Bác làm e ú tim...e nghĩ xe máy khác, xe hơi an toàn hơn, e ngĩ khi bác buông côn thì trục máy bắt thẳng ra cầu sau qua hộp số rồi, nếu xe bác tụt hẳn lại phía sau thì mới nói chuyện bể hộp số chứ...đằng này xe van bò lên đc mà, tuy nhiên do mất trớn nên nó vậy..e nghĩ thếCác bác cho em hỏi thăm xíu, tình hình hôm trước em đi Đà lạt lúc lên giữa đèo Dran em đang đi số 3 bị mất trớn (nhưng kim công tơ mét vẫn trên 30km/h) thì em đạp xe không chạy lên được nửa máy hú vòng tua lên hơn 3000, em trả về số 2 xe cũng vẫn ì mặc dù vẩn bò lên 1 cách chậm chạp(dưới 20km/h) vòng tua hơn 3000, em có cảm giác như xe bị tuột bố nồi vậy(giống xe 2B), không biết V2 em nó bị làm răng vậy các Bác...các bác cho em vài lời khuyên xem V2 em có bị bệnh gì không ah...để còn kịp khám bác sỹ ah...hic..hic...
Chỉnh sửa cuối: