Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Các bác cho em hỏi thăm xíu, tình hình hôm trước em đi Đà lạt lúc lên giữa đèo Dran em đang đi số 3 bị mất trớn (nhưng kim công tơ mét vẫn trên 30km/h) thì em đạp xe không chạy lên được nửa máy hú vòng tua lên hơn 3000, em trả về số 2 xe cũng vẫn ì mặc dù vẩn bò lên 1 cách chậm chạp(dưới 20km/h) vòng tua hơn 3000, em có cảm giác như xe bị tuột bố nồi vậy(giống xe 2B), không biết V2 em nó bị làm răng vậy các Bác...các bác cho em vài lời khuyên xem V2 em có bị bệnh gì không ah...để còn kịp khám bác sỹ ah...hic..hic...
Bác làm e ú tim...e nghĩ xe máy khác, xe hơi an toàn hơn, e ngĩ khi bác buông côn thì trục máy bắt thẳng ra cầu sau qua hộp số rồi, nếu xe bác tụt hẳn lại phía sau thì mới nói chuyện bể hộp số chứ...đằng này xe van bò lên đc mà, tuy nhiên do mất trớn nên nó vậy..e nghĩ thế
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Các bác cho em hỏi thăm xíu, tình hình hôm trước em đi Đà lạt lúc lên giữa đèo Dran em đang đi số 3 bị mất trớn (nhưng kim công tơ mét vẫn trên 30km/h) thì em đạp xe không chạy lên được nửa máy hú vòng tua lên hơn 3000, em trả về số 2 xe cũng vẫn ì mặc dù vẩn bò lên 1 cách chậm chạp(dưới 20km/h) vòng tua hơn 3000, em có cảm giác như xe bị tuột bố nồi vậy(giống xe 2B), không biết V2 em nó bị làm răng vậy các Bác...các bác cho em vài lời khuyên xem V2 em có bị bệnh gì không ah...để còn kịp khám bác sỹ ah...hic..hic...
Em cũng mới leo 1 cơ số đèo về đây Bác, theo em thì chắc có thể đĩa ly hợp của Bác mòn rồi. Vì nếu leo đèo bị mất trớn mà không trả số thì Bác khó mà đạp ga cho tua máy hú lên được, lúc đó tua máy lẫn tốc độ sẽ không tăng, xe bị ì vá có tiếng róc máy "tóc tóc" gõ nhức cái đầu luôn
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Xe em cũng zậy áh , 100km/vòng tua 3,5k, 80km/3k, 60km/2k
Vậy hóa ra nhiều xe bị như xe em, xe em tua máy cũng giống như mấy bác, chạy 100 cái máy nó rống lên như máy cày, chạy 40 ở số 5 bình thường kg bị ù xe, đang ở 40 mà số 5 đạp ga cái nó vù lên luôn, khỏi trả số, trong khi chiếc jolie 2005 của ông anh thì chạy 40 ở số 5 kg được, kg lẻ có một dòng xe mà mỗi xe mỗi hộp số khác nhau sao ta:3dnhiumay:
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Muốn giảm vụ rần , ù lúc hơi đuối số, em đã có thuốc trị rùi ... Nguyên nhân là do nhão ,( bể) cao su sinlock đầu trước của nhíp và thiếu canh nên khi đuối số láp dọc truyền động vào cầu sau phải gồng lên, cầu sau ko được kềm vững, gây rung lắc nhiều làm cho ù, rần cả xe rất khó chịu . Jo em hồi xưa cũng bị như vậy nhưng khi tìm được nguyên nhân và xử lý xong thì chỉ cần đi tốc độ hơn 40 là đã qua được số 5 mà ko cần mớm côn or mớm ga để dụ khúc dạo đầu ..keke...
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Muốn giảm vụ rần , ù lúc hơi đuối số, em đã có thuốc trị rùi ... Nguyên nhân là do nhão ,( bể) cao su sinlock đầu trước của nhíp và thiếu canh nên khi đuối số láp dọc truyền động vào cầu sau phải gồng lên, cầu sau ko được kềm vững, gây rung lắc nhiều làm cho ù, rần cả xe rất khó chịu . Jo em hồi xưa cũng bị như vậy nhưng khi tìm được nguyên nhân và xử lý xong thì chỉ cần đi tốc độ hơn 40 là đã qua được số 5 mà ko cần mớm côn or mớm ga để dụ khúc dạo đầu ..keke...
Nhưng mà khi đó tua máy nó thế nào Bác? Nếu tua máy thấp giống Bác @amatur thì em nghĩ Bác đã có 1 phát hiện vĩ đại, còn cao như bác @tucongvien & bác @adsl... thì em nghĩ vấn đề không phải như vậy?
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Ở đây em thấy có ít nhất là 2 chiếc : 1 là @adsitvh , 1 là @tucongvien ( nhưng bác này em chưa có dịp thử lại coi có thiệt hok ?.. ) . Đúng là xe Jolie có dòng xài số 5 chậm thiệt..! Và cũng chưa có bác nào chịu chi để chơi bộ số 5 lẹ giống như mấy bác kia cho nó máo...mà cứ lên than thở wài ..ặc,ặc...
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Các bác cho em hỏi thăm xíu, tình hình hôm trước em đi Đà lạt lúc lên giữa đèo Dran em đang đi số 3 bị mất trớn (nhưng kim công tơ mét vẫn trên 30km/h) thì em đạp xe không chạy lên được nửa máy hú vòng tua lên hơn 3000, em trả về số 2 xe cũng vẫn ì mặc dù vẩn bò lên 1 cách chậm chạp(dưới 20km/h) vòng tua hơn 3000, em có cảm giác như xe bị tuột bố nồi vậy(giống xe 2B), không biết V2 em nó bị làm răng vậy các Bác...các bác cho em vài lời khuyên xem V2 em có bị bệnh gì không ah...để còn kịp khám bác sỹ ah...hic..hic...
Lần nào đi cùng vài xe Jolie em cũng dẫn đầu, và người thứ 2 sau em lại bị trục trặc? Hè vừa rồi cũng đi ĐL, xe bác Phong bể ống dầu trợ lực lái, lần này bác Hải cũng dính chưởng! Khó hiểu khó hiểu :3dcuoigif:
Xe Hải chở đủ tải, lên dốc mất trớn tuy về số thấp nhưng gia tốc kém còn máy gầm lên thì bị mòn lá côn rồi. Hải xem lại cách sử dụng côn số của người em mới lấy bằng lái, xem thử khi chạy cậu ta có hay để chân lên bàn đạp côn để rà côn không?