chắc cỡ mồng 10 bác ạ vì bac Đông nói mồng 9 bác ấy mới về sghiepbibi nói:Oh tiếc quá, em đang tìm màu bạc hoặc màu xám, khi nào cafe vậy anh
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Có anh em sos thế mà hay bác nhỉ, đi đâu cũng an tâm hơn. Đi xe cũ lúc nào cũng có cái phai lo hết. Vậy là bác bs thêm 1 kinh nghiệm rồi đấydoanbinhsk nói:Dzụ này em dính chưởng cái block lạnh nè bác Trường, bác nhớ ko? Hết 2.5 củ. Hic hic... Nhưng giờ thì tê tê... Luôn.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Các bác ơi, vừa rồi e đi Nha Trang - Đà Lạt từ mùng 2, vừa từ NT đến ĐL, nghỉ máy 1 đêm, sáng hôm sau đề hoài ko nổ, khi đề đạp lún hết chân ga mới nổ nhưng chỉ nổ ga-răng-ti, nhả chân ga chỉ 1 chút là tắt máy, e hết hồn lo rằng sẽ phải thay bơm xăng (trên 1 củ) nhưng tết ko biết sao để mua (vì đang mùng 5 rùi).
Em gọi cho bác Ha Sotana bên SOS hỏi thăm tư vấn, sau đó gọi luôn bác choixongxu cũng SOS hỏi nữa vì bác choixongxu khá giỏi, e liền mượn khoá 10 mở ống thở ra, xem cổ bình xăng (xe e BXC), đúng y như bác choixongxu dự đoán, cánh bướm gió ngay cổ bình xăng xe em bị kẹt, nghĩ mà may mắn vì ko phải bị bơm xăng (vì trước khi gọi SOS thì khi gọi bác Trọng gara Tân Hoà Đông có nói chuẩn bị tinh thần tìm thay bơm xăng....)
Sau khi biết bị kẹt bướm gió, e gọi cho gara Trọng tại Đà Lạt cấp cứu, và bác thợ đến chỉnh cánh bướm gió dựng thẳng lên luôn (bình thường là nằm ngang, khi đạp ga thì mới thẳng lên, khi kẹt có nghĩa là nằm ngang cứng đơ luôn). Bác thợ nói ko đáng tiền công gì cả (vì làm đơn giản), nên em gửi lì xì luôn 2 xị (ko biết nhiều hay ít đây, Tết mà) .
Sau đó thì em chạy bình thường, và giờ e đã về đến SG an toan cùng V1, và F1, F2, F3 rồi.
Chút kinh nghiệm của Jolie còn đang hot, em chia sẻ cho các bác biết ạ.
Có bác nào kinh nghiệm hơn xin chỉ giáo Jolier đi ạ.
Đây là cánh đóng mở gió, bình thường nó hoạt động khi đạp ga. Xe em cánh lật này cũng hình như giữ cố định thẳng đứng luôn, có nghĩa là gió luôn cấp ở mức max. Em không biết nó có hao xăng gì không. Nhưng thấy xe vẫn bình thường ko hao gì cả.doanbinhsk nói:Dzụ này em dính chưởng cái block lạnh nè bác Trường, bác nhớ ko? Hết 2.5 củ. Hic hic... Nhưng giờ thì tê tê... Luôn.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Các bác ơi, vừa rồi e đi Nha Trang - Đà Lạt từ mùng 2, vừa từ NT đến ĐL, nghỉ máy 1 đêm, sáng hôm sau đề hoài ko nổ, khi đề đạp lún hết chân ga mới nổ nhưng chỉ nổ ga-răng-ti, nhả chân ga chỉ 1 chút là tắt máy, e hết hồn lo rằng sẽ phải thay bơm xăng (trên 1 củ) nhưng tết ko biết sao để mua (vì đang mùng 5 rùi).
Em gọi cho bác Ha Sotana bên SOS hỏi thăm tư vấn, sau đó gọi luôn bác choixongxu cũng SOS hỏi nữa vì bác choixongxu khá giỏi, e liền mượn khoá 10 mở ống thở ra, xem cổ bình xăng (xe e BXC), đúng y như bác choixongxu dự đoán, cánh bướm gió ngay cổ bình xăng xe em bị kẹt, nghĩ mà may mắn vì ko phải bị bơm xăng (vì trước khi gọi SOS thì khi gọi bác Trọng gara Tân Hoà Đông có nói chuẩn bị tinh thần tìm thay bơm xăng....)
Sau khi biết bị kẹt bướm gió, e gọi cho gara Trọng tại Đà Lạt cấp cứu, và bác thợ đến chỉnh cánh bướm gió dựng thẳng lên luôn (bình thường là nằm ngang, khi đạp ga thì mới thẳng lên, khi kẹt có nghĩa là nằm ngang cứng đơ luôn). Bác thợ nói ko đáng tiền công gì cả (vì làm đơn giản), nên em gửi lì xì luôn 2 xị (ko biết nhiều hay ít đây, Tết mà) .
Sau đó thì em chạy bình thường, và giờ e đã về đến SG an toan cùng V1, và F1, F2, F3 rồi.
Chút kinh nghiệm của Jolie còn đang hot, em chia sẻ cho các bác biết ạ.
Có bác nào kinh nghiệm hơn xin chỉ giáo Jolier đi ạ.
Cái bơm xăng của Jolie BXC hình như gần 1 chai thôi. Nhưng rất khó để bơm xăng bị hư. Đợt xe em thay cái bơm xăng. mấy thợ lắp không đúng kỹ thuật làm bể miếng đệm thế là nhớt bị rỉ ra và hành em cả mấy tuần, kiểm tra thay lại... đặt hàng tại hãng Mit mới có cái tấm đệm (fit) đó.
Xe Bác dùng CHK hay phun xăng vậy? Nếu là CHK thì khi lên Đà lạt trời lạnh, sáng muốn đề thì phải đạp hết ga thì mới nổ máy được. Trước đây xe tôi dùng CHK lên Đà lạt sáng không đề máy được phải nhờ Bác choixongxu giúp mới nổ máy được.doanbinhsk nói:Dzụ này em dính chưởng cái block lạnh nè bác Trường, bác nhớ ko? Hết 2.5 củ. Hic hic... Nhưng giờ thì tê tê... Luôn.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Các bác ơi, vừa rồi e đi Nha Trang - Đà Lạt từ mùng 2, vừa từ NT đến ĐL, nghỉ máy 1 đêm, sáng hôm sau đề hoài ko nổ, khi đề đạp lún hết chân ga mới nổ nhưng chỉ nổ ga-răng-ti, nhả chân ga chỉ 1 chút là tắt máy, e hết hồn lo rằng sẽ phải thay bơm xăng (trên 1 củ) nhưng tết ko biết sao để mua (vì đang mùng 5 rùi).
Em gọi cho bác Ha Sotana bên SOS hỏi thăm tư vấn, sau đó gọi luôn bác choixongxu cũng SOS hỏi nữa vì bác choixongxu khá giỏi, e liền mượn khoá 10 mở ống thở ra, xem cổ bình xăng (xe e BXC), đúng y như bác choixongxu dự đoán, cánh bướm gió ngay cổ bình xăng xe em bị kẹt, nghĩ mà may mắn vì ko phải bị bơm xăng (vì trước khi gọi SOS thì khi gọi bác Trọng gara Tân Hoà Đông có nói chuẩn bị tinh thần tìm thay bơm xăng....)
Sau khi biết bị kẹt bướm gió, e gọi cho gara Trọng tại Đà Lạt cấp cứu, và bác thợ đến chỉnh cánh bướm gió dựng thẳng lên luôn (bình thường là nằm ngang, khi đạp ga thì mới thẳng lên, khi kẹt có nghĩa là nằm ngang cứng đơ luôn). Bác thợ nói ko đáng tiền công gì cả (vì làm đơn giản), nên em gửi lì xì luôn 2 xị (ko biết nhiều hay ít đây, Tết mà) .
Sau đó thì em chạy bình thường, và giờ e đã về đến SG an toan cùng V1, và F1, F2, F3 rồi.
Chút kinh nghiệm của Jolie còn đang hot, em chia sẻ cho các bác biết ạ.
Có bác nào kinh nghiệm hơn xin chỉ giáo Jolier đi ạ.
Dạ đúng rồi bác, e cũng nghĩ giống vậy vì xe em CHK. Vì theo e biết, cánh bướm gió này chỉ hiệu quả cho vùng lạnh. Vậy khi máy xe đang nóng, chạy đến vùng lạnh dễ bị gặp trường hợp này (nghĩa là kẹt). Nếu e chịu khó ngồi đạp lún ga lâu thiệt lâu thì may ra cánh bướm mới hoạt động trở lại bình thường. Cho nên khi mình chỉnh cho cánh bướm thẳng đứng luôn thì xăng cũng không hao gì cả.sonpc2 nói:Xe Bác dùng CHK hay phun xăng vậy? Nếu là CHK thì khi lên Đà lạt trời lạnh, sáng muốn đề thì phải đạp hết ga thì mới nổ máy được. Trước đây xe tôi dùng CHK lên Đà lạt sáng không đề máy được phải nhờ Bác choixongxu giúp mới nổ máy được.doanbinhsk nói:Dzụ này em dính chưởng cái block lạnh nè bác Trường, bác nhớ ko? Hết 2.5 củ. Hic hic... Nhưng giờ thì tê tê... Luôn.truong195 nói:Mua xe xong nên mở ra thay ngay. Giá trị curoa cam không lớn, nhưng tạo an tâm và mình biết rõ chất lượng thật sự của chiếc xe mình. Nếu mình đã thay thì 100.000 km ké đến không lo.
Một vấn đề nữa là block lạnh Jolie. Block lạnh Jolie rất đắt tiền, nên khi xem, cần quan tâm bộ phận này.
Các bác ơi, vừa rồi e đi Nha Trang - Đà Lạt từ mùng 2, vừa từ NT đến ĐL, nghỉ máy 1 đêm, sáng hôm sau đề hoài ko nổ, khi đề đạp lún hết chân ga mới nổ nhưng chỉ nổ ga-răng-ti, nhả chân ga chỉ 1 chút là tắt máy, e hết hồn lo rằng sẽ phải thay bơm xăng (trên 1 củ) nhưng tết ko biết sao để mua (vì đang mùng 5 rùi).
Em gọi cho bác Ha Sotana bên SOS hỏi thăm tư vấn, sau đó gọi luôn bác choixongxu cũng SOS hỏi nữa vì bác choixongxu khá giỏi, e liền mượn khoá 10 mở ống thở ra, xem cổ bình xăng (xe e BXC), đúng y như bác choixongxu dự đoán, cánh bướm gió ngay cổ bình xăng xe em bị kẹt, nghĩ mà may mắn vì ko phải bị bơm xăng (vì trước khi gọi SOS thì khi gọi bác Trọng gara Tân Hoà Đông có nói chuẩn bị tinh thần tìm thay bơm xăng....)
Sau khi biết bị kẹt bướm gió, e gọi cho gara Trọng tại Đà Lạt cấp cứu, và bác thợ đến chỉnh cánh bướm gió dựng thẳng lên luôn (bình thường là nằm ngang, khi đạp ga thì mới thẳng lên, khi kẹt có nghĩa là nằm ngang cứng đơ luôn). Bác thợ nói ko đáng tiền công gì cả (vì làm đơn giản), nên em gửi lì xì luôn 2 xị (ko biết nhiều hay ít đây, Tết mà) .
Sau đó thì em chạy bình thường, và giờ e đã về đến SG an toan cùng V1, và F1, F2, F3 rồi.
Chút kinh nghiệm của Jolie còn đang hot, em chia sẻ cho các bác biết ạ.
Có bác nào kinh nghiệm hơn xin chỉ giáo Jolier đi ạ.
bác scrlinh gốc Bến Tre à. e cũng dân Btre đây, có đi ngang cầu Rạch Miễu thì hú e với, e đi Jolie xám bạc. Số e: 0985 475 575scrlinh nói:Mồng 2 em đạp jolie xuống biển Thừa Đức ( Bình Đại) cho biết, vòng về tp Bến Tre, tối dạo quanh khu mới của tp BTre, hôm sau về Lương Hòa thắp nhang, chiều đạp lên SG, ghé trạm xăng gần nhà làm đầy bình hết 7 xị ( gần 29 lít) cho 330 km, tính ra trung bình 9 lít / 100km, đường đi Bình Đại xe 2 bánh khá nhiều, tốc độ chỉ 40 - 60 km/h.
KS Việt úc ( Bến Tre) xe hơi biển số tp nhiều, khách nội địa đông, chắc khuynh hướng tìm về quê hương và nơi du lịch xanh dần trở nên thu hút hơn các nơi du lịch biển và cao nguyên ( đa số cháy phòng).
Vài dòng cho chuyến khởi hành đầu năm của gđ em với chiếc jolie quen thuộc, chúc các bác sau kỳ nghỉ tết sẽ thành công hơn khi trở lại làm việc.
tốt đẹp chứ có gì đâu bácJolie1999 nói:Đúng là cuộc đời là những chiếc Jolie!