Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Có cần cần tiếp viện gì thì hậu phương sẽ sẳn sàng nhé, nếu xử lý tại chổ được thì ok, còn nếu không thì ....vd như tháo nguyên cái thước lái để gửi lên mai mốt cho bác chạy tạm về SG..em sẽ sẳn sàng vật con V2 nhà em ra làm liền, chiều bác sẽ nhận được hàng...cái này nói thật chứ không nói chơi đâu

Kẹt lắm thì sẽ tháo curoa bơm trợ lực ra và chạy không trợ lực về cũng đc. Chạy cỡ 20km/h trở lên thì tay lái cũng kh nặng lắm, nhưng lui tới lui xoay trở thì cực hình.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Kẹt lắm thì sẽ tháo curoa bơm trợ lực ra và chạy không trợ lực về cũng đc. Chạy cỡ 20km/h trở lên thì tay lái cũng kh nặng lắm, nhưng lui tới lui xoay trở thì cực hình.
mang tới chổ điện lạnh, nó sẽ hàn lại cho bác, ok thôi không vấn đề gì, về SG thay ống khác....chắc bị gảy là do cạ va chạm lạnh hoặc lỏng cái gì đó mơi gảy phải kg bác, chứ dễ gì gảy được
Hoặc cưa sát mặt cho bằng phẳng, lấy cái bông tu đầu côn, giả vào cho nó loe ra, và xài lại như cũ, không cần phải hàn,
Hoặc vào chổ sửa điện lạnh, mượn hoặc nhờ nó loe va gắn vào nếu không thít hàn
Có nhiều cách xử lý tại chổ
 
Hạng B2
21/10/13
118
236
43
Đường từ Bảo Lộc đến Di Linh khá xấu. 1 xe phải vá vỏ và xe E xụp ổ voi kết quả chảy hết dầu trợ lực, mất trợ lực từ Đức Trọng đến Đà Lạt! Các Bác đi sau lưu ý nhé.
Sao mà chảy hết dầu trợ lực hết vậy anh? Rồi lên Đà Lạt bơm dầu vô lại hay sao anh? Joile mà ko có trợ lực tay lái nặng dữ ah :(