Các bác cho mình xin cái địa chỉ gara chuyên jolie được k ạ?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác hỏi Bác Quangngoc, trong thớt này nè .....Bác Qngoc ơi , vô trả lời có khách ......
Bên TPAuto báo giá em khoảng 435k/cặp. Còn gắn thêm rờ le là sao anh? Em chưa hiểu lắm.Bóng này xài ngon đó Nhật, ánh sáng đẹp, vệt cắt chuẩn. Thương hiệu Germany nhưng giá mềm mình nhớ khoảng 350k/cặp chính hãng có tem bảo hành và quan trọng là không bị hàng fake hơn thương hiệu khác với giá > 600k/cặp! Còn đèn cản mình cũng chơi loại này hàng Korea giá cực mềm, phang ầm ầm cả năm mưa gió chạy sướng mắt
http://lifepro.vn/rc/bong-den-han-quoc/72361-bong-den-365-auto-h3-super-yellow.html
Anh em giúp nhau bình thường, đừng " Đa tạ ..." nghe nổi gai óc
Riêng ông này mình hổng cho mượn mà tặng luôn nhe
Nếu được em khuyên các bác nên gắn thêm rờ le cho đèn đi. Xe em đưa thợ điện gắn 3 cục cho đèn pha+cốt+gầm hết 2 xị, vừa tốt cho công tắc, vừa sáng hơn khoảng 30%. Em nói thiệt đó, mà tại sao thì hổng biết?
Ấy chết, nhớ giá 2 năm về trước! Còn rờ le thì mình đã nói hổng biết nên chôm về cho bác đọc nhe
" Có nhiều loại rơ le . Cái rơ le AE mình đang trao đổi đây ( liên quan đến đèn còi trên xe hơi đó bác ) thì nôm na cấu tạo của nó có cuộn dây trong có lõi sắt từ , trên có nhiều chân nhưng thường chân 1, 2 là chân cấp nguồn cho cuộn hút . Còn các chân khác đấu tới các tiếp điểm ( thường đóng hoặc thường mở , số lượng tiếp điểm tương đương với số chân ở rơ le trừ đi 2 chân cấp nguồn , tùy theo yêu cầu sử dụng mà mình chọn số tiếp điểm ( chân rơ le tương ứng ) - thường trên vỏ rơ le có sơ đồ ) và A, V tương ứng với công suất thiết bị chịu tải .
Trở lại vấn đề rơ le dùng cho đèn & còi . Nếu không có rơ le thì khi mình bấm còi thì tiếp điềm còi ( nằm trên vô lăng , chỗ mình bấm đó ) sẽ cấp nguồn trực tiếp cho còi với dòng điện tương ứng với công suất của còi . Còn khi có gắn rơ le , mình bấm còi thì cấp nguồn cho cuộn hút của rơ le,cuộn hút lúc này có dòng chạy qua sẽ thành nam châm điện và hút lẫy điều khiển các tiếp điểm tương ứng cấp nguồn cho còi . Dòng qua cuộn hút là rất nhỏ so với dòng cấp trực tiếp khi nhấn còi (trường hợp không có rơ le ) - Cho nên nếu gắn rơ le thì tuổi thọ của nút nhấn còi sẽ lâu hơn, an toàn hơn ( vì thao tác đóng ngắt của rơ le xảy ra trong hộp kín , thời gian đóng cắt nhanh hơn mình bấm trực tiếp bằng tay nên hạn chế sự đánh lửa ( hồ quang ) ."
" Có nhiều loại rơ le . Cái rơ le AE mình đang trao đổi đây ( liên quan đến đèn còi trên xe hơi đó bác ) thì nôm na cấu tạo của nó có cuộn dây trong có lõi sắt từ , trên có nhiều chân nhưng thường chân 1, 2 là chân cấp nguồn cho cuộn hút . Còn các chân khác đấu tới các tiếp điểm ( thường đóng hoặc thường mở , số lượng tiếp điểm tương đương với số chân ở rơ le trừ đi 2 chân cấp nguồn , tùy theo yêu cầu sử dụng mà mình chọn số tiếp điểm ( chân rơ le tương ứng ) - thường trên vỏ rơ le có sơ đồ ) và A, V tương ứng với công suất thiết bị chịu tải .
Trở lại vấn đề rơ le dùng cho đèn & còi . Nếu không có rơ le thì khi mình bấm còi thì tiếp điềm còi ( nằm trên vô lăng , chỗ mình bấm đó ) sẽ cấp nguồn trực tiếp cho còi với dòng điện tương ứng với công suất của còi . Còn khi có gắn rơ le , mình bấm còi thì cấp nguồn cho cuộn hút của rơ le,cuộn hút lúc này có dòng chạy qua sẽ thành nam châm điện và hút lẫy điều khiển các tiếp điểm tương ứng cấp nguồn cho còi . Dòng qua cuộn hút là rất nhỏ so với dòng cấp trực tiếp khi nhấn còi (trường hợp không có rơ le ) - Cho nên nếu gắn rơ le thì tuổi thọ của nút nhấn còi sẽ lâu hơn, an toàn hơn ( vì thao tác đóng ngắt của rơ le xảy ra trong hộp kín , thời gian đóng cắt nhanh hơn mình bấm trực tiếp bằng tay nên hạn chế sự đánh lửa ( hồ quang ) ."
Em đọc ngẫm nghĩ 1 hồi mới hiểu lờ mờ là qua role thì thiết bị của mình an toàn và bền hơn..he..he...cái này gắn ở đâu vậy anh Trí, cho em địa chỉ em qua gắn lun...cho full ốp sần...ka..ka...Ấy chết, nhớ giá 2 năm về trước! Còn rờ le thì mình đã nói hổng biết nên chôm về cho bác đọc nhe
" Có nhiều loại rơ le . Cái rơ le AE mình đang trao đổi đây ( liên quan đến đèn còi trên xe hơi đó bác ) thì nôm na cấu tạo của nó có cuộn dây trong có lõi sắt từ , trên có nhiều chân nhưng thường chân 1, 2 là chân cấp nguồn cho cuộn hút . Còn các chân khác đấu tới các tiếp điểm ( thường đóng hoặc thường mở , số lượng tiếp điểm tương đương với số chân ở rơ le trừ đi 2 chân cấp nguồn , tùy theo yêu cầu sử dụng mà mình chọn số tiếp điểm ( chân rơ le tương ứng ) - thường trên vỏ rơ le có sơ đồ ) và A, V tương ứng với công suất thiết bị chịu tải .
Trở lại vấn đề rơ le dùng cho đèn & còi . Nếu không có rơ le thì khi mình bấm còi thì tiếp điềm còi ( nằm trên vô lăng , chỗ mình bấm đó ) sẽ cấp nguồn trực tiếp cho còi với dòng điện tương ứng với công suất của còi . Còn khi có gắn rơ le , mình bấm còi thì cấp nguồn cho cuộn hút của rơ le,cuộn hút lúc này có dòng chạy qua sẽ thành nam châm điện và hút lẫy điều khiển các tiếp điểm tương ứng cấp nguồn cho còi . Dòng qua cuộn hút là rất nhỏ so với dòng cấp trực tiếp khi nhấn còi (trường hợp không có rơ le ) - Cho nên nếu gắn rơ le thì tuổi thọ của nút nhấn còi sẽ lâu hơn, an toàn hơn ( vì thao tác đóng ngắt của rơ le xảy ra trong hộp kín , thời gian đóng cắt nhanh hơn mình bấm trực tiếp bằng tay nên hạn chế sự đánh lửa ( hồ quang ) ."
Bác ui kiu em với em vô face shophatdaunho của bác hỏng được...làm sao đặt hàng đây Bác...bác cần ship hàng Mỹ về thì hú em nha, bác inbox cho Shop Hạt Đậu Nhỏ của em (www.facebook.com/ShopHatDauNho) nói bác bên OS để bên em tính giá tốt, mấy món này ebay hay amazon nhiều lắm. Vừa rồi em cũng có ship mấy cọng cáp DVD cho mấy bác Attrage.
Thanks bác @lvtphong nhé, bác cần cứ hú em
bác vào thử mục ..shophatdauto, hoặc shophatdauvuavua xem sao....
Bác ui kiu em với em vô face shophatdaunho của bác hỏng được...làm sao đặt hàng đây Bác...
bác inbox vô chỗ kín trên OS này cho em cũng được
Em inbox rồi nhé .bác inbox vô chỗ kín trên OS này cho em cũng được
Lót dép chờ chung với bác hải. heheEm đọc ngẫm nghĩ 1 hồi mới hiểu lờ mờ là qua role thì thiết bị của mình an toàn và bền hơn..he..he...cái này gắn ở đâu vậy anh Trí, cho em địa chỉ em qua gắn lun...cho full ốp sần...ka..ka...