Em xin có ý kiến chỗ này tí , các bác xem giùm em nhe : chỗ này nếu đèn xanh ở Hồng Bàng tức là mình được đi tất cả các hướng ( trừ hướng bị cấm ) thì khi rẽ trái qua gầm cầu vượt mình không cần dừng lại vì ở gầm cầu vượt không có đèn giao thông , đường rẽ vào 3-2 là nằm phía trước đèn giao thông ở phía bên kia nên đâu có bị lỗi vượt đèn đỏ . Em mấy lần đi qua đây toàn rẽ trái dưới gầm cầu rồi đi thẳng qua , sau đó rẽ phải vào 3-2 , chỉ khi nào bị vướng xe phía trước thì mới dừng thôiKa ka ka, chổ đó rất dễ bị, quẹo trái chui dưới cầu vượt để về 3_2 thì phải đứng đúng lane và phải chờ đèn, e nghi bác kg chờ đúng lane dưới cầu chứ gì, ka ka
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
bác Đăng hiểu thế thì đúng theo ý bác thui, nhưng tới gầm cầu vượt phải dừng chờ đèn bên 3-2 đỏ hay xanh mới đc đi..ở dưới mặt đường có khu vực xe đậu chờ đèn đó bác, mọi lần bác cứ vô tư đi là do không gặp bạn thân thôiEm xin có ý kiến chỗ này tí , các bác xem giùm em nhe : chỗ này nếu đèn xanh ở Hồng Bàng tức là mình được đi tất cả các hướng ( trừ hướng bị cấm ) thì khi rẽ trái qua gầm cầu vượt mình không cần dừng lại vì ở gầm cầu vượt không có đèn giao thông , đường rẽ vào 3-2 là nằm phía trước đèn giao thông ở phía bên kia nên đâu có bị lỗi vượt đèn đỏ . Em mấy lần đi qua đây toàn rẽ trái dưới gầm cầu rồi đi thẳng qua , sau đó rẽ phải vào 3-2 , chỉ khi nào bị vướng xe phía trước thì mới dừng thôi
Dungtienhai nói: ↑
Xe em mới làm lại hơi.thay quả,thay xéc măng rồi zoăng phớt buzi.chạy được vài hôm là bị hiện tượng nóng máy lên là đạp hụt hơi chạy quá 60 là giật như xe đổ xăng pha nước.tắt máy xong đề lại luôn là đc.nhưng chủ yếu e nghĩ là do nóng máy.em xúc két nước tháo van hằng nhiệt giết cái quạt tản nhiệt mà vẫn bị.thợ bảo chỉ còn cách lắp 2 cái quạt từ trước két nước để nó thổi hơi mát vào máy
xe bác phun xăng hay CHK?
Xe em mới làm lại hơi.thay quả,thay xéc măng rồi zoăng phớt buzi.chạy được vài hôm là bị hiện tượng nóng máy lên là đạp hụt hơi chạy quá 60 là giật như xe đổ xăng pha nước.tắt máy xong đề lại luôn là đc.nhưng chủ yếu e nghĩ là do nóng máy.em xúc két nước tháo van hằng nhiệt giết cái quạt tản nhiệt mà vẫn bị.thợ bảo chỉ còn cách lắp 2 cái quạt từ trước két nước để nó thổi hơi mát vào máy
xe bác phun xăng hay CHK?
Em hông biết, ai biểu bác nổi tiếng quá chi, giờ em chỉ biết dí bác thôi. Hôm nào em lên ghé bác được em sẽ gọi cho bác trước, bác rủ thêm một số anh em để mình đàm đạo bằng rượu Xuân Thạnh nhéem hoạt náo cái diển đàn này cho vui tí thôi chứ sau đợt này em bỏ nghề luôn rồi bác ah, hiện nay hàng đồ nhựa em cũng đã phân phát cho các ae xài hết rồi, không còn gì cả , trong tương lai cũng kg có gì cả..
Dạ em là phun xăng ạDungtienhai nói: ↑
Xe em mới làm lại hơi.thay quả,thay xéc măng rồi zoăng phớt buzi.chạy được vài hôm là bị hiện tượng nóng máy lên là đạp hụt hơi chạy quá 60 là giật như xe đổ xăng pha nước.tắt máy xong đề lại luôn là đc.nhưng chủ yếu e nghĩ là do nóng máy.em xúc két nước tháo van hằng nhiệt giết cái quạt tản nhiệt mà vẫn bị.thợ bảo chỉ còn cách lắp 2 cái quạt từ trước két nước để nó thổi hơi mát vào máy
xe bác phun xăng hay CHK?
Các bác cho em hỏi: hôm nay em tìm thấy mấy món đồ nghề này ở căn hầm bí mật cuả xe Jolie mà khônh biết dùng để mở cái gì
. Em biết xe bác đời 2005 _MPI , nhưng chắc là bánh gầm fải ko bác ? Nhưng đến giờ bác vẫn chưa tiết lộ là bác ở địa phương nào ? Nhu cầu cho V2 bác là đến đâu ..? Để em biết phải làm gì để giúp được cho bác ?
bác cố lục tìm thêm thử có món đồ chơi nào khác không nhé, biết đâu mấy tờ Jen lòi ra..kakakaCác bác cho em hỏi: hôm nay em tìm thấy mấy món đồ nghề này ở căn hầm bí mật cuả xe Jolie mà khônh biết dùng để mở cái gìView attachment 319490
Chỉnh sửa cuối:
. Sợi dây ràng đồ nghề , cây nạy để tăng bố sau , cán và tuýp mở bougi ...còn thiếu tuýp mở vỏ , dưới ghế trước bên phụ là con đội , hộc dưới hàng ghế thứ 2 có gài 1 ống sắt dài ~ 1m dùng làm tay đội . Đồ nghề theo xe của Jo lại như vậy đó .
Nếu phun xăng thì 70% là do hộp ECU.Dạ em là phun xăng ạ
Hôm trước bác AutoChien nói 4 triệu thì phải, quá rẻ.
Bác đặt về thay thử xem, có cách để bác tiết kiệm.