Bác xem đi côn và ga hợp lý chưa? Em đưa mấy ông anh cũng vậy, đạp ga ga và côn đều nhiều nên máy gầm thấy xót. Em Jolie đi côn và ga hợp lý thì tuyệt, máy êm ru.BlackZinger nói:Các bác lên hầm vincom có chở người k?hôm trước e chất 5 người lớn 3 nhỏ 13 tuổi chạy lên thấy máy kêu to quá k biết vậy có bình thường k?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đi đường trường mới đánh giá chính xác hơn. Không phải do block lạnh đâu. Nếu block nặng, dẫn đến quá tải thì dây curoa lạnh phải rít.
Bẹnh hao xăng do lạnh là kinh niên của xe cũ. Phải mua lọc gas lạnh jin, thay 1-2 lần thì bên trong hệ thống mới sạch, và ít hao được.
Bẹnh hao xăng do lạnh là kinh niên của xe cũ. Phải mua lọc gas lạnh jin, thay 1-2 lần thì bên trong hệ thống mới sạch, và ít hao được.
Bình xăng con bốc hay phun xăng điện tử bốc??? Các bác cho em ý kiến. Hao thì đương nhiên bxc hao hơn. Em lấy ví dụ Jupiter Fi và Ẽxciter cho xe ô tô.
Xe jolie nổi tiếng "ju lì " bác muốn bốc lưng dính ghế cứ việc dậm ga thẳng cẵng, còn bình thường thì tà tà đề pa, có trớn rồi ra xa lộ ai tới đâu jolie tới đó .
Huhuhuhu,
Báo với các bác là hôm qua mang xe ra định thay một cái bánh thì hỡi ơi. Các bác thợ sau khi tháo bánh ra xem thì nói rằng "sao bánh hơn 8 năm rồi mà chưa thay lần nào à?" Ặc, e có biết gì đâu, thấy còn mới, chưa hao mòn nhiều, mà nói chung là chẳng biết gì cả. Theo các bác ấy bảo và cả bác tài cơ quan đi chung cũng nói là thiết kế bánh chỉ được sử dụng 4 năm thôi là phải thay, nếu không thì có thể bị nổ như trường hợp của e vừa rồi (không biết đúng không nữa). Chứ đừng nói gì tới bộ bánh của e đã hơn 8 năm (từ 2005 zin theo xe). Thế là bấm bụng thay hết cả 4 cái bánh, đi đứt cả tháng lương (huhu). Đúng ra là 5 cái, e thấy ngộp quá thay trước 4, chọn 1 cái bánh còn tốt nhất làm sơ cua, còn một cái tới Tết có lúa thì thay tiếp, hic hic.
Báo với các bác là hôm qua mang xe ra định thay một cái bánh thì hỡi ơi. Các bác thợ sau khi tháo bánh ra xem thì nói rằng "sao bánh hơn 8 năm rồi mà chưa thay lần nào à?" Ặc, e có biết gì đâu, thấy còn mới, chưa hao mòn nhiều, mà nói chung là chẳng biết gì cả. Theo các bác ấy bảo và cả bác tài cơ quan đi chung cũng nói là thiết kế bánh chỉ được sử dụng 4 năm thôi là phải thay, nếu không thì có thể bị nổ như trường hợp của e vừa rồi (không biết đúng không nữa). Chứ đừng nói gì tới bộ bánh của e đã hơn 8 năm (từ 2005 zin theo xe). Thế là bấm bụng thay hết cả 4 cái bánh, đi đứt cả tháng lương (huhu). Đúng ra là 5 cái, e thấy ngộp quá thay trước 4, chọn 1 cái bánh còn tốt nhất làm sơ cua, còn một cái tới Tết có lúa thì thay tiếp, hic hic.
"Chia vui" với bác Leo có 2 cặp guốc mới. Hàng Mi hay BS bác? 4 quả hết nhiêu lúa? 4quả của em cũng thay năm 209 nay cũng 4 năm, dự là tết lĩnh thưởng làm 4 quả Mi luôn đi cho yên tâm.LeoLamLeo nói:Huhuhuhu,Báo với các bác là hôm qua mang xe ra định thay một cái bánh thì hỡi ơi. Các bác thợ sau khi tháo bánh ra xem thì nói rằng "sao bánh hơn 8 năm rồi mà chưa thay lần nào à?" Ặc, e có biết gì đâu, thấy còn mới, chưa hao mòn nhiều, mà nói chung là chẳng biết gì cả. Theo các bác ấy bảo và cả bác tài cơ quan đi chung cũng nói là thiết kế bánh chỉ được sử dụng 4 năm thôi là phải thay, nếu không thì có thể bị nổ như trường hợp của e vừa rồi (không biết đúng không nữa). Chứ đừng nói gì tới bộ bánh của e đã hơn 8 năm (từ 2005 zin theo xe). Thế là bấm bụng thay hết cả 4 cái bánh, đi đứt cả tháng lương (huhu). Đúng ra là 5 cái, e thấy ngộp quá thay trước 4, chọn 1 cái bánh còn tốt nhất làm sơ cua, còn một cái tới Tết có lúa thì thay tiếp, hic hic.
Cứ yên tâm chạy đi bác.
Trước khi nổ nó phù; trước khi phù noa méo.
Nếu 4 năm, bác cứ để như thế chạy. Nếu phát hiện méo thay vẫn kịp.
Trước khi nổ nó phù; trước khi phù noa méo.
Nếu 4 năm, bác cứ để như thế chạy. Nếu phát hiện méo thay vẫn kịp.
bác nói sai rồiBlackVue nói:Cứ yên tâm chạy đi bác.
Trước khi nổ nó phù; trước khi phù noa méo.
Nếu 4 năm, bác cứ để như thế chạy. Nếu phát hiện méo thay vẫn kịp.
Có bác nào đã bơm mỡ cho rotuyn, bi chữ thập, các đăng lái và các đăng tải chưa ạ?
:d
:d
NVT0933 nói:bác nói sai rồiBlackVue nói:Cứ yên tâm chạy đi bác.
Trước khi nổ nó phù; trước khi phù noa méo.
Nếu 4 năm, bác cứ để như thế chạy. Nếu phát hiện méo thay vẫn kịp.
Vỏ xe tiêu chuẩn chỉ cho xài khoảng 4 năm hoặc 40.000km thôi nha bác. May mà bác Leo chi chạy 40km giờ đổ lại thôi chứ nếu mà chạy cao tốc thì hậu quả khó lường,
Theo mình khi leo lên xe chạy quan trọng nhất là 4 bánh xe phải kiểm tra 4 vỏ xe & áp suất trước khi đi. nên trên xe mình đã gắn thêm cho em nó bộ cảm biến áp suất lốp & thêm 1 cái bơm điện nữa là yên tâm vi vu.