Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Thời trước chưa có Jinger nên a chỉ nhớ mang máng về kiểu đcơ nó là như vậy ... Riêng Jing thật sự cũng coi kỹ ký hiệu đcơ , chỉ thấy nó giống Jolie béc nhưng xài đánh lửa trực tiếp ( dạng Inova ) .
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Còn trước đây e lại tưởng động cơ Jolie MPI là 4G64, sau đó ngâm kíu lại thì cả loại BXC và MPI ở VN đều là kiểu động cơ 4G63. Em có đem thắc mắc này hỏi một Bác đang làm cho Mit thì đc giải thích là cùng một kiểu động cơ sẽ có thêm các tùy biến, nó ký hiệu bằng các mã phụ sau số 63 nữa, MPI cho Jolie Bác ấy nói mã phụ là chữ gì gì em quên mất. Còn trong giấy tờ đăng kiểm để gọn thì người ta chỉ ghi 4G63 cho cả hai.

Bên Mỹ có chiếc Mit evo cũng 4G63 máy 2.0 4 xi lanh mà là 4G63T nên cũng khác Jolie chút.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Bật chìa cái là điện nó vào bơm xăng rồi bác, nếu cầm cái bơm xăng để trước mặt bác sẽ nghe kêu tạch tạch tạch liên hồi, tốt nhất nên bật chìa khoảng10giây, sau đó mới bật qua đề
bác có biết cái bơm cơ là sao ko mà nói bật chìa khoá nó chạy, đừng phán như mấy thánh nữa bác. Em từng thay nên em nắm rất rõ, và có ý định thay bơm cơ bằng bơm điện.
Sau này tư vấn phải hỏi họ đi xe loại BXC hay MPI rồi tư vấn. Kiểu này hạ bình xăng xuống rồi tìm bơm thì chết luôn.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Ka ka, bác nóng quá, nhầm tí thui moà...cái bơm xăng của xe chk nó nằm gần bộ chế hoà khi, trong nắp capo, còn xe em là mpi nên nó nằm trong thùng xăng,,,,phải thế hok bác Jolie999, tuy nhiên theo tư vấn kiểu nước đôi của e mà tìm kg ra thì đừng ngần ngại, hảy nhất máy ALÔ cho e ngay, e sẽ alo tiếp cho bác chủ gara,....kg có gì lo lắng cả...đôi khi tìm hoài kg ra, lại phát hiện ra cái hay hơn..lúc đó lại cảm ơn em thì khác...
 
Chỉnh sửa cuối: