Cũng như xăng thực chất là không màu, người ta bỏ thêm màu để phân biệt A92 hay A95…do đó ngoài việc gian lận đong đếm khi bán xăng, còn rất nhiều cây xăng bùa phép giữa A92 v à A95 nhằm móc túi người tiêu dùng! Nước làm mát cũng vậy, càng về sau nsx nghiên cứu điều chỉnh các chất hoá học trong dung dịch nhằm có lợi nhất, thân thiện môi trường… nên màu cũng chỉ để phân biệt, thế hệ trước màu xanh -> đỏ cam -> mới nhất là tím.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Báo cáo....báo cáo...tin khẩn cấp...tin khẩn cấp...tình hình thật là...tình hình....em xin chính thức thông báo V2 em đã dính bầu...không phải 2 bầu mà là bốn bầu lun...không biết BS Trọng tiêm gì mà bây giờ dính 4 bầu lun....he....he....đã thiệt, vài cảm nhận của em khi em nó bị dính bốn bầu:
Hôm cuối tuần em đi Lagi cho máy đứa nhỏ tắm biển, sẵng tiện Bác Trọng vừa lắp xong bốn bầu là em di Lagi lun, mà em đi đường QL55, dọc bờ biển đường cũng khá gồ ghề, cảm nhận của em khi có bầu như sau:
Ưu Điểm:
1. Đi trên đường gồ ghề trải nhựa đá dăm như đường dọc biển Lagi thì khá hiệu quả, có cảm giác êm hơn hẳn so với lúc chưa gắn.
2. Người ngồi băng ghế sau đở bị nhồi hơn, nên không có cảm giác ối (đó là cảm nhận của người ngồi sau lúc chưa gắn bầu hơi đi xem em thì bị ối).
3. Cải thiện được việc phải làm lại dàn nhíp sau, vì xem em dàn nhíp sau cũng đã yếu, có hiện tượng xệ mong, khi chở full tải là bánh sau gần đụng gầm, khi lắp bầu hơi thì mông (vểy cao...nhìn đã lém..he.he.), chân của em nó cũng dài ra.h.e.he.
Nhược điểm:
1. Cũng vẫn chưa được như mong đợi (tùy cảm nhận của từng người) nhưng cũng tạm chấp nhận được với tầm tiền bỏ ra, thay vì phải làm lại nhíp sau.
2. Còn dằn sốc khi qua 1 số gờ giảm tốc cao,ổ gà.... còn lại thì OK,
Kết Luận:
Nói chung khi gắn bầu hơi cũng đã cải thiện được >50% độ dằng sốc, qua các gờ giảm tốc êm hơn không bị tưng tưng lên taplo trước, giải quyết được vụ xệ mong mà không cần làm lại dàn nhíp, trông xe thấy cao ráo đẹp hơn khi đứng cạnh các xe khác...(he..he..nịnh V2 xíu)...
Nói chung cảm nhận của em là đáng đồng tiền bát gạo...và cảm thấy hài lòng.
PS: Vài thông tin gởi các Bác...bác nào muốn thử xe em để cảm nhận thì các bác alo cho em nhé...kiếm chút cafe..he.he...em ở khu vực quận 6, gần chổ garage Bác Trọng, và cũng gần chổ Bác vietnhat lun...em thường rảnh chiều thứ 7 và chủ nhật.
Còn hình ảnh để vài bửa em chụp hình lại gởi các bác xem bầu em nó nhé....
Hôm cuối tuần em đi Lagi cho máy đứa nhỏ tắm biển, sẵng tiện Bác Trọng vừa lắp xong bốn bầu là em di Lagi lun, mà em đi đường QL55, dọc bờ biển đường cũng khá gồ ghề, cảm nhận của em khi có bầu như sau:
Ưu Điểm:
1. Đi trên đường gồ ghề trải nhựa đá dăm như đường dọc biển Lagi thì khá hiệu quả, có cảm giác êm hơn hẳn so với lúc chưa gắn.
2. Người ngồi băng ghế sau đở bị nhồi hơn, nên không có cảm giác ối (đó là cảm nhận của người ngồi sau lúc chưa gắn bầu hơi đi xem em thì bị ối).
3. Cải thiện được việc phải làm lại dàn nhíp sau, vì xem em dàn nhíp sau cũng đã yếu, có hiện tượng xệ mong, khi chở full tải là bánh sau gần đụng gầm, khi lắp bầu hơi thì mông (vểy cao...nhìn đã lém..he.he.), chân của em nó cũng dài ra.h.e.he.
Nhược điểm:
1. Cũng vẫn chưa được như mong đợi (tùy cảm nhận của từng người) nhưng cũng tạm chấp nhận được với tầm tiền bỏ ra, thay vì phải làm lại nhíp sau.
2. Còn dằn sốc khi qua 1 số gờ giảm tốc cao,ổ gà.... còn lại thì OK,
Kết Luận:
Nói chung khi gắn bầu hơi cũng đã cải thiện được >50% độ dằng sốc, qua các gờ giảm tốc êm hơn không bị tưng tưng lên taplo trước, giải quyết được vụ xệ mong mà không cần làm lại dàn nhíp, trông xe thấy cao ráo đẹp hơn khi đứng cạnh các xe khác...(he..he..nịnh V2 xíu)...
Nói chung cảm nhận của em là đáng đồng tiền bát gạo...và cảm thấy hài lòng.
PS: Vài thông tin gởi các Bác...bác nào muốn thử xe em để cảm nhận thì các bác alo cho em nhé...kiếm chút cafe..he.he...em ở khu vực quận 6, gần chổ garage Bác Trọng, và cũng gần chổ Bác vietnhat lun...em thường rảnh chiều thứ 7 và chủ nhật.
Còn hình ảnh để vài bửa em chụp hình lại gởi các bác xem bầu em nó nhé....
Trờ quơ....hôm bửa trên đường từ Lagi về xe em cũng bị y như bác vietnhat, đạp ga xe cũng chạy cà giựt cà giựt...xe đánh láp sau lộc cộc khi đạp ga, mà lúc đó là em đang lên cao tốc LT-DG, đạp ga cở nào cũng không lên nổi 60km/h, càng đạp ga thi càng cà giựt...làm em rung muốn đứng tim...em chợi nhớ ra lúc ở Lagi ra QL55 em có ghé đổ cây xăng ở gần đó không có 95 nên em đổ 92 lun, do trong bình em còn xăng cũ nên nó lếch được về tới cao tốc thì bị, thế là em ráng bò hết cao tốc ra Q2 em đổ lại xăng 95 của cây xăng nhà nước, thế là im ru chạy về tới nhà...không bít cây xăng ở Lagi nó pha gì mà em nó giật như trúng thuốc lắc vậy ghê thiệt...rút kinh nghiệm không dám đổ dọc đường các cây xăng tư nhân nửa, làm chút xíu nửa là em mắng oan cho em nó rùi...Vâng, thì ra cùng 1 hiện tượng nhưng nguyên nhân thì có nhiều quá nhỉ, xe em lúc trước cũng vậy, chạy cà giựt, đạp ga xe đánh láp sau lộc cộc, xe rần máy lắm...nhưng không hư cục bù ga mà nó hư cái khác...
haizz mình đi trước , giống như bộ đội mở đường...tốn khá nhiều máu, mà giờ lấy phản lực đuổi theo bác @honghai202 cũng không kịp, xe mình giờ chẳng còn cái bầu nào nữa, nó đã lâm bồn...haizz, buồn 5phBáo cáo....báo cáo...tin khẩn cấp...tin khẩn cấp...tình hình thật là...tình hình....em xin chính thức thông báo V2 em đã dính bầu...không phải 2 bầu mà là bốn bầu lun...không biết BS Trọng tiêm gì mà bây giờ dính 4 bầu lun....he....he....đã thiệt, vài cảm nhận của em khi em nó bị dính bốn bầu:
Hôm cuối tuần em đi Lagi cho máy đứa nhỏ tắm biển, sẵng tiện Bác Trọng vừa lắp xong bốn bầu là em di Lagi lun, mà em đi đường QL55, dọc bờ biển đường cũng khá gồ ghề, cảm nhận của em khi có bầu như sau:
Ưu Điểm:
1. Đi trên đường gồ ghề trải nhựa đá dăm như đường dọc biển Lagi thì khá hiệu quả, có cảm giác êm hơn hẳn so với lúc chưa gắn.
2. Người ngồi băng ghế sau đở bị nhồi hơn, nên không có cảm giác ối (đó là cảm nhận của người ngồi sau lúc chưa gắn bầu hơi đi xem em thì bị ối).
3. Cải thiện được việc phải làm lại dàn nhíp sau, vì xem em dàn nhíp sau cũng đã yếu, có hiện tượng xệ mong, khi chở full tải là bánh sau gần đụng gầm, khi lắp bầu hơi thì mông (vểy cao...nhìn đã lém..he.he.), chân của em nó cũng dài ra.h.e.he.
Nhược điểm:
1. Cũng vẫn chưa được như mong đợi (tùy cảm nhận của từng người) nhưng cũng tạm chấp nhận được với tầm tiền bỏ ra, thay vì phải làm lại nhíp sau.
2. Còn dằn sốc khi qua 1 số gờ giảm tốc cao,ổ gà.... còn lại thì OK,
Kết Luận:
Nói chung khi gắn bầu hơi cũng đã cải thiện được >50% độ dằng sốc, qua các gờ giảm tốc êm hơn không bị tưng tưng lên taplo trước, giải quyết được vụ xệ mong mà không cần làm lại dàn nhíp, trông xe thấy cao ráo đẹp hơn khi đứng cạnh các xe khác...(he..he..nịnh V2 xíu)...
Nói chung cảm nhận của em là đáng đồng tiền bát gạo...và cảm thấy hài lòng.
PS: Vài thông tin gởi các Bác...bác nào muốn thử xe em để cảm nhận thì các bác alo cho em nhé...kiếm chút cafe..he.he...em ở khu vực quận 6, gần chổ garage Bác Trọng, và cũng gần chổ Bác vietnhat lun...em thường rảnh chiều thứ 7 và chủ nhật.
Còn hình ảnh để vài bửa em chụp hình lại gởi các bác xem bầu em nó nhé....
Nói đến xăng em xin 8 hầu các bác tham khảo. Số là em có thằng cháu vợ làm kỹ thuật trong Thalexim nên có những cái hay nó đả thông kinh mạch cho mình hiểu:Trờ quơ....hôm bửa trên đường từ Lagi về xe em cũng bị y như bác vietnhat, đạp ga xe cũng chạy cà giựt cà giựt...xe đánh láp sau lộc cộc khi đạp ga, mà lúc đó là em đang lên cao tốc LT-DG, đạp ga cở nào cũng không lên nổi 60km/h, càng đạp ga thi càng cà giựt...làm em rung muốn đứng tim...em chợi nhớ ra lúc ở Lagi ra QL55 em có ghé đổ cây xăng ở gần đó không có 95 nên em đổ 92 lun, do trong bình em còn xăng cũ nên nó lếch được về tới cao tốc thì bị, thế là em ráng bò hết cao tốc ra Q2 em đổ lại xăng 95 của cây xăng nhà nước, thế là im ru chạy về tới nhà...không bít cây xăng ở Lagi nó pha gì mà em nó giật như trúng thuốc lắc vậy ghê thiệt...rút kinh nghiệm không dám đổ dọc đường các cây xăng tư nhân nửa, làm chút xíu nửa là em mắng oan cho em nó rùi...
-tàu qua Sing nhập xăng về, màu thì trong suốt, tiến hành cho màu vô thành A92 hay A95 để phân biệt.
-xăng A92 có thể pha màu thành A95 được nếu muốn. Đây là vấn đề chính để móc túi và không bị soi mói như việc gian lận số lượng bơm.
-cố gắng đổ xăng tại hệ thống Petrolimex .
=> riêng em thì chuyên A92 ( vẫn nằm trong thông số cho phép ) và cứ Petrolimex mà đổ trừ khi không thể.
Em giống bác jolie đen ở chổ cho jolie nốc SG đỏ chánh hãng( A92 Petro), cho tay quơ hay len ken (A95) riết "bả" ghiền thì mệt, vì ra ngoài tp đôi khi tìm không có Petrolimex, ngay trong khu vực Metro Q6 có trạm xăng chuyên gia A92, hổng chơi 95 .
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng làm y chang bác Jolie Đen, Em thường đổ cây xăng sát bên Coop XLHN
.. Ái dzà , đang chuẩn bị làm tiếp một lứa nữa pảy ko pác ...???
Em cũng giống Bác, cứ A92 Petolimex mà quất. Trừ khi công ty cấp phiếu xăng PVoil thì lúc đó em lại đổ A95 vì PVoil A92 là E5, em uống cồn thì được chứ V2 là nhất quyết không cho động tới 1 giọtNói đến xăng em xin 8 hầu các bác tham khảo. Số là em có thằng cháu vợ làm kỹ thuật trong Thalexim nên có những cái hay nó đả thông kinh mạch cho mình hiểu:
-tàu qua Sing nhập xăng về, màu thì trong suốt, tiến hành cho màu vô thành A92 hay A95 để phân biệt.
-xăng A92 có thể pha màu thành A95 được nếu muốn. Đây là vấn đề chính để móc túi và không bị soi mói như việc gian lận số lượng bơm.
-cố gắng đổ xăng tại hệ thống Petrolimex .
=> riêng em thì chuyên A92 ( vẫn nằm trong thông số cho phép ) và cứ Petrolimex mà đổ trừ khi không thể.
vậy cho mình 1 xuất....mình muốn thay luôn..sđt 0987.030.868.đức.thanh đa bình thạnhVâng em cho số của bác cho nó rồi, có gì nó gọi cho bác
Vấn đề dầu nhớt máy Castron tổng hợp cho các ae Jolier, em cũng xin xác nhận lại là em đang làm trong tổ chức phi chính phủ. cung cấp dầu nhớt này thuộc dạng... phi lợi nhuận, hoàn toàn không hề có profit, không mua bán, nhưng hàng lại đảm bảo nguyên đai nguyên seal, đúng chất lượng....ae nào có nhu cầu cứ tự nhiên liên hệ trên đây, e sẽ chủ động alo lại, vậy nên ae cân nhắt kỹ trước khi đặt hàng nhé....