Biết đâu giống bác vua đồ mủ vietnhat cần là tháo ra bán luôn thì sao ka ka kaEm chỉ có mỗi cái bơm trên xe Em thôi mà Bác nỡ lòng nào hỏi mua nó.
Xe Bác mới thay bơm xăng vậy chưa chắc nó bị hư bơm nha. Tốt nhất mang vô gara để cho bác sỹ thăm khám kỹ đi Bác.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bị bó thắng mà cứng chân ( pedan thắng cao và cứng hơn bình thường ) là bị kẹt thắng dĩa trước rùi bác ơi !
Đức @jolie1999 , a có gởi đồ cho Đ để tự xử lý vụ này rồi mà ...sao ko hướng dẫn dùm cho bác í .
Đức @jolie1999 , a có gởi đồ cho Đ để tự xử lý vụ này rồi mà ...sao ko hướng dẫn dùm cho bác í .
mang ra chổ vá xe tháo bánh ra rồi gắn lại hết ko bácBị bó thắng mà cứng chân ( pedan thắng cao và cứng hơn bình thường ) là bị kẹt thắng dĩa trước rùi bác ơi !
Đức @jolie1999 , a có gởi đồ cho Đ để tự xử lý vụ này rồi mà ...sao ko hướng dẫn dùm cho bác í .
máy xe nó nóng nó tắt luôn. e vẫn ko hiểu.Em chỉ có mỗi cái bơm trên xe Em thôi mà Bác nỡ lòng nào hỏi mua nó.
Xe Bác mới thay bơm xăng vậy chưa chắc nó bị hư bơm nha. Tốt nhất mang vô gara để cho bác sỹ thăm khám kỹ đi Bác.
Hóng chờ cứu pan xe bác, hiện bây h là có chạy đc ko bác?máy xe nó nóng nó tắt luôn. e vẫn ko hiểu.
E hỏi thiệt tình như xe e bản mờ bê cùi bép thì có sensor gì ko A Tín hay date ếch ếch về sau mới có, trc h e vẫn luôn nghĩ xe e các cái đều là cơ hết ko biết đúng ko? (nếu có cảm biến này nọ thì cũng đỡ tủi chút hehe dù ko biết nó là gì và để làm gì, nghe thấy oách oách vậy thoy kkkk)E đã giải thích ccho bác rùi mừ, trong máy xe có 1 dây dò nhiệt độ, cho phép xe làm việc ở nhiệt độ định sẳn, nếu cao hơn, nó sẽ ngắt, bác hiểu đơn giản như bàn ủi, nồi cơm điện vậy, nhưng xe thì cảm bien hiện đại hơn...còn việc xe bác nóng quá ( overheat) vì sao...!!có khá nhiều nguyên nhân, vd như bơm xăng, quạt giai nhiệt, két nước, bugi chết làm mất 1 máy......cái này vào gara chẩn đoán nhé bác, tuy nhiên cũng cần phải coi lại đầu dò nhiệt này còn chính xác kg, bị lỗi không....
nói vậy chứ bó thắng mà cứng chân là kẹt nặng rồi, ko chạy nỗi đâu . Phải kêu thợ đến để ktra và xác định kẹt do nguyên nhân nào : sim ( seal ) piston , ắc thắng , ống thắng , bơm cái thắng ..vv...để xem có đủ đồ để thay or khắc phục được tới đâu...rồi mới tính tiếp .
A đâu pải thợ máy mà hỏi a, sao kg hỏi lão @quangngoc kia, bộ sợ ổng cái gì ah, nhưng e đừng coi thường hãng Mit quá nhé, hôm trước a đi mua máy cày cho ông anh, đời máy hình như 20năm rồi, mà nó vẫn có cảm biến nhiệt cho máy, còn xe e, dù gì đường đường vẫn là xe hơi, và mới có đời 2001 thì hỏi kiểu đó là coi thường hãng rồi đó nhéE hỏi thiệt tình như xe e bản mờ bê cùi bép thì có sensor gì ko A Tín hay date ếch ếch về sau mới có, trc h e vẫn luôn nghĩ xe e các cái đều là cơ hết ko biết đúng ko? (nếu có cảm biến này nọ thì cũng đỡ tủi chút hehe dù ko biết nó là gì và để làm gì, nghe thấy oách oách vậy thoy kkkk)
Chỉnh sửa cuối:
bản mờ bê cùi bép zới bản ếch ếch chỉ khác nhau có thêm cái bánh treo bên ngoài thui hà Tân ui. Máy móc thì giống nhau y choang ka kaE hỏi thiệt tình như xe e bản mờ bê cùi bép thì có sensor gì ko A Tín hay date ếch ếch về sau mới có, trc h e vẫn luôn nghĩ xe e các cái đều là cơ hết ko biết đúng ko? (nếu có cảm biến này nọ thì cũng đỡ tủi chút hehe dù ko biết nó là gì và để làm gì, nghe thấy oách oách vậy thoy kkkk)
xe bác là Jolie bxc phải hok ? Lúc xe nó nóng tắt máy , rờ thử bobin sườn xem có nóng dử ko ? Mở và rút ống xăng vô bxc rồi bịt ngón tay và đề thử xem xăng có bơm lên mạnh ko ..?
Bác cứ kêu tư dzấn kiểu mịt mờ như dzầy chắc là kết quả bác phải thay hồn đổi xác V2 lun cho chắc cú quớ ..hehehe ...
Bác cứ kêu tư dzấn kiểu mịt mờ như dzầy chắc là kết quả bác phải thay hồn đổi xác V2 lun cho chắc cú quớ ..hehehe ...
Chỉnh sửa cuối: