dạ, vì em hay chở chân dài nên đôi khi mình cũng cố gắng cho xe nó lướt êm ái để ra oai , lấy điểm với mấy nàng ( chủ yếu là lấy phần thưởng ..) chứ về số mà điêu luyện đến cở nào thì ít nhiều nó cũng khựng lại tí làm cho người trên xe kg thấy ok lắmEm hóng!
Trước giờ em toàn về số chứ hok có chơi kiểu nhồi nhét giống như Bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em nhớ hình như hồi trước có 1 dạo các cao thủ "đồng, sơn" có chém rất sôi nổi cái vụ moto quay kính, các Bác có thể thương tình chỉ lại cho em không ợ.
Mấy bữa nay cái kiếng bên tài của em nó có hiện tượng xuống thì nhanh mà lên thì yếu xìu, có khi đứng hình luôn làm em phải lấy tay kéo phụ. Như vậy có cần phải thay cái moto khác k hay là tháo ra tra dầu mỡ vào là khỏi? Haizz, riết rồi nghe tới 2 tiếng mô với tơ là em phát rầu
Mấy bữa nay cái kiếng bên tài của em nó có hiện tượng xuống thì nhanh mà lên thì yếu xìu, có khi đứng hình luôn làm em phải lấy tay kéo phụ. Như vậy có cần phải thay cái moto khác k hay là tháo ra tra dầu mỡ vào là khỏi? Haizz, riết rồi nghe tới 2 tiếng mô với tơ là em phát rầu
nó liệt luôn mới sợ, chứ nó còn nhích được có nghĩa lad kg sao, chắc do dầu mỡ hay kẹt rôn gì đo thôi bác...Em nhớ hình như hồi trước có 1 dạo các cao thủ "đồng, sơn" có chém rất sôi nổi cái vụ moto quay kính, các Bác có thể thương tình chỉ lại cho em không ợ.
Mấy bữa nay cái kiếng bên tài của em nó có hiện tượng xuống thì nhanh mà lên thì yếu xìu, có khi đứng hình luôn làm em phải lấy tay kéo phụ. Như vậy có cần phải thay cái moto khác k hay là tháo ra tra dầu mỡ vào là khỏi? Haizz, riết rồi nghe tới 2 tiếng mô với tơ là em phát rầu
Em thì lại khoái ngoáy cái cần...số, nhiều lúc có thể lướt qua được nhưng em lại rà thắng xong quay tay trả số rồi tăng ga lên số lại pặc pặc, cảm giác nó men-lỳ giống như "người vận chuyển" zị đó Bác, đã lắmdạ, vì em hay chở chân dài nên đôi khi mình cũng cố gắng cho xe nó lướt êm ái để ra oai , lấy điểm với mấy nàng ( chủ yếu là lấy phần thưởng ..) chứ về số mà điêu luyện đến cở nào thì ít nhiều nó cũng khựng lại tí làm cho người trên xe kg thấy ok lắm
tập cập bình chứĐầu hồ cẩm đào
Các bác cho em hỏi bên lề tí, khi xe chạy trong tp hay bị mất trớn nên xe bị khi rung giật tí, cách xử lý là về số thấp hoặc là đệm thêm chân côn + bù thêm tí ga là xe rướn lên đc và hết rung, đối với e thì e hay làm cách 2, như vậy có mau mòn bố ly hợp không hả các bác, còn nếu về số thấp thì xe hơi khựng lại e thì không thít lắm..
trả số cho nó bốc bác ui, mai bác có nhà ko e ghé qua với
Em nhớ hình như hồi trước có 1 dạo các cao thủ "đồng, sơn" có chém rất sôi nổi cái vụ moto quay kính, các Bác có thể thương tình chỉ lại cho em không ợ.
Mấy bữa nay cái kiếng bên tài của em nó có hiện tượng xuống thì nhanh mà lên thì yếu xìu, có khi đứng hình luôn làm em phải lấy tay kéo phụ. Như vậy có cần phải thay cái moto khác k hay là tháo ra tra dầu mỡ vào là khỏi? Haizz, riết rồi nghe tới 2 tiếng mô với tơ là em phát rầu
Bác mở tapis cửa ra lấy chai xịt mỡ bò điện (bác @Jolie Đen chỉ) xịt vô rail trượt thử xem có đỡ rít ko, còn cái của e nó bị liệt bánh xe quay trong rail luôn rồi hix
Hôm bữa em tháo banh talong ra rồi trét mỡ bò các đường ray rồi, sau đó nó chạy trơn tru được mấy bữa rồi lại rít như cũ. Chắc vài bữa phải tháo ra nghiên cứu lại, mà em thấy cái moto nó rất nóng, kéo lên hạ xuống mấy lượt mà rờ vô muốn phỏng tay luôn, vậy có bình thường k hay là sắp tèo rồi Bác?trả số cho nó bốc bác ui, mai bác có nhà ko e ghé qua với
Bác mở tapis cửa ra lấy chai xịt mỡ bò điện (bác @Jolie Đen chỉ) xịt vô rail trượt thử xem có đỡ rít ko, còn cái của e nó bị liệt bánh xe quay trong rail luôn rồi hix
Vậy là kg ổn rồi đó bác ơi, có thể rơi vào trường hợp moto đến tuổi, có thể do kẹt gì đó nên moto quay quá tải nó cũng nóng lên...bác cho nó quay kg tải thử xem có nóng kg nhé, coi lại mấy chổ jack cài, nếu xục xịch kg tiếp điện tốt, hoặc do mưa ướt nó mô ve (thúi dây) nên nó cũng gây nóng motoHôm bữa em tháo banh talong ra rồi trét mỡ bò các đường ray rồi, sau đó nó chạy trơn tru được mấy bữa rồi lại rít như cũ. Chắc vài bữa phải tháo ra nghiên cứu lại, mà em thấy cái moto nó rất nóng, kéo lên hạ xuống mấy lượt mà rờ vô muốn phỏng tay luôn, vậy có bình thường k hay là sắp tèo rồi Bác?
nếu motor còn khoẻ thì là do rít ron kính , tra một ít dầu ăn ( dầu gốc thực vật ) vào rảnh trượt của ron kính bấm lên xuống vài lần là trơn tru .
nếu bác muốn đi tốc độ dưới 30 mới trả về số 4 , dưới 20 mới phải đi số 3 mà lúc đệm ga để đi tiếp không bị rùng ở ga đầu , bắt mình phải kềm côn để dụ ...cứ qua anh xử cho ..., đã trải nghiệm qua nhiều rồi , lúc trước độ nhíp tình cờ lại phát hiện ra nó ..hí hí ...
Chỉnh sửa cuối: