hok phải bánh bơm non mà là do phụt trước bị yếu hơi rồi đó Tân ui , . Về vấn đề strutbar ...nhớ hồi xưa có nói rồi, ..đối với Jo ko cần thiết vì gầm bệ tay lái nó rất khỏe ...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
muốn đi cua ko bị chao xe cũng có một kỹ thuật ...thông thường chúng ta vào cua rồi mới giảm dần tốc độ bằng cách vừa rà thắng vừa đánh lái thì chắc chắn người ngồi trên xe sẽ bị nghiêng hẳn về một bên do lực quán tính ...
. Bác muốn đi cua với tốc độ 4_50 thì giảm trước khi vào cua chỉ còn khoảng > 20 , vừa vào cua là tăng dần lên , khi đó bánh sẽ bám đường hơn và ko bị chao xe .
. Đối với trường hợp đang chạy đường bình thường mà gặp đường trơn , cách xử lý cũng y như vậy...( chứ vô rồi mới thắng là càng chít . )
. Bác muốn đi cua với tốc độ 4_50 thì giảm trước khi vào cua chỉ còn khoảng > 20 , vừa vào cua là tăng dần lên , khi đó bánh sẽ bám đường hơn và ko bị chao xe .
. Đối với trường hợp đang chạy đường bình thường mà gặp đường trơn , cách xử lý cũng y như vậy...( chứ vô rồi mới thắng là càng chít . )
Phải tranh thủ làm đêm luôn nèbác triat đâu dòi nghe đặt hàng mừng quá chạy mất guốc sao kg lên tiếng vậy
Vậy nếu mấy anh em gara sơn xe thì làm sao biết được màu đen và màu bạc xe mình là code gì mà mấy ổng sơn ta?ko bao h trùng đâu nha A, lạng quạng coi chừng ra 2 màu, còn ATM flat black là A212, bright silver là A300, bữa trc có a nào chỉ còn mã bạc nào nữa đẹp lắm nhưng e ko nhớ, lười lội ngược dòng quá hic
Bác có cần em qua phụ gì hem? VD như gấp đá, rót bia. kaka, ngưỡng mộ bác quáPhải tranh thủ làm đêm luôn nè
View attachment 394992
dán đường chỉ chạy dọc 2 bên giống Ỉn cũng đẹp đó bá, khỏi gắn temBỏ tem nhìn thoáng và đẹp nè bác quangnm, hổng lẻ giờ lột ra hết ta.
nhìn ốp em í, mà cứ tưởng hàng Phi - líp - pỉn ko.View attachment 394796
Cúi cùng sau một ngày vất vả, thì việc chuyển giao đầu DVD từ Bác @lvtphong đã xong.
em xin 1 vé, nếu đc??? chắc chậm hơn mấy bác ... rồi
Trùi.muốn đi cua ko bị chao xe cũng có một kỹ thuật ...thông thường chúng ta vào cua rồi mới giảm dần tốc độ bằng cách vừa rà thắng vừa đánh lái thì chắc chắn người ngồi trên xe sẽ bị nghiêng hẳn về một bên do lực quán tính ...
. Bác muốn đi cua với tốc độ 4_50 thì giảm trước khi vào cua chỉ còn khoảng > 20 , vừa vào cua là tăng dần lên , khi đó bánh sẽ bám đường hơn và ko bị chao xe .
. Đối với trường hợp đang chạy đường bình thường mà gặp đường trơn , cách xử lý cũng y như vậy...( chứ vô rồi mới thắng là càng chít . )
Xe kéo trước thì nên sử dụng cách này. Cầu sau thì ngược lại.
xe bác 6 tháng khám 1 lần hay 1 năm bác. Lần sau bác khám e hổ trợ nhanh hơn 30P.hehe