Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Sorry các bác , hôm qua giờ bận quá nên ko hay các bác bình loạn cục moto bước _ bước kịch kịch, đùng đùng từ tối giờ..mà ko ké được thiệt quá uổng .
nhưng các bác nên thông củm, em lười cái vụ bấm bấm này lém nên để từ từ em đọc rùi ké được bi nhiêu thì bi nhe ...:)
bác @Jolie Đen nói đúng , chuyện rớt garranti or lúc bù lúc ko chưa chắc là moto bước hư hoàn toàn ( bằng chứng là lúc bật ctắc nó vẫn còn kêu e,e...) mà còn do bị trục trặc ở nhiều nguyên nhân ...
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Bác ơi ko có tiệm nào mà chủ làm đâu ,chủ chỉ kiểm tra rồi kêu thợ làm thôi chổ nào cũng vậy , thợ làm ko đúng ý thì bác có thể y/c làm lại cho mình
ok bạn...mình vẫn biết điều đó.nhưng tâm lý ai cũng muốn thợ xịn làm cả.....còn y/c thì khó lắm...
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Bị tháo bỏ rùi thì tìm mua van hằng nhiệt gin về lắp lại ..
nếu bỏ VHN thì thời gian ga bị lớn sẽ kéo dài dẩn đến hơi bị phí xăng và xe lâu phát huy được hết công suất .
2 ống nước vô ra moto bước chỉ để giải nhiệt cho nó còn việc báo về hộp để điều khiển ga lớn nhỏ ( khi máy đạt đến nhiệt độ làm việc ) là do cục báo nước có 2 giắc ( cục báo 1 giắc là cục hiển thị đồng hồ nhiệt )
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
túm váy lại .., để em mô tả cho các bác được dễ dàng hơn trong việc suy luận và tìm nguyên nhân nha .
cục moto bước ( ISC ) là bộ phận để điều chỉnh lượng gió đi qua đường tắt ( ko qua bướm ga ) sao cho vòng quay của đcơ ở chế độ không tải ( Idle Speed ) phù hợp với nhu cầu ( ko bị rung giật ) .
.nó được điều khiển bởi ECU xuống ( hình như là 3 cuộn dây ,: có 6 chân ) phần startor để làm cho đầu nhọn của rotor chạy ra vô đóng mở theo số bước của đk làm việc...
còn việc đóng mở ko nhịp nhàng or ko đúng với số bước ...? thì em nhường phần lại cho các bác để cùng suy luận tiếp nhé ...