Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
muốn đi cua ko bị chao xe cũng có một kỹ thuật ...thông thường chúng ta vào cua rồi mới giảm dần tốc độ bằng cách vừa rà thắng vừa đánh lái thì chắc chắn người ngồi trên xe sẽ bị nghiêng hẳn về một bên do lực quán tính ...
. Bác muốn đi cua với tốc độ 4_50 thì giảm trước khi vào cua chỉ còn khoảng > 20 , vừa vào cua là tăng dần lên , khi đó bánh sẽ bám đường hơn và ko bị chao xe .
. Đối với trường hợp đang chạy đường bình thường mà gặp đường trơn , cách xử lý cũng y như vậy...( chứ vô rồi mới thắng là càng chít . )
 
Hạng B2
9/9/15
327
1.102
93
ko bao h trùng đâu nha A, lạng quạng coi chừng ra 2 màu, còn ATM flat black là A212, bright silver là A300, bữa trc có a nào chỉ còn mã bạc nào nữa đẹp lắm nhưng e ko nhớ, lười lội ngược dòng quá hic :confused:
Vậy nếu mấy anh em gara sơn xe thì làm sao biết được màu đen và màu bạc xe mình là code gì mà mấy ổng sơn ta?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
muốn đi cua ko bị chao xe cũng có một kỹ thuật ...thông thường chúng ta vào cua rồi mới giảm dần tốc độ bằng cách vừa rà thắng vừa đánh lái thì chắc chắn người ngồi trên xe sẽ bị nghiêng hẳn về một bên do lực quán tính ...
. Bác muốn đi cua với tốc độ 4_50 thì giảm trước khi vào cua chỉ còn khoảng > 20 , vừa vào cua là tăng dần lên , khi đó bánh sẽ bám đường hơn và ko bị chao xe .
. Đối với trường hợp đang chạy đường bình thường mà gặp đường trơn , cách xử lý cũng y như vậy...( chứ vô rồi mới thắng là càng chít . )
Trùi.
Xe kéo trước thì nên sử dụng cách này. Cầu sau thì ngược lại.