Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
từ lúc làm chuột bạch vụ sô phơm đợt đầu.mình chưa chạy xe ra khỏi nhà..bữa lên thủ đức gần quá ko để ý....hôm nay chạy ra bác Trọng làm đồng cái thanh bắt cản trước...lúc đi và về mình thấy xe chạy rất lạ...đi số 2-3-4 nó hơi giựt giựt muốn tắt máy..về tới nhà đt hỏi bác Trọng có canh chỉnh lại côn ko.và tả lại tình trạng.....thì bác ấy nói là ko cân chỉnh lại gì cả.... ngay cả bác ấy lúc de vô gara 2 lần đều bị tắt máy 2 lần.....cuối cùng bác phán là tại garanti nhỏ quá..chỉnh lên tí sẽ hết....(từ lúc mua tới giờ chưa chỉnh garanti lần nào)..mình ra kiểm tra thì thấy nó khoảng tầm 600-650....(lúc nóng máy)
--có lẽ lúc cho nó nốc sô phơm mình đạp ga yếu wá nó còn sót lại trong buồng đốt...rồi xe lâu wá ko chạy.. nó thấm đòn làm bong tróc hết mấy cái muội than,cacbon gì gì đó... nên raranti nó xuống thấp thế.....giờ mà cho nó nốc 1 cốc nữa vô bình xăng chắc ...tắt máy luôn........:3ddaomat:
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
từ lúc làm chuột bạch vụ sô phơm đợt đầu.mình chưa chạy xe ra khỏi nhà..bữa lên thủ đức gần quá ko để ý....hôm nay chạy ra bác Trọng làm đồng cái thanh bắt cản trước...lúc đi và về mình thấy xe chạy rất lạ...đi số 2-3-4 nó hơi giựt giựt muốn tắt máy..về tới nhà đt hỏi bác Trọng có canh chỉnh lại côn ko.và tả lại tình trạng,thì bác ấy nói là ko cân chỉnh lại gì cả.... ngay cả bác ấy lúc de vô gara 2 lần đều bị tắt máy 2 lần.....cuối cùng bác phán là tại garanti nhỏ quá..chỉnh lên tí sẽ hết....(từ lúc mua tới giờ chưa chỉnh garanti lần nào)..mình ra kiểm tra thì thấy nó khoảng tầm 600-650....(lúc nóng máy)
--có lẽ lúc cho nó nốc sô phơm mình đạp ga yếu wá nó còn sót lại trong buồng đốt...rồi xe lâu wá ko chạy.. nó thấm làm bong tróc hết mấy cái muội than,cacbon gì gì đó... nên raranti nó xuống thấp thế.....giờ mà cho nó nốc 1 cốc nữa vô bình xăng chắc ...tắt máy luôn........:3ddaomat:
bác chỉ được có tài nói...chính xác không à
Nhưng nếu có bị gì liên quan tới xì pôm thì cũng phải nín...cho đến khi em giải quyết chai cuối cùng này nhá bác, bác mà la to quá , e ế chai chai này, e xử đẹp bác
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Em nghĩ rằng phần báo nhiệt độ nước của bác bị mad vì điện ... Bởi vì khi chạy tốc độ cao gió lùa qua nhiều nên máy khó bị nóng hơn khi xe chạy ở tốc độ thấp , hơn nữa khi kim nhiệt ở mức 2/3 thì nước đã bắt đầu tràn ra bình nước phụ để chảy ra ngoài đất nên khi thăm lại sẽ thấy hao kha khá chứ hok phải chỉ hao xíu như bác nói ...
****..lúc đang nổ máy mà mình mở lọc gió ra có bị sao ko Bác Trọng.......
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
từ lúc làm chuột bạch vụ sô phơm đợt đầu.mình chưa chạy xe ra khỏi nhà..bữa lên thủ đức gần quá ko để ý....hôm nay chạy ra bác Trọng làm đồng cái thanh bắt cản trước...lúc đi và về mình thấy xe chạy rất lạ...đi số 2-3-4 nó hơi giựt giựt muốn tắt máy..về tới nhà đt hỏi bác Trọng có canh chỉnh lại côn ko.và tả lại tình trạng.....thì bác ấy nói là ko cân chỉnh lại gì cả.... ngay cả bác ấy lúc de vô gara 2 lần đều bị tắt máy 2 lần.....cuối cùng bác phán là tại garanti nhỏ quá..chỉnh lên tí sẽ hết....(từ lúc mua tới giờ chưa chỉnh garanti lần nào)..mình ra kiểm tra thì thấy nó khoảng tầm 600-650....(lúc nóng máy)
--có lẽ lúc cho nó nốc sô phơm mình đạp ga yếu wá nó còn sót lại trong buồng đốt...rồi xe lâu wá ko chạy.. nó thấm đòn làm bong tróc hết mấy cái muội than,cacbon gì gì đó... nên raranti nó xuống thấp thế.....giờ mà cho nó nốc 1 cốc nữa vô bình xăng chắc ...tắt máy luôn........:3ddaomat:
600 - 650 thì hình như hơi thấp hơn xe e, xe e bt 750 - 800, bật ac cũng vậy, ko tới 1k, ko biết bn là chuẩn???
 
  • Like
Reactions: nqbaobd04
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
****..lúc đang nổ máy mà mình mở lọc gió ra có bị sao ko Bác Trọng.......
thật ra thì bác không nên bận tâm quá, chỉnh garanti lên tí xíu nữa là ngon thôi, mấy hôm nay trời mưa to, rồi lại nắng nóng, hơi nước , độ ẩm cao, xe ít chạy..sẽ dễ bị hiện tượng như xe bác vừa rồi, bác chạy một hồi nó sẽ tự hết nga thôi, sẽ ngọt ngào như ban đầu, chả có gì bận tâm nữa. xe em bữa tưởng die rồi nhưng trên đoạn đường khoảng 8km xuống bác Trọng thì nó lại hết, em điện thoại trước khi xuống, ngày CN mà làm bác ấy chuẩn bị nguyên một đội hình thợ máy thợ điện dàn hàng ngang chuẩn bị lên thớt, cuối cùng thì bị bác chủ gara vác gậy đuổi chạy về không kịp ấy sao.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Các bác cho e hỏi cái nắp delco thường có dễ bị hư ko? Nếu hư thì nó hư làm sao và tỷ lệ xe thay mới chi tiết này có nhiều ko, vụ nó bị ẩm ướt dẫn đến máy nổ ko tròn đều thì cũng có nghe các bác các anh chia sẻ nhiều rồi nhưng thay mới thì hình như chưa và cũng ko biết có cần thiết ko? Thay mới lửa có mạnh hơn ko và máy có tròn hơn ko ạ?
 
  • Like
Reactions: nqbaobd04