Xe dạng này hiếm lắm đó, SG chắc cũng chỉ có 2 chiếc, xe bác là chiếc thứ 2, ka kaLúc nãy đám cưới về đang leo lên dốc vào sân, xe em chết máy. Đề mãi ko nổ nên phải tụt lùi lại. Gọi gara hỏi thì bảo kiểm tra lại cọc bình lỏng, xiết lại thì chạy ok.
Kết luận: xe em đang nổ máy mà tháo cọc bình thì chết máy.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
sáng nay ngồi buồn,sực nhớ lời bạn @lvtphong nói xe để lâu ko chạy hư vỏ..vả lại mới thay bố ambraya số còn nặng..nghe mấy bạn nói chạy tg sẽ nhẹ nên xách xe đi chơi...đề pa đổ xăng tại cây xăng đối diện nhà thiếu nhi thủ đức.95 đầy bình...đi đc 260km.. về cũng vô cây xăng đó kêu đổ 95 đầy bình xem mức tiêu hao...lúc ấy có đt đến nên mình bước ra nghe...xong quay lại hỏi bao nhiêu lít,tiền thì báo là 24 lít ...453k..mình hỏi sao rẻ vậy thì đc nói là xăng E5...điếng người.. mình nói ông nội tui kêu 95 mà ô đổ E5..ô nội gãi đầu rồi nói em nghe nhầm...trời ạ.ko lẽ đè ô nội ra móc màng nhĩ ổng...đành ngậm ngùi chạy về..
-mình nghe nói xăng E5 chạy rất hại máy...theo ae mình có nên rút hết xăng ra đổ xăng kc ko?....
-xe mình chạy vậy là 9,23 lít/100km ..lúc đi thì mở 1 dàn lạnh trước mức 1..lúc về trời mát nên ko mở..vậy là có hao ko...
-xe chạy có cảm giác dư máy.....đi tốc độ 100km/h ko máy lạnh thì vòng tua khoảng 3k4....ae có để ý vụ này chưa vậy..
-mình nghe nói xăng E5 chạy rất hại máy...theo ae mình có nên rút hết xăng ra đổ xăng kc ko?....
-xe mình chạy vậy là 9,23 lít/100km ..lúc đi thì mở 1 dàn lạnh trước mức 1..lúc về trời mát nên ko mở..vậy là có hao ko...
-xe chạy có cảm giác dư máy.....đi tốc độ 100km/h ko máy lạnh thì vòng tua khoảng 3k4....ae có để ý vụ này chưa vậy..
Rút xăng ra đi bác, mai e mang cái can 30l qua nhé...đừng đổ bỏ uổng
Sắp tới bắt buộc bỏ xăng 92 và thay bằng e5, (thực tế thì e5 và 92 là một, cho thêm tí rượu đế nguyên chất vào ra e5) e nghĩ cứ chạy đi, kg sao, nếu bác thít thì rút ra cho e mang về chạy nhé, e5 chạy bốc hơn a92, giảm thiểu khí thải, chống kích nổ tốt mà bác, còn hại máy thì e kg bit, tuỳ bác nha, mai mốt kg đc mắng e đó
Sắp tới bắt buộc bỏ xăng 92 và thay bằng e5, (thực tế thì e5 và 92 là một, cho thêm tí rượu đế nguyên chất vào ra e5) e nghĩ cứ chạy đi, kg sao, nếu bác thít thì rút ra cho e mang về chạy nhé, e5 chạy bốc hơn a92, giảm thiểu khí thải, chống kích nổ tốt mà bác, còn hại máy thì e kg bit, tuỳ bác nha, mai mốt kg đc mắng e đó
Chỉnh sửa cuối:
Đầu này của bác y chang đầu Kovan lúc trc của e, ko có tích hợp sẵn GPS, phải mua thêm cục ngoại vi gì đó nữa mới đc, mà bữa trc e hỏi bác Quang Diệu báo giá cục đó cũng khá rát nên thôi lúc đó e ko gắn GPS luôncái cục đó thì ko có..còn trên đầu dvd thì chỉ có khe sd thôi....mình mới chụp nè..
View attachment 316624 View attachment 316625
Còn cái khe thẻ nhớ đó là để nghe nhạc, xem phim này kia, chuẩn SD, còn thẻ nhỏ xíu chuẩn là microSD, bác có thẻ microSD thì tìm cái adapter của SD nhét vô là bỏ vô khe thẻ nhớ này xài bình thường
SS banh hết càng ra chạy chắc thiên hạ khiếp lắm đây kkkkkJolie của bác MB, bác lên đời SS là khổi lo quên ah
Đúng rồi A Việt ơi, giống đầu Kovan e lúc trc đóCái cắm thẻ của bác em nghĩ là thẻ nghe nhạc xem phim,,bacs cũng ko có bộ bắt sóng vệ tinh.
Các chiên gia khác vào cứu nét.
Với đầu dvd này có tích hợp ko. Thiếu bộ bắt sóng thì mua ở đâu và có chỗ gắn thẻ gps ko nhé.
Thẻ gps của em và của nhiều người khác là thẻ sd nhỏ xíu như trong điện thoại. Ko phải cái to như trong máy chụp hình.
Bác cứ từ từ.. bìn tĩn, đừng manh động
Xe em mới ốp 2 kính chiếu hậu có đèn. Ban ngày bật xi nhan thì đèn led màu vàng chớp chớp. Ban đêm khi bật đèn xe thì cái đen kính chiếu hậu nó sáng luon màu xanh cũng chớp chớp và bật xi nhan thì vừa xanh vừa vàng chớp luôn . Các bác cho em hỏi như vậy thì xxx có hỏi thăm không
E ko thấy lý do gì để bắt vì chỉ có an toàn hơn mà thôi, bác yên tâm nhéXe em mới ốp 2 kính chiếu hậu có đèn. Ban ngày bật xi nhan thì đèn led màu vàng chớp chớp. Ban đêm khi bật đèn xe thì cái đen kính chiếu hậu nó sáng luon màu xanh cũng chớp chớp và bật xi nhan thì vừa xanh vừa vàng chớp luôn . Các bác cho em hỏi như vậy thì xxx có hỏi thăm không
Ổng ship cái càng đỡ bánh socua ss về rồi, cộng thêm cái quần mới mua chỗ autochien nữa. Bây giờ chỉ chờ có người...xúi nữa là ổng xuống tay ngayJolie của bác MB, bác lên đời SS là khổi lo quên ah
Mèn ơi, đổ E5 thôi mà bác làm như...uống lộn thuốc zị, hổng có sao đâu. Chỉ có điều em nghe người ta nói là nên đổ cùng 1 loại xăng chứ đừng có nay cái này mai cái nọ, ECU nó phải học đi học lại hoài nó đổ quạu k thèm làm việc nữa là mệt.sáng nay ngồi buồn,sực nhớ lời bạn @lvtphong nói xe để lâu ko chạy hư vỏ..vả lại mới thay bố ambraya số còn nặng..nghe mấy bạn nói chạy tg sẽ nhẹ nên xách xe đi chơi...đề pa đổ xăng tại cây xăng đối diện nhà thiếu nhi thủ đức.95 đầy bình...đi đc 260km.. về cũng vô cây xăng đó kêu đổ 95 đầy bình xem mức tiêu hao...lúc ấy có đt đến nên mình bước ra nghe...xong quay lại hỏi bao nhiêu lít,tiền thì báo là 24 lít ...453k..mình hỏi sao rẻ vậy thì đc nói là xăng E5...điếng người.. mình nói ông nội tui kêu 95 mà ô đổ E5..ô nội gãi đầu rồi nói em nghe nhầm...trời ạ.ko lẽ đè ô nội ra móc màng nhĩ ổng...đành ngậm ngùi chạy về..
-mình nghe nói xăng E5 chạy rất hại máy...theo ae mình có nên rút hết xăng ra đổ xăng kc ko?....
-xe mình chạy vậy là 9,23 lít/100km ..lúc đi thì mở 1 dàn lạnh trước mức 1..lúc về trời mát nên ko mở..vậy là có hao ko...
-xe chạy có cảm giác dư máy.....đi tốc độ 100km/h ko máy lạnh thì vòng tua khoảng 3k4....ae có để ý vụ này chưa vậy..
Còn tua máy của Bác như vậy là cao hơn xe em rồi đó. Xe em: 60- chưa tới 2k, 80-2k5, 100-3k