Điểm nâng này rất quan trọng nhé. Kê không đúng cái lốp xe nằm im mà xe vẫn cứ được nâng lên cao.aH0Ha nói:Điểm nâng xe, rất quan trọng, giải thích bằng lời hơi khó, bác cruze ráng xem lại sổ tay sử dụng trang 154, 156. Còn nếu chưa có sổ tay thì níu áo bác Trường...(chuyền bóng qua bác Trường..haha).
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em nghiên cứu đi nghiên cứu lại mà vẫn chưa hình dung ra. Con đội nó có cái rãnh, trong sách hướng dẫn nói là phải đặt vào khít cái rãnh đó hay sao á. Em tìm hoài hổng thấy. Chủ nhật cafphe Thủ Đức bác nào chỉ giùm em với. Em xin cảm tạaH0Ha nói:Điểm nâng xe, rất quan trọng, giải thích bằng lời hơi khó, bác cruze ráng xem lại sổ tay sử dụng trang 154, 156. Còn nếu chưa có sổ tay thì níu áo bác Trường...(chuyền bóng qua bác Trường..haha).
Thank bác, mà kê vào nhíp là kê vào chỗ nào bác nhỉ. Mình kê vào giữa trục và nhịp luôn ạ?NVT0933 nói:bánh trước bác kê vào satxi vị trí sau bánh trước20cm nhé còn bánh sau bác kê vào nhíp trong sách hd cũng có chỉ đó báccruz nói:Cả 2 luôn bác ạ, em là tài mới nên cũng không rành mấy vụ này. Bác chỉ cụ thể cho e vớiNVT0933 nói:bác thay lốp trước hay sau ạcruz nói:Các bác Jolie cho em hỏi vị trí đặt kích (đội) khi thay lốp là ở đâu ạ? Em bò xuống nhìn mà không biết chỗ nào
Em nhịn 1 thùng bia SG mua thêm con đội xếp quay tay bỏ trong hầm đựng tiền của jolie, về quê đường đất lồi lỏm bánh trước xẹp là tới sát đất luôn, đưa đội xếp vô dể "xử" hơn đội theo xe. Em nhất trí với bác aHOHa vụ kiểm tra bánh sơ cua, lấn về quê mấy ông nhóc nghịch xì hết hơi bánh trước, nền đất mềm phải lót ván và ....quay tay phê luôn, hự hự...
Bác scrlinh đã trải nghiệm rồi, hèn chi có kinh nghiệm về con đội. Hôm thử đội ngay tại nhà nền cứng, thấy cứ đội hoài, đến gần như sắp hết cần đội luôn, thì bánh mới xoay được. Kiểu này mà gặp nền đất mềm như bác scrlinh nói thì toi..mình mới chủ động sưu tầm thêm một miếng gỗ, rộng 20x20 cm, cao 10 cm, để sẳn chổ con đội luôn...tưởng tượng đang giữa đường, xa khu dân cư, khúc nền đất mềm, trời tối, có tất cả, chỉ thiếu có miếng lót...cũng mệt..
Tấm ván to hơn đế con đội tí là được, chú ý cần kéo thắng tay và chèn lốp cẩn thận nhé. Nhất là trên sườn dốc.aH0Ha nói:Bác scrlinh đã trải nghiệm rồi, hèn chi có kinh nghiệm về con đội. Hôm thử đội ngay tại nhà nền cứng, thấy cứ đội hoài, đến gần như sắp hết cần đội luôn, thì bánh mới xoay được. Kiểu này mà gặp nền đất mềm như bác scrlinh nói thì toi..mình mới chủ động sưu tầm thêm một miếng gỗ, rộng 20x20 cm, cao 10 cm, để sẳn chổ con đội luôn...tưởng tượng đang giữa đường, xa khu dân cư, khúc nền đất mềm, trời tối, có tất cả, chỉ thiếu có miếng lót...cũng mệt..
Còn kê kích ko đúng thì nhắp mệt nghỉ lốp mới hở được. Nhiều trường hợp đưa kích vô vị trí ko được thì phải dùng phương pháp kích 2 lần. Bác nào biết vụ này rồi nhỉ?
Thú thật với bác cruz thì chính mình, cầm trang 154, 156 trên tay, nằm dài xuống sàn nhà, nghía hoài mà cũng không biết chổ nào...phải một hồi...khá lâu mới định vị được 2 vị trí...đến bây giờ thì mình cũng quên tuốt, nhưng nếu làm lại thì sẽ dễ hơn lần đầu.cruz nói:Em nghiên cứu đi nghiên cứu lại mà vẫn chưa hình dung ra. Con đội nó có cái rãnh, trong sách hướng dẫn nói là phải đặt vào khít cái rãnh đó hay sao á. Em tìm hoài hổng thấy. Chủ nhật cafphe Thủ Đức bác nào chỉ giùm em với. Em xin cảm tạaH0Ha nói:Điểm nâng xe, rất quan trọng, giải thích bằng lời hơi khó, bác cruze ráng xem lại sổ tay sử dụng trang 154, 156. Còn nếu chưa có sổ tay thì níu áo bác Trường...(chuyền bóng qua bác Trường..haha).
Sẳn đây có chuyện vui..có bác nào đã cà được số máy Jolie chưa? Bác nào đã cà được số máy, đọc rỏ đẹp thì em phục là sư phụ. Chỉ cần tìm đúng địa điểm của số máy là đã được 4 điểm, còn lại cà được mà rỏ nét thì thêm 6 điểm nữa. Hai cho con, thằng con đứng trên để đưa bút chì, cần đèn pin rọi, giử mép giấy, thằng cha phải chui cái đầu hẳn xuống dưới cái khoang máy ngóc cổ nhìn lên để cà số máy. Cà được 2 miếng, toát cả mồ hôi...ra 282..mấy chú nhìn thấy cười, nói đây là tự cà số rồi, ra kia nói thằng em nó cà lại cho đẹp...xem chú cà số...mới thấy...chú ấy làm gọn trơn, không cần phải chui rúc gì cả, cứ đứng phía trên mà cà, tất nhiên chú ấy dùng loại giấy đặc biệt, mình thì ngớ ngẫn quá. Nhưng lúc đó buộc phải tự cà số máy, vì dán vào đơn lên CA Phường làm xác nhận, chứ chưa ra 282.
Sáng nay ra bãi bánh trước xẹp k còn tý hơi nào. May nhờ có anh tài Innova đậu kế cho mượn 1 cái bơm điện, cắm vào bơm chút xíu là căng . Đem xe ra gara vá , kiểm tra tới lui k thấy lủng chổ nào hết. Thế mới cay chứ . Chắc có thằng nào rảnh xì lốp xe mình chơi..Bực mình đi mua luôn 1 cái bơm hết 580.000 đ. Thôi dù sao cũng nên có cái bơm trên xe...
scrlinh nói:Em nhịn 1 thùng bia SG mua thêm con đội xếp quay tay bỏ trong hầm đựng tiền của jolie, về quê đường đất lồi lỏm bánh trước xẹp là tới sát đất luôn, đưa đội xếp vô dể "xử" hơn đội theo xe. Em nhất trí với bác aHOHa vụ kiểm tra bánh sơ cua, lấn về quê mấy ông nhóc nghịch xì hết hơi bánh trước, nền đất mềm phải lót ván và ....quay tay phê luôn, hự hự...
Bác scrling ơi cái "hầm đựng xiền của Jolie" nó nằm chỗ nào mà bác nhét dc con đội xếp vậy bác ơi?
Còn chỗ kê để đội thì hôm rùi vào Isamco em có hỏi mấy chú thợ chỗ kê con đội, mà giờ ... quên rùi, nhưng chui gầm xe chắc sẽ nhớ!
@me_xe_hoi: hầm đựng tiền nằm ở dưới băng ghế hàng thứ 2 đó bác (có 2 hộc)...hehehe...(không biết đúng ý bác scrlinh k nữa)