từ lúc làm chuột bạch vụ sô phơm đợt đầu.mình chưa chạy xe ra khỏi nhà..bữa lên thủ đức gần quá ko để ý....hôm nay chạy ra bác Trọng làm đồng cái thanh bắt cản trước...lúc đi và về mình thấy xe chạy rất lạ...đi số 2-3-4 nó hơi giựt giựt muốn tắt máy..về tới nhà đt hỏi bác Trọng có canh chỉnh lại côn ko.và tả lại tình trạng.....thì bác ấy nói là ko cân chỉnh lại gì cả.... ngay cả bác ấy lúc de vô gara 2 lần đều bị tắt máy 2 lần.....cuối cùng bác phán là tại garanti nhỏ quá..chỉnh lên tí sẽ hết....(từ lúc mua tới giờ chưa chỉnh garanti lần nào)..mình ra kiểm tra thì thấy nó khoảng tầm 600-650....(lúc nóng máy)
--có lẽ lúc cho nó nốc sô phơm mình đạp ga yếu wá nó còn sót lại trong buồng đốt...rồi xe lâu wá ko chạy.. nó thấm đòn làm bong tróc hết mấy cái muội than,cacbon gì gì đó... nên raranti nó xuống thấp thế.....giờ mà cho nó nốc 1 cốc nữa vô bình xăng chắc ...tắt máy luôn........
--có lẽ lúc cho nó nốc sô phơm mình đạp ga yếu wá nó còn sót lại trong buồng đốt...rồi xe lâu wá ko chạy.. nó thấm đòn làm bong tróc hết mấy cái muội than,cacbon gì gì đó... nên raranti nó xuống thấp thế.....giờ mà cho nó nốc 1 cốc nữa vô bình xăng chắc ...tắt máy luôn........