Các bác cho em hỏi jolie 2004 dùng đèn đuôi h4 phải không ạ?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em có tấm hình gửi các bác xem chơi. Hình chụp 3 phượt thủ tam sắc ở đoạn 1/3 đèo Ngoạn mục, Jolie thật xuất sắc khi chinh phục đèo dốc, đúng bản năng em nó nên nếu đi cao tốc thì em chỉ chạy khoảng 90km/h thôi, đằng nào cũng tới.
vậy v2 em sao ta
Xem hình này thì bác @amature dính đến 4 vấn đề
-chạy 80km/h còn dám chụp hình nhe
-tư thế bàn tay dễ gây bệnh xà mâu cho vô lăng
-để xăng trong bình gần hết, tạo điều kiện cho bơm xăng sớm chia tay
-máy chưa đạt đến nhiệt độ tối ưu mà lên tốc độ cao rồi à!
Vài dòng chọc ghẹo bác đừng giận nhe
Mấy Anh đi chơi vui quá , xe anh Trí đen tháo hết trơn trụi lủi ...., nếu không có cái đèn xếch và logo mit chắc tưởng là audi ..hay land cruiser ....gì đó .....kkkk
Sao xe Bác cái kim nhiệt ở mức thấp vậy ? hay mới đề pa rồi dọt lên 80 luôn.....kkkvậy v2 em sao ta
Chúc mừng xe Anh nha , quá ok luôn Anh , chắc do nhờ bảo dưởng tốt , nên em nó khõe như trâu , phục vụ Anh í hết lòng ....Xe em cao tốc trên 100km/h máy dư gầm gừ lắm. Cái em cần quan tâm là kỹ năng sử dụng xe tốt trong các tình huống:
-đường nội thị: khi đông xe
-đường trường: vượt nhiều xe nhưng không bị phạt
-đường đèo: lên xuống đèo nhanh nhưng không đỏ đít nhiều
Và trong chuyến Phan rang-Đà lạt vừa qua, lên đèo Ngoạn mục 17km và xuống đèo Bảo lộc 10km thì xe em tiêu thụ 10l/100km. Quá tốt cho 123 con ngựa gần 12 năm tuổi.
Chúc mừng anh zai hoàn thành chuyến du hí thuận buồm xui gió nhe.Xe em cao tốc trên 100km/h máy dư gầm gừ lắm. Cái em cần quan tâm là kỹ năng sử dụng xe tốt trong các tình huống:
-đường nội thị: khi đông xe
-đường trường: vượt nhiều xe nhưng không bị phạt
-đường đèo: lên xuống đèo nhanh nhưng không đỏ đít nhiều
Và trong chuyến Phan rang-Đà lạt vừa qua, lên đèo Ngoạn mục 17km và xuống đèo Bảo lộc 10km thì xe em tiêu thụ 10l/100km. Quá tốt cho 123 con ngựa gần 12 năm tuổi.
Sẵn cho em đu theo báo cáo ké với. Vừa rồi em làm chuyến VT-NT-ĐL, từ VT-NT em đi quốc lộ 1, từ NT-ĐL em leo đèo Khánh Lê hình như là 40km. Lúc từ ĐL về VT, sau khi qua BL em không đi quốc lộ 20 mà đi đường qua Tánh Linh có đoạn hơn 10km chạy tốc độ 20km/h sau đó qua Cẩm Mỹ chạy chung với xe...lu hết mấy cây số. Trên suốt hành trình cái tua máy garanty của xe em nó nhảy lambada theo thời tiết từng khu vực luôn. Tổng cộng 1085km, uống đúng 100l xăng (chưa kể mấy cây xăng có thể đong thiếu nhe).
Kết luận: xe của anh ngon hơn xe em, EM LÁI XE TIẾT KIỆM XĂNG HƠN ANH, kekeke
Thôi đừng có mua Jolie Bác ơi. Mấy ông trong này không chịu bán Jolie vì bi giờ nó rớt giá quá, bán sợ lỗ nên ôm chạy luôn chớ thiệt lòng hổng có ham mê gì đâu...hí híSao e thấy trên nhiều web để tốc độ 100km/h tua máy dưới 3000 là ok mà, sao e thấy xe các bác trên 3000 k zạ, thêm bị mất trớn khi leo đèo nửa, e định qua tết đổi e 205 mà thấy các nác nói zâyj sao thấy hồi hộp quá, chiếc zace của thằng bạn e nó chạy 80km/h mà tua máy có 1500 à, e nói k tin nó đưa e lấy chạy thử thì đúng là zậy
Lần nào đi cùng vài xe Jolie em cũng dẫn đầu, và người thứ 2 sau em lại bị trục trặc? Hè vừa rồi cũng đi ĐL, xe bác Phong bể ống dầu trợ lực lái, lần này bác Hải cũng dính chưởng! Khó hiểu khó hiểu
Xe Hải chở đủ tải, lên dốc mất trớn tuy về số thấp nhưng gia tốc kém còn máy gầm lên thì bị mòn lá côn rồi. Hải xem lại cách sử dụng côn số của người em mới lấy bằng lái, xem thử khi chạy cậu ta có hay để chân lên bàn đạp côn để rà côn không?
Lần sau em mà có đi với bác chắc em phải dẫn đoàn cho chắc ăn.
Đi sau bác dễ ...
Với kinh nghiệm từng trải, tránh trường hợp đã mất tiền mà còn mất thời gian cực khổ do pan dọc đường thiên lý, em khuyên các bác nên lo chu đáo 2 thứ rất là quan trọng:
-curoa cam: nên dùng hàng chính hãng >5tr cả bộ
-bơm xăng (xe MPI): thay mới hay có sơ cua càng tốt. Hàng hãng em hỏi >8tr do bán cả cụm, khiếp!
-curoa cam: nên dùng hàng chính hãng >5tr cả bộ
-bơm xăng (xe MPI): thay mới hay có sơ cua càng tốt. Hàng hãng em hỏi >8tr do bán cả cụm, khiếp!
Chỉnh sửa cuối: