Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
mình nghe nói nói xăng E5 pha thêm cồn,sẽ làm hư những chi tiết bằng cao su,như ron...gì gì đó...mình cũng có đọc 1 bài báo nói 1 cty nhà nước vì thực hiện theo chỉ đạo đổ toàn E5 sau 1 thời gian...xe bị hư rất nhiều..phải sửa kinh phí lớn..nên xin thôi,ko dùng xăng E "nằm" nữa...còn cái vụ tua máy cao chắc là phải ra cầu cứu bác Trọng rồi..hazz
Chỉnh galanty nhỏ lại chứ kg có gì đâu bác, xe e tương tự xe bác, vừa rồi chỉnh nhỏ lại ok
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Sáng nay thật lú lẫn, xách xe máy chạy đi chành guỉ đồ cho bác adsltv, ra tới chành mở cóp lấy đồ thì hởi ơi người nhà tối qua đã tốc đồ ra để bên ngoài, lủi thủi chạy về tức mà kg làm gì đc, chiều e sẽ làm cuôc thứ 2, quyết phải gui cho bác í hôm nay
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Chỉnh galanty nhỏ lại chứ kg có gì đâu bác, xe e tương tự xe bác, vừa rồi chỉnh nhỏ lại ok
vietnhat ơi..xe mình khi mới nổ máy,nguội thì tua máy hơi cao 8-900..khi nóng máy kim nhiệt khoảng giữa thì tua máy còn có 300-400 ah`.(cái này bác Trọng nói là bình thường,xe nào cũng vậy)..mình sợ chỉnh xuống nữa nó dễ tắt máy thôi....
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Sáng nay thật lú lẫn, xách xe máy chạy đi chành guỉ đồ cho bác adsltv, ra tới chành mở cóp lấy đồ thì hởi ơi người nhà tối qua đã tốc đồ ra để bên ngoài, lủi thủi chạy về tức mà kg làm gì đc, chiều e sẽ làm cuôc thứ 2, quyết phải gui cho bác í hôm nay
Yêu ghê
:3dhungio2:. Bác chưa pm em số tài khoản bác @vietnhat ơi
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng C
26/9/12
504
641
93
vietnhat ơi..xe mình khi mới nổ máy,nguội thì tua máy hơi cao 8-900..khi nóng máy kim nhiệt khoảng giữa thì tua máy còn có 300-400 ah`.(cái này bác Trọng nói là bình thường,xe nào cũng vậy)..mình sợ chỉnh xuống nữa nó dễ tắt máy thôi....
Nếu tua máy lâu xuống thì Bác lắp thêm cái vale hằng nhiệt là nó nhanh xuống tua máy liền à
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
vietnhat ơi..xe mình khi mới nổ máy,nguội thì tua máy hơi cao 8-900..khi nóng máy kim nhiệt khoảng giữa thì tua máy còn có 300-400 ah`.(cái này bác Trọng nói là bình thường,xe nào cũng vậy)..mình sợ chỉnh xuống nữa nó dễ tắt máy thôi....
Em kg rành vụ này lắm, quan điểm của e là chạy kg tắt máy, khi dừng lại galanty chay cảm giác êm là đc, e chẳng quan tâm đến lúc máy nguội hay nóng bác ui....em ít khi làm cho tình hình phức tạp...2 yếu tố trên đáp ứng là em cứ thế mà phan tới thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
E sẽ cá nhơn hoá cái F1 theo phong cách của e để... chống trộm mừ!
em đợi bác cưới chồng cho em nó, nếu thằng choàng không thít thì e vác qua trùm lại cho được giá, em với bác cưa đôi nhé ka ka
bác mần bao nhiêu cái, gửi em vài cái vác ra chào hàng ADV chơi...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Sao xe bác tua thấp vậy ta, xe em 90 là 3k rồi
Cùng 1 tốc độ mà vòng tua 2 xe chênh chừng 100v/p nhằm nhò gì vì độ chính xác đồng hồ có thể khác, độ mòn ly hợp cũng có thể khác.
vietnhat ơi..xe mình khi mới nổ máy,nguội thì tua máy hơi cao 8-900..khi nóng máy kim nhiệt khoảng giữa thì tua máy còn có 300-400 ah`.(cái này bác Trọng nói là bình thường,xe nào cũng vậy)..mình sợ chỉnh xuống nữa nó dễ tắt máy thôi....
Garanty xe Bác chuẩn như xuất xưởng rồi. Theo lài liệu của MIT thì khi có máy lạnh vòng tua từ 850-950, không máy lạnh thì 700-800. Cái Bác nêu 300-400 là do Bác đọc đồng hồ sai. Còn xe vietnhat không có đồng hồ tua nên ổng chẳng phải bận tâm!
Nếu tua máy lâu xuống thì Bác lắp thêm cái vale hằng nhiệt là nó nhanh xuống tua máy liền à
Bác nói không rõ là Bác tucongvien qua gara kêu lắp thêm 1 cái vale nữa là xe Bác ấy có đến 2 cái luôn!
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Cùng 1 tốc độ mà vòng tua 2 xe chênh chừng 100v/p nhằm nhò gì vì độ chính xác đồng hồ có thể khác, độ mòn ly hợp cũng có thể khác.

Garanty xe Bác chuẩn như xuất xưởng rồi. Theo lài liệu của MIT thì khi có máy lạnh vòng tua từ 850-950, không máy lạnh thì 700-800. Cái Bác nêu 300-400 là do Bác đọc đồng hồ sai. Còn xe vietnhat không có đồng hồ tua nên ổng chẳng phải bận tâm!

Bác nói không rõ là Bác tucongvien qua gara kêu lắp thêm 1 cái vale nữa là xe Bác ấy có đến 2 cái luôn!
Ở bài trên bác kia nói chạy 100km là 3k, trong khi xe em 90km là 3k rồi á bác, xe em lên 100km là 3,5k, xe em mới làm anbayda lại nữa, nếu chênh lệch vòng tua cao như vậy thì xe em sẽ hao xăng hơn