- Tags
- jolie mitsubishi jolie
A
Anh Tân kinh doanh luôn hả..?Thật là khổ thân Tân quá...xin chia sẽ cùng em..."thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu...".he..he..
Xe em gặp tài xế trước hút thuốc, nhìn cái mặt ốp vô lăng thấy mà ghê luônHơn năm trước em có hỏi trong Mit Sóng Thần cái mặt vô lăng, bác Hiệp báo nguyên cụm chứ không có bán riêng mặt chụp nhựa. Hầu như chiếc nào cũng đều dơ và ố màu ngay vị trí các cạnh viền. Vô lăng nếu không vệ sinh sẽ trơn trợt, vi trùng thì cả ổ, em hay tháo ra lấy chai kem Sumo vệ sinh nhưng chỉ sạch và sáng hơn chứ vết ố không ra nổi! Nếu bác nào thích thì mua nguyên cụm hay bọc da cũng được. Trước Tết em có hỏi bọc da tốt hết 6 xị kèm logo 3 viên kim cương nhận vô trên mặt nữa khoảng 7 xị! Để em gặp mấy huynh đệ làm “lái xe” chỉ em chiêu vệ sinh cái này mới được. Thông thường mấy tay này hay để ý mức độ ố màu của các chi tiết nhựa khi mua xe cũ.
Vừa qua xe em đạt mốc 90k sau gần 2 năm sở hữu và em nó tặng cho em thêm 1 cái hay cho kinh nghiệm bỏ túi của em xin chia sẻ cùng mấy bác nhớ để ý. Sáng ra em đề máy chờ chừng 10’ máy hơi nóng thì :
-kim vòng tua nhích lên nhích xuống trong khoảng 400, tiếng máy nghe không tròn đều, khác mọi hôm
-bật AC tua máy hạ xuống gần tắt máy, tắt AC thì lại tăng lên? Đi ngược lại bình thường!
Em mang ra gara báo hiện trạng, thợ đo đo chỉnh chỉnh ga xong phán hư motor bước, mà thay mắc lắm nhe!!! Em biết cái cục bù ga này trong hãng không hề rẻ, chừng 8 hay 9 chai gì đó, thay ngoài thì tùm lum giá. Điện thoại hỏi bác Chiến chuẩn bị mua thì được biết không có hàng mới, hàng cũ giá 1,5chai. Chợt nhớ có chú em làm trong Mit ngày xưa ở gần nhà nên cầu cứu, sau khi lấy đồng hồ đo tại các jack cắm…tháo nắp lôi cái motor ra thì nó đen thui, à mà nó có cái bạc đạn nhỏ xíu dễ thương lắm, lấy chai vệ sinh chuyên dụng xịt xịt rửa rửa rồi bôi trơn xong gắn vô, lại đo rồi lấy vít chỉnh thế là êm ru, mừng quá em bồi dưỡng 5 xị cà phê cho bài học trong khoảng 15’. Em nghĩ nếu không độ thêm Oil catch cans thì vệ sinh tốt cũng làm cho cục bù ga này sống thọ lắm. Haiz… em thoát chết trong đau khổ! Bây giờ em nó nổ máy ở vòng tua khoảng 750 nghe rù rì buồn ngủ gần chết…
-kim vòng tua nhích lên nhích xuống trong khoảng 400, tiếng máy nghe không tròn đều, khác mọi hôm
-bật AC tua máy hạ xuống gần tắt máy, tắt AC thì lại tăng lên? Đi ngược lại bình thường!
Em mang ra gara báo hiện trạng, thợ đo đo chỉnh chỉnh ga xong phán hư motor bước, mà thay mắc lắm nhe!!! Em biết cái cục bù ga này trong hãng không hề rẻ, chừng 8 hay 9 chai gì đó, thay ngoài thì tùm lum giá. Điện thoại hỏi bác Chiến chuẩn bị mua thì được biết không có hàng mới, hàng cũ giá 1,5chai. Chợt nhớ có chú em làm trong Mit ngày xưa ở gần nhà nên cầu cứu, sau khi lấy đồng hồ đo tại các jack cắm…tháo nắp lôi cái motor ra thì nó đen thui, à mà nó có cái bạc đạn nhỏ xíu dễ thương lắm, lấy chai vệ sinh chuyên dụng xịt xịt rửa rửa rồi bôi trơn xong gắn vô, lại đo rồi lấy vít chỉnh thế là êm ru, mừng quá em bồi dưỡng 5 xị cà phê cho bài học trong khoảng 15’. Em nghĩ nếu không độ thêm Oil catch cans thì vệ sinh tốt cũng làm cho cục bù ga này sống thọ lắm. Haiz… em thoát chết trong đau khổ! Bây giờ em nó nổ máy ở vòng tua khoảng 750 nghe rù rì buồn ngủ gần chết…
Chắc phải chế thôi bác tucongvien. Các xe chủ ko chăm sóc kỹ thường bị như vậy. Xe em già cú đớ nhưng vẫn còn nguyên^_^ủa sao của mình ko giống cái nào vậy cà.....mình 2k5.ko bị móp méo rách rưới gì mà bị ố nhìn gớm wá..
View attachment 280059 View attachment 280060
còn bị mất mấy cái lặt vặt này nữa....ko biết tìm ở đâu...View attachment 280065 View attachment 280066 View attachment 280067
mua ko có hả bạn....còn chế thì ở mô...Chắc phải chế thôi bác tucongvien. Các xe chủ ko chăm sóc kỹ thường bị như vậy. Xe em già cú đớ nhưng vẫn còn nguyên^_^
Ae trong hội sao không thấy thảo luận về âm thanh hay vấn đề về giải trí số trên vk2 ta...
hjc làm lĩnh vực của e ko đuoc phát huy...
hjc làm lĩnh vực của e ko đuoc phát huy...
Bác cần bình tĩnh, không được nóng vội.Ae trong hội sao không thấy thảo luận về âm thanh hay vấn đề về giải trí số trên vk2 ta...
hjc làm lĩnh vực của e ko đuoc phát huy...
Các nàng Jolier đang trong giai đoạn mang bào mờ. Sau thời gian 9 tháng 10 ngày sẽ thấy âm thanh ánh sáng ngay và luôn ^^
Chúc mừng Bác đã "sơ cấp cứu" thành công cho em nó. Nhưng đây chính là triệu chứng trước khi "lâm chung", hy vọng nó sẽ sống được thêm 1 thời gian...dài nữa.Vừa qua xe em đạt mốc 90k sau gần 2 năm sở hữu và em nó tặng cho em thêm 1 cái hay cho kinh nghiệm bỏ túi của em xin chia sẻ cùng mấy bác nhớ để ý. Sáng ra em đề máy chờ chừng 10’ máy hơi nóng thì :
-kim vòng tua nhích lên nhích xuống trong khoảng 400, tiếng máy nghe không tròn đều, khác mọi hôm
-bật AC tua máy hạ xuống gần tắt máy, tắt AC thì lại tăng lên? Đi ngược lại bình thường!
Em mang ra gara báo hiện trạng, thợ đo đo chỉnh chỉnh ga xong phán hư motor bước, mà thay mắc lắm nhe!!! Em biết cái cục bù ga này trong hãng không hề rẻ, chừng 8 hay 9 chai gì đó, thay ngoài thì tùm lum giá. Điện thoại hỏi bác Chiến chuẩn bị mua thì được biết không có hàng mới, hàng cũ giá 1,5chai. Chợt nhớ có chú em làm trong Mit ngày xưa ở gần nhà nên cầu cứu, sau khi lấy đồng hồ đo tại các jack cắm…tháo nắp lôi cái motor ra thì nó đen thui, à mà nó có cái bạc đạn nhỏ xíu dễ thương lắm, lấy chai vệ sinh chuyên dụng xịt xịt rửa rửa rồi bôi trơn xong gắn vô, lại đo rồi lấy vít chỉnh thế là êm ru, mừng quá em bồi dưỡng 5 xị cà phê cho bài học trong khoảng 15’. Em nghĩ nếu không độ thêm Oil catch cans thì vệ sinh tốt cũng làm cho cục bù ga này sống thọ lắm. Haiz… em thoát chết trong đau khổ! Bây giờ em nó nổ máy ở vòng tua khoảng 750 nghe rù rì buồn ngủ gần chết…