Tập Lái
30/7/15
14
38
13
51
Cái em gái này được nè. Bác nào cần thì xem xe gấp đi.
Vâng, đây là em gái hôm rồi em có nhờ các anh tư vấn đấy ạh. SX năm 2003 thì bây giờ mình phải đăng kiểm 6 tháng/ lần phải không ạh? Em không biết xem xe nên cũng không biết giá như thế này thì có hợp lý không ạh? Trên mạng cũng có anh rao bán đời 2005 giá ~ 270 mil.
 
Hạng D
2/1/14
1.650
5.318
113
Bác nói vậy thì bác cũng là "tài non". ^_^; Em nghĩ khựng hay không là cảm nhận tốc độ và số một cách hợp lý. Nếu có trớn mới ép, chứ ko trớn hoặc đường dốc thì ép nó rung còn kinh hơn nữa. Trước khi về số bác canh tốc độ hợp lý thì sẽ ko khựng. Có lẽ bác nên đem sách vở ra Đà Nẵng gặp em nhé.:3dcuoi:
Đường xá khác nhau nhiều mà bác, ĐN tuy là tp nhưng đường thoáng rất dễ chạy đi 2b em tán 50,60km/h là chuyện thường trong khi ở SG bị kẹp hông, đầu đít cứng ngắt, trả số liên tục không bị khựng mới lạ, chưa kể nhiều lúc bất ngờ bị tạt đầu phải đạp thắng chúi nhủi.
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Các bác cho em hỏi bên lề tí, khi xe chạy trong tp hay bị mất trớn nên xe bị khi rung giật tí, cách xử lý là về số thấp hoặc là đệm thêm chân côn + bù thêm tí ga là xe rướn lên đc và hết rung, đối với e thì e hay làm cách 2, như vậy có mau mòn bố ly hợp không hả các bác, còn nếu về số thấp thì xe hơi khựng lại e thì không thít lắm..
Cái này em chơi hết 2 kiểu, kiểu 1 em dùng cho khi bị kẹt xe nghiêm trọng, lúc đó mà giữ chân côn có mà chết. Kiểu 2 thì em dùng cho lúc đường đông, xe di chuyển chậm nhưng vẫn đi được chứ ko đứng chết dí 1 chỗ rồi canh me nhích từng tí 1.
Em cũng nghe ông tài già lái xe trên cơ quan ông già em nói đi kiểu 2 thì bố ly hợp mau mòn hơn vì bị ma sát nhiều do ra vô ép mâm ly hợp liên tục. Mấy ông anh rể dân tài xế xe 16 chỗ cũng nói vậy.
Riêng bản thân em thì nghĩ, cái bố ly hợp với mâm ly hợp do cả mấy chục cái đầu óc thiên tài sáng chế ra, thêm công nghệ chế tạo ngày càng hiện đại, vật liệu tiên tiến, không lẽ nó lại mau mòn đến thế sao? Không lý nào.
:3dtanghoaheo:
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Cái này em chơi hết 2 kiểu, kiểu 1 em dùng cho khi bị kẹt xe nghiêm trọng, lúc đó mà giữ chân côn có mà chết. Kiểu 2 thì em dùng cho lúc đường đông, xe di chuyển chậm nhưng vẫn đi được chứ ko đứng chết dí 1 chỗ rồi canh me nhích từng tí 1.
Em cũng nghe ông tài già lái xe trên cơ quan ông già em nói đi kiểu 2 thì bố ly hợp mau mòn hơn vì bị ma sát nhiều do ra vô ép mâm ly hợp liên tục. Mấy ông anh rể dân tài xế xe 16 chỗ cũng nói vậy.
Riêng bản thân em thì nghĩ, cái bố ly hợp với mâm ly hợp do cả mấy chục cái đầu óc thiên tài sáng chế ra, thêm công nghệ chế tạo ngày càng hiện đại, vật liệu tiên tiến, không lẽ nó lại mau mòn đến thế sao? Không lý nào.
:3dtanghoaheo:
...giữ chân côn..sao lại chết hả bác, bác xài chân côn zin mà sao e thấy bắp dế bác nhỏ xíu ah...ka ka
Thật ra e hỏi thế chứ e cũng thấy lờ mờ là nó sẽ mau mòn bố ly hợp bác ạ, bố ly hợp cứ bám nhả bám nhả liên tục vậy đồ nào chịu nổi hả bác...
nhưng thay cụm mâm bố ly hợp thấy cũng rẻ mà, khoảng 3 - 4 bình xăng chứ mấy, vài tháng mới thay chứ đâu thay liên tục...
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
...giữ chân côn..sao lại chết hả bác, bác xài chân côn zin mà sao e thấy bắp dế bác nhỏ xíu ah...ka ka
Thật ra e hỏi thế chứ e cũng thấy lờ mờ là nó sẽ mau mòn bố ly hợp bác ạ, bố ly hợp cứ bám nhả bám nhả liên tục vậy đồ nào chịu nổi hả bác...
nhưng thay cụm mâm bố ly hợp thấy cũng rẻ mà, khoảng 3 - 4 bình xăng chứ mấy, vài tháng mới thay chứ đâu thay liên tục...
Chết cha, em mới thay cả bộ bên bác Trọng cách đây hơn nửa năm, anh Tín nói "vài tháng mới thay", không lẽ em sắp phải.......?? Hix...hix
Bữa gặp anh là em đang bó bắp dế trái đó, để nhìn cho khỏi dị. Chứ bình thường thì Ronaldo cũng không có cửa so chân trái với em đâu. Kakakaka