Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Ui Tân ưi, a nghe e kể ra nhiều thứ bệnh hiếm gặp không ah, nếu mà a sắp gả v2, a phải hối lộ cho e để e câm nín một thời gian, chứ em cứ kể hết bệnh này đến bệnh kia ai mà dám mua Jolie nữa ak ak
xe e cũng hiếm trong đây mà nên bệnh cũng phải hiếm chớ keke
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Chưa hết đâu cái gạt mưa xe e cứ lâu lâu nó lại tự gạt mà ko cần có cảm biến gạt mưa??? E để ý hình như qua ổ gà nó vấp thì cái cần nó rung nên hình như nó tự gạt thì phải, 1 2 cái rồi tắt thôi nhưng vậy cũng khó chịu, có phải cái cần contact gạt mưa xe e bị rơ ko ta
 
Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Trước giờ mình toàn chỉnh ga cầm chừng ở con ốc dây ga, bác Vietnhat và Jolie Đen cản, khuyên chỉ chỉnh chỗ ốc gió. Hèn chi mấy lần trước mỗi lần chỉnh chọt xong cảm giảc xe tự điều chỉnh lại, chạy ban đầu rất hao xăng sau hết 1 bình mới bình thường trở lại. Lúa thiệt
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Đối với đcơ phun xăng đtử , con ốc chỉnh gần chỗ dây ga có tác dụng chống kẹt cách bướm khi trả ga về hết , nó được chỉnh theo tiêu chuẩn ( kết hợp với điều chỉnh cảm biến vị trí cánh bướm ga ) nên ko được điều chỉnh garanti bằng con ốc này .
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
tội nghiệp bác tân;lái máy bay già mà còn lắm bệnh tật.hazzza!!!![/
May mà bác ấy đã làm lại hàm răng của em nó , chứ không thì còn thêm bệnh răng va vào nhau lập cập thì có mà ......:3dcuoi:
Con vợ già của em nó cũng bị ê răng rồi , nhưng chưa biết trám cho nó cách nào đây hic..hic...
 
Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Đối với đcơ phun xăng đtử , con ốc chỉnh gần chỗ dây ga có tác dụng chống kẹt cách bướm khi trả ga về hết , nó được chỉnh theo tiêu chuẩn ( kết hợp với điều chỉnh cảm biến vị trí cánh bướm ga ) nên ko được điều chỉnh garanti bằng con ốc này .
Cảm ơn bác đã giải thích, em cứ nghĩ trong xe có chỗ nào có răng, ren thì mình vặn. Xe đang chạy ngon cũng vặn vô ra chút chút coi sao. Tật không bỏ được