Xe e BXC bác, nếu giá đó mà lắp luôn thì quá Tươi.Bơm xăng nên mua bác auto_chien (đồ hãng giá ~1,7tr);
Còn bơm ngoài cũng ok, nói chung bơm xăng của Jolie hình như khoảng 200.000Km thì nên thay là vừa. ^_^; vì đây là bơm cơ. ====> xe Jolie trước 2003 nhé.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
lắp Bơm xăng dễ ẹt à bác. khoảng <1h. Nhân tiện bác cho vệ sinh BXC luôn. Xong đưa thợ 2 xị;Xe e BXC bác, nếu giá đó mà lắp luôn thì quá Tươi.
Bơm xăng lắp dễn hơn cuaroa cam nhiều.
Còn nếu mua chỗ bác auto_chien thì bác ấy miễn phí công lắp. Mà lại bơm ngon.
Em bị chết bơm xăng một lần nên hiểu tâm trạng của bác, nó cho em nằm đường 02 lần, nhưng rất may đều ở gần, và em mồi xăng chạy tiếp.
Bác cho hỏi bơm xăng nằm chổ nào không ah , Bác có thể chụp hình cho em thông não ah .lắp Bơm xăng dễ ẹt à bác. khoảng <1h. Nhân tiện bác cho vệ sinh BXC luôn. Xong đưa thợ 2 xị;
Bơm xăng lắp dễn hơn cuaroa cam nhiều.
Còn nếu mua chỗ bác auto_chien thì bác ấy miễn phí công lắp. Mà lại bơm ngon.
Em bị chết bơm xăng một lần nên hiểu tâm trạng của bác, nó cho em nằm đường 02 lần, nhưng rất may đều ở gần, và em mồi xăng chạy tiếp.
Chính xác luan đó Bác...chổ này em đã đăng kiểm hôm tháng 6, mọi thứ vẫn vô tư...ka..ka...bác DK tại 5007 nhé bác, baga, bệ bước, cản xe vô tư.
gần trạm thu phí An Lạc.
Sao cái kim nhiệt của Bác nó nằm gần dưới chữ C hay vậy bác...xe em mà nổ máy xíu là lên gần giữa liền...Môt chuyến xe đêmView attachment 322304
hóng........bác chờ em nhá em show hàng cho bác xem sau
Bơm xăng thì nằm trong bình xăng chứ đâu anh . Anh giở cái xe lên , nhìn chỗ bình xăng có cái cọng dây điện đi vào chỗ nào thì chỗ đó là bơm xăng đó hehe . Đừng nhầm với chỗ cái phao xăng nhe anh . Xe em bữa giờ chạy kim xăng báo đúng với lượng xăng trong bình , vậy mà bữa thằng bạn nó chạy từ SG - Tam Bình ( Vĩnh Long ) khoảng 160km mà hết nửa bình xăng ( khi đi em đổ nhảy cò ) . Em chửi nó quá trời , không cho chạy nữa . Lúc về em lái , tự nhiên vừa lên xuống dốc cầu trên đường cái kim xăng nó nhảy lên lại 3/4 bình ( vị trí đúng của nó ) hic..hic... chắc nó bị kẹt phao quáBác cho hỏi bơm xăng nằm chổ nào không ah , Bác có thể chụp hình cho em thông não ah .
Mất vale hằng nhiệt nên đồng hồ lâu lên lắm bácSao cái kim nhiệt của Bác nó nằm gần dưới chữ C hay vậy bác...xe em mà nổ máy xíu là lên gần giữa liền...
Em ngâm cứu cấu tạo cái phao xăng Jolie thì thấy nó rất dể hư gây báo xăng không chính xác. Hư không phải do kẹt phao mà là do tiếp điểm chổ làm thay đổi thông số điện trở lâu ngày nó bị mòn, tiếp xúc không tốt. Chỉ có cách thay mới cái khác mới hết, và xài một thời gian sau mòn và sẽ bị tiếp.
Phao xăng mau hỏng, báo lỗi..cũng từ đây mà ra thôiHaiz, đi Jolie lúc nào bình xăng cũng ở mức E, tội thặc .
cứ luôn giữ cho xăng đầy bình bằng cách đấu nối trực tiếp với bồn xăng thì phao xăng chả bao giờ hoạt động, nên chả bao giờ mòn tiếp điểm, và cuối cùng là chả bao giờ hỏng...