Vụ đứt dây curoa cam, mới mùng 2 Tết có bác Premacy nào từ SG ra đến VT cũng bị đứt và nghe nói phải bung máy. Vụ này sao mà rủi ro quá lớn vậy cuối cùng không còn cách nào khác đề phòng, vẫn chỉ là mỗi lần bảo trì phải xem cái dây cu roa này, cho dầu là chưa đến hạn..hả các bác?mjolie2002 nói:Xe em nói là JOLIE 2004 MPI, còn chuyện đứt curoa cam thì thông thường xe đi tong xupap, dàn cò... hên thì ko bi saohongquanbd nói:xe bác nói là chắc loai xài bình xăng con nên đứt dây curoa cam(ko phá suất bắp) ko vấn đề.mjolie2002 nói:Minh biết 1 chiếc jolie 2004 bị đứt curoa cam 2 lần mà xú páp, dàn cò ko bi sao hết. Thay curoa cam thì thợ phải có tay nghề cao, tránh lắp sai răng, ngược...hongquanbd nói:chào các bác hội jolie ! tình hình là xe e jolie 204 mới bị đứt dây (curoa cam) cong suất bắp
grage báo giá xog hết hồn lun
các bác có đi jolie MPI phun xăng nhớ kiểm tra dây curoa cam nhé để đi lâu ngày đứt phá đồ nhìu lắm
thường khoảng trên dưới 50.000km là kiểm tra thay được rồi
còn loại xài phun khó tránh khỏi cong suất bắp(e cong 4 cây) chạy số 2 wa 3 tốc độ cũng chậm
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
ve sinh hop gió tu làm duoc khong anh Truong ? hay phai dem ra tho ?
thanks anh
thanks anh
truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Năm mới Joliers chúng ta phải thuộc lòng túi "lìxì" nầy của bác Trường.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Cám ơn bác!
Em là lính mới chưa biết chút gì về ôtô ( em mới lấy bằng), và em quyết định cưới Jolie trong tầm 250tr cho nhu cầu che mưa nắng cho gấu+f1,2, lang thang trên bonbanh thấy có chiếc này , nhờ các anh đã có kinh nghiệm tư vấn giúp xe ntn ah hoặc các anh trong hội có lên đời thì ới em với nha, em thích màu bạc hoặc xám tầm 250tr thôi
P/S : nếu có anh nào trong hội giúp em xem xe được thì em biết ơn lắm lắm ah
, thấy có mấy anh do không có kinh nghiệm xem xe nên mua phải xe nát, tai nạn nên em hoang mang quá.
P/S : nếu có anh nào trong hội giúp em xem xe được thì em biết ơn lắm lắm ah
hihihi em quên link :bonbanh.com/Xe-Mitsubishi-Jolie--2005-155866.html ( em chưa chèn link được )
Last edited by a moderator:
bonbanh.com/Xe-Mitsubishi-Jolie--2005-155866.html
Xe này mông má lại, che biển só rất khéo, không chụp hình động cơ , gầm.. nên mình nghĩ người bán là lái chuyên ghiệp và chất lượng xe cũng không tốt đâu.
Nếu xe ở quạn 7; bác dt hẹn ra AMC quận 4 hay Isamco Võ văn Kiệt (cô giang) test xe. Nếu họ từ chối thì đừng tiếc.
Xe này mông má lại, che biển só rất khéo, không chụp hình động cơ , gầm.. nên mình nghĩ người bán là lái chuyên ghiệp và chất lượng xe cũng không tốt đâu.
Nếu xe ở quạn 7; bác dt hẹn ra AMC quận 4 hay Isamco Võ văn Kiệt (cô giang) test xe. Nếu họ từ chối thì đừng tiếc.
Sắp tới em xem zinger của bác Đông để lên đời có bác nào máu jolie 2006 màu đen của em thì ghé Rose cfe chung cùng em với bác Đông cho vui
Dzụ này em dính chưởng cái block lạnh nè bác Trường, bác nhớ ko? Hết 2.5 củ. Hic hic... Nhưng giờ thì tê tê... Luôn.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Các bác ơi, vừa rồi e đi Nha Trang - Đà Lạt từ mùng 2, vừa từ NT đến ĐL, nghỉ máy 1 đêm, sáng hôm sau đề hoài ko nổ, khi đề đạp lún hết chân ga mới nổ nhưng chỉ nổ ga-răng-ti, nhả chân ga chỉ 1 chút là tắt máy, e hết hồn lo rằng sẽ phải thay bơm xăng (trên 1 củ) nhưng tết ko biết sao để mua (vì đang mùng 5 rùi).
Em gọi cho bác Ha Sotana bên SOS hỏi thăm tư vấn, sau đó gọi luôn bác choixongxu cũng SOS hỏi nữa vì bác choixongxu khá giỏi, e liền mượn khoá 10 mở ống thở ra, xem cổ bình xăng (xe e BXC), đúng y như bác choixongxu dự đoán, cánh bướm gió ngay cổ bình xăng xe em bị kẹt, nghĩ mà may mắn vì ko phải bị bơm xăng (vì trước khi gọi SOS thì khi gọi bác Trọng gara Tân Hoà Đông có nói chuẩn bị tinh thần tìm thay bơm xăng....)
Sau khi biết bị kẹt bướm gió, e gọi cho gara Trọng tại Đà Lạt cấp cứu, và bác thợ đến chỉnh cánh bướm gió dựng thẳng lên luôn (bình thường là nằm ngang, khi đạp ga thì mới thẳng lên, khi kẹt có nghĩa là nằm ngang cứng đơ luôn). Bác thợ nói ko đáng tiền công gì cả (vì làm đơn giản), nên em gửi lì xì luôn 2 xị (ko biết nhiều hay ít đây, Tết mà) .
Sau đó thì em chạy bình thường, và giờ e đã về đến SG an toan cùng V1, và F1, F2, F3 rồi.
Chút kinh nghiệm của Jolie còn đang hot, em chia sẻ cho các bác biết ạ.
Có bác nào kinh nghiệm hơn xin chỉ giáo Jolier đi ạ.
Last edited by a moderator: