Tỷ số nén động cơ xe Jolie là 9.5:1. Cho em hỏi sử dụng xăng A95 hay A92 là tốt cho động cơ và kinh tế nhất?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
A92 là được rồiTỷ số nén động cơ xe Jolie là 9.5:1. Cho em hỏi sử dụng xăng A95 hay A92 là tốt cho động cơ và kinh tế nhất?
Xăng ở VNA92 là được rồi
- 92 thành 90
- 95 thành 92
--> nên Bác đổ 95 là vừa, chạy 95 cảm giác sướng hơn nhiều.
Xe Jolie có nhiều phụ tùng mà em cũng không biết gắn nó ở đâu cho đúng, các bác tinh mắt xem giúp những thứ này gắn ở đâu được ajh.
May mắn là trước 18, ko thì chắc tới sáng mới tới dalat quá anh.Vừa qua xe em đạt mốc 90k sau gần 2 năm sở hữu và em nó tặng cho em thêm 1 cái hay cho kinh nghiệm bỏ túi của em xin chia sẻ cùng mấy bác nhớ để ý. Sáng ra em đề máy chờ chừng 10’ máy hơi nóng thì :
-kim vòng tua nhích lên nhích xuống trong khoảng 400, tiếng máy nghe không tròn đều, khác mọi hôm
-bật AC tua máy hạ xuống gần tắt máy, tắt AC thì lại tăng lên? Đi ngược lại bình thường!
Em mang ra gara báo hiện trạng, thợ đo đo chỉnh chỉnh ga xong phán hư motor bước, mà thay mắc lắm nhe!!! Em biết cái cục bù ga này trong hãng không hề rẻ, chừng 8 hay 9 chai gì đó, thay ngoài thì tùm lum giá. Điện thoại hỏi bác Chiến chuẩn bị mua thì được biết không có hàng mới, hàng cũ giá 1,5chai. Chợt nhớ có chú em làm trong Mit ngày xưa ở gần nhà nên cầu cứu, sau khi lấy đồng hồ đo tại các jack cắm…tháo nắp lôi cái motor ra thì nó đen thui, à mà nó có cái bạc đạn nhỏ xíu dễ thương lắm, lấy chai vệ sinh chuyên dụng xịt xịt rửa rửa rồi bôi trơn xong gắn vô, lại đo rồi lấy vít chỉnh thế là êm ru, mừng quá em bồi dưỡng 5 xị cà phê cho bài học trong khoảng 15’. Em nghĩ nếu không độ thêm Oil catch cans thì vệ sinh tốt cũng làm cho cục bù ga này sống thọ lắm. Haiz… em thoát chết trong đau khổ! Bây giờ em nó nổ máy ở vòng tua khoảng 750 nghe rù rì buồn ngủ gần chết…
Motor bước trục trặc thì cứ chạy ga lớn là nó ok nên có khi để vậy đi đến đích nhanh hơn nữa đấy, kaka.May mắn là trước 18, ko thì chắc tới sáng mới tới dalat quá anh.
Em thấy có miếng ốp nhựa dưới ghế tài. Miếng đó của em bị gãy rồi. Nếu bác không dùng thì bán lại cho em nha Bác Nhật. Bác nhiều đồ chơi của joi lì quá mà toàn là hàng "độc" ko ahXe Jolie có nhiều phụ tùng mà em cũng không biết gắn nó ở đâu cho đúng, các bác tinh mắt xem giúp những thứ này gắn ở đâu được ajh.
View attachment 280431
Motor bước trục trặc thì chỉnh ga lên chút chạy vẫn được nhưng hao xăng, vẫn còn đỡ hơn chết bơm xăng.
Bán theo giá đồ mủ (nhôm nhựa) ngoài thị trường hỉ, bác chấp nhận không, có kí có tiền, 8k/kg kkkEm thấy có miếng ốp nhựa dưới ghế tài. Miếng đó của em bị gãy rồi. Nếu bác không dùng thì bán lại cho em nha Bác Nhật. Bác nhiều đồ chơi của joi lì quá mà toàn là hàng "độc" ko ah
các bác nào có đồ mủ nhựa trong xe Jolie bị hỏng, cần mua, cứ đưa lên đây em xem xét còn trong kho có sẳnkhông, nếu không thì nhờ bác chủ nhập về cho...
em xin lỗi vì đã vô tình khởi động lại chiến dịch truy lùng đồ mủ Jolie
Hôm qua lần đầu tiên ( quá gà mờ ) em mới đem xe đi cân mâm bấm chì, cân chỉnh thước lái, độ chụm…thì thấy như vầy:
-máy hiệu Hunter của Mỹ gì đó, quét 3D cho thông số tối ưu nhất và người thợ chỉ việc thực hiện theo
-máy quét kiểm tra độ mòn vỏ, vênh mâm từng bánh xong máy cho khối lượng, vị trí dán chì, vị trí đảo bánh và thông số hơi cần bơm cho từng bánh luôn? Ghê thiệt, cái này em hơi ngạc nhiên vì khi thấy xe lên bàn nâng thì bàn nâng rung nhẹ chắc đo độ nhún hay sao đó?
-cân chỉnh góc lái, độ chụm, góc camber…
-bơm N2 cả 4 bánh
=>thiệt hại 5 xị, mất khoảng 45’ và chạy thử cảm giác lái khác hẵn các bác ạ.
-máy hiệu Hunter của Mỹ gì đó, quét 3D cho thông số tối ưu nhất và người thợ chỉ việc thực hiện theo
-máy quét kiểm tra độ mòn vỏ, vênh mâm từng bánh xong máy cho khối lượng, vị trí dán chì, vị trí đảo bánh và thông số hơi cần bơm cho từng bánh luôn? Ghê thiệt, cái này em hơi ngạc nhiên vì khi thấy xe lên bàn nâng thì bàn nâng rung nhẹ chắc đo độ nhún hay sao đó?
-cân chỉnh góc lái, độ chụm, góc camber…
-bơm N2 cả 4 bánh
=>thiệt hại 5 xị, mất khoảng 45’ và chạy thử cảm giác lái khác hẵn các bác ạ.