Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Cái nắp đó chính là một cái van, đến một áp suất nào đó (e kh nhớ chính xác thông số cho Jolie) thì nó mới mở để điều tiết nước qua lại giữa bình phụ và két. Bác thổi phù phù thấy hơi qua thì thay đi... hoặc kiểm tra xem đóng nắp kín chưa.
ok bác, chắc phải mua hãng chứ ngoài bán toàn nắp lô không mà
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Bác cứ thế, e có chọc ai đâu, vì xe mới bị thieu nước trầm trọng nhưng bình nuoc phụ vẫn đầy ăp..vậy nó có tác dụng gì ạ
E nghĩ bác nên ưu tiên tìm ra nguyên nhân gây hao nước làm mát trước.
Chưa hẳn là lỗi chỉ tại cái nắp ...
nhiều khi do hụt nước trong két nước chính , khi đó nó sẽ đẩy qua toàn là hơi không thì làm sao rút nước về được ....
Kiểu này không để ý, cứ trông cậy vô bình phụ thì tiêu. Sẵn bác cho em hỏi:
-nhớt trong máy hiện tại có màu gì?
-đệm nhẹ ga xem có khói không? Nếu có thì màu gì? Không tính trường hợp khởi động sáng sớm hay trong thời tiết lạnh.
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Hôm nay em làm chuyến SG-An Giang. Đi Cao tốc Trung Lương đạp lên 100km thì vòng tua khoảng 3k-3k1, lên 110km thì 3k3-3k4. Vậy có cao quá không các bác?
Ở An Giang em gặp 2 bác Jolie vàng cát đang dừng ăn 2 cái đám trên đường quê. Mà không biết có ở trong hội hay không?