Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xe e BXC bác, nếu giá đó mà lắp luôn thì quá Tươi.
lắp Bơm xăng dễ ẹt à bác. khoảng <1h. Nhân tiện bác cho vệ sinh BXC luôn. Xong đưa thợ 2 xị;
Bơm xăng lắp dễn hơn cuaroa cam nhiều.

Còn nếu mua chỗ bác auto_chien thì bác ấy miễn phí công lắp. Mà lại bơm ngon.
Em bị chết bơm xăng một lần nên hiểu tâm trạng của bác, nó cho em nằm đường 02 lần, nhưng rất may đều ở gần, và em mồi xăng chạy tiếp.
 
Hạng C
17/8/12
955
2.980
93
tp ho chi minh , q7
lắp Bơm xăng dễ ẹt à bác. khoảng <1h. Nhân tiện bác cho vệ sinh BXC luôn. Xong đưa thợ 2 xị;
Bơm xăng lắp dễn hơn cuaroa cam nhiều.

Còn nếu mua chỗ bác auto_chien thì bác ấy miễn phí công lắp. Mà lại bơm ngon.
Em bị chết bơm xăng một lần nên hiểu tâm trạng của bác, nó cho em nằm đường 02 lần, nhưng rất may đều ở gần, và em mồi xăng chạy tiếp.
Bác cho hỏi bơm xăng nằm chổ nào không ah , Bác có thể chụp hình cho em thông não ah .
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Bác cho hỏi bơm xăng nằm chổ nào không ah , Bác có thể chụp hình cho em thông não ah .
Bơm xăng thì nằm trong bình xăng chứ đâu anh :3dcuoi: . Anh giở cái xe lên , nhìn chỗ bình xăng có cái cọng dây điện đi vào chỗ nào thì chỗ đó là bơm xăng đó hehe . Đừng nhầm với chỗ cái phao xăng nhe anh :) . Xe em bữa giờ chạy kim xăng báo đúng với lượng xăng trong bình , vậy mà bữa thằng bạn nó chạy từ SG - Tam Bình ( Vĩnh Long ) khoảng 160km mà hết nửa bình xăng ( khi đi em đổ nhảy cò ) . Em chửi nó quá trời , không cho chạy nữa . Lúc về em lái , tự nhiên vừa lên xuống dốc cầu trên đường cái kim xăng nó nhảy lên lại 3/4 bình ( vị trí đúng của nó ) hic..hic... chắc nó bị kẹt phao quá
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Em ngâm cứu cấu tạo cái phao xăng Jolie thì thấy nó rất dể hư gây báo xăng không chính xác. Hư không phải do kẹt phao mà là do tiếp điểm chổ làm thay đổi thông số điện trở lâu ngày nó bị mòn, tiếp xúc không tốt. Chỉ có cách thay mới cái khác mới hết, và xài một thời gian sau mòn và sẽ bị tiếp.

Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Haiz, đi Jolie lúc nào bình xăng cũng ở mức E, tội thặc :p.
Phao xăng mau hỏng, báo lỗi..cũng từ đây mà ra thôi
cứ luôn giữ cho xăng đầy bình bằng cách đấu nối trực tiếp với bồn xăng thì phao xăng chả bao giờ hoạt động, nên chả bao giờ mòn tiếp điểm, và cuối cùng là chả bao giờ hỏng...:p