xe e cũng hiếm trong đây mà nên bệnh cũng phải hiếm chớ kekeUi Tân ưi, a nghe e kể ra nhiều thứ bệnh hiếm gặp không ah, nếu mà a sắp gả v2, a phải hối lộ cho e để e câm nín một thời gian, chứ em cứ kể hết bệnh này đến bệnh kia ai mà dám mua Jolie nữa ak ak
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chưa hết đâu cái gạt mưa xe e cứ lâu lâu nó lại tự gạt mà ko cần có cảm biến gạt mưa??? E để ý hình như qua ổ gà nó vấp thì cái cần nó rung nên hình như nó tự gạt thì phải, 1 2 cái rồi tắt thôi nhưng vậy cũng khó chịu, có phải cái cần contact gạt mưa xe e bị rơ ko ta
tội nghiệp bác tân;lái máy bay già mà còn lắm bệnh tật.hazzza!!!!
Trước giờ mình toàn chỉnh ga cầm chừng ở con ốc dây ga, bác Vietnhat và Jolie Đen cản, khuyên chỉ chỉnh chỗ ốc gió. Hèn chi mấy lần trước mỗi lần chỉnh chọt xong cảm giảc xe tự điều chỉnh lại, chạy ban đầu rất hao xăng sau hết 1 bình mới bình thường trở lại. Lúa thiệt
Dây phin là dây cao áp có lỏi ( ruột ) là dây than chứ ko phải cáp ( tác dụng để dập những xung do tia lửa điện gây ra làm nhiểu sóng radio ) . Vì vậy xài lâu ngày nó cũng dễ bị đứt trong ruột làm chập chờn ...
Đối với đcơ phun xăng đtử , con ốc chỉnh gần chỗ dây ga có tác dụng chống kẹt cách bướm khi trả ga về hết , nó được chỉnh theo tiêu chuẩn ( kết hợp với điều chỉnh cảm biến vị trí cánh bướm ga ) nên ko được điều chỉnh garanti bằng con ốc này .
May mà bác ấy đã làm lại hàm răng của em nó , chứ không thì còn thêm bệnh răng va vào nhau lập cập thì có mà ......tội nghiệp bác tân;lái máy bay già mà còn lắm bệnh tật.hazzza!!!![/
Con vợ già của em nó cũng bị ê răng rồi , nhưng chưa biết trám cho nó cách nào đây hic..hic...
Cảm ơn bác đã giải thích, em cứ nghĩ trong xe có chỗ nào có răng, ren thì mình vặn. Xe đang chạy ngon cũng vặn vô ra chút chút coi sao. Tật không bỏ đượcĐối với đcơ phun xăng đtử , con ốc chỉnh gần chỗ dây ga có tác dụng chống kẹt cách bướm khi trả ga về hết , nó được chỉnh theo tiêu chuẩn ( kết hợp với điều chỉnh cảm biến vị trí cánh bướm ga ) nên ko được điều chỉnh garanti bằng con ốc này .
Hôm nào uống cafe em đổi cái ốp seat-belt nha Bác, 2 cái của em nó cũng có cùng 1 bên .@Vietnhat, hôm qua lui cui gắn 2 ốp seat-belt, phát hiện bác giao lộn 2 cái bên phụ, hôm nào cho mình đổi lấy 1 các bên tài nhé
Mới thay cái op seatbelt, hết tình trạng bị xì mâu gặm, ghẻ lở..nhìn xe như mới xuất xưởng
Chỉnh sửa cuối: