Bác cho em cái giá tham khảo nha, thanks báchàng này là tiêu chuẩn rồi bác em nghĩ ko ai phàn nàn về loại này đâu bác! các bác cần cứ liên hệ em nha nhà em rất nhiều ạ
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cho chai B52 vô bác, em nó sống lại ngay.Các bác cho em hỏi thêm tí, cái chốt khóa hộc trước mặt phụ xe mua ở đâu bác nhỉ? Hộc để đồ trước mặt phụ xe nó bị kẹt cái móc (màu đen) nên không đóng hộc được (lúc nào cũng mở vì không bung ra ngàm vào cái chốt). Cám ơn các bác.
trước khi hơ, bác nhớ báo bên bảo hiểm mình sắp làm vậy nhé.Sáng lạnh bác hơ nóng bình xăng và động cơ là kim nhiệt lên liền ha., như có ông ngoài ha nôi làm đó., em thấy trên báo người ta có đưa tin.,
thank bác nhiều, cho e hỏi có phải nó nối với két nước phải ko bácChào bác Van hằng nhiệt có nhiệm vụ địều tiết nhiệt và giử nhiệt cho máy
Vale hằng nhiệt nằm phía bên máy, nối với két nước, nó có nhiệm vụ giữ nhiệt độ cho máy nằm ở mức 80 đến 82 độ C. Khi vale này hư thì có 2 trường hợp xãy ra: 1 là kim nhiệt lâu lên do nó bị kẹt ở chế độ mở, 2 là kim nhiệt lên quá cao do nó bị kẹt ở chế độ đóng. Nếu vale hằng nhiệt còn tốt thì trời lạnh hay trời nóng gì đồng hồ nhiệt nó cũng nằm ở mức qui định. Em chỉ biết có nhiêu đóthank bác nhiều, cho e hỏi có phải nó nối với két nước phải ko bác
Thanks bác. Em cũng tìm hiểu thì biết vậy nên cũng lo sợ nó bị trường hợp đầu.Vale hằng nhiệt nằm phía bên máy, nối với két nước, nó có nhiệm vụ giữ nhiệt độ cho máy nằm ở mức 80 đến 82 độ C. Khi vale này hư thì có 2 trường hợp xãy ra: 1 là kim nhiệt lâu lên do nó bị kẹt ở chế độ mở, 2 là kim nhiệt lên quá cao do nó bị kẹt ở chế độ đóng. Nếu vale hằng nhiệt còn tốt thì trời lạnh hay trời nóng gì đồng hồ nhiệt nó cũng nằm ở mức qui định. Em chỉ biết có nhiêu đó
PS: Bài viết hay về hệ thống làm mát
https://www.otosaigon.com/threads/k...z-danh-cho-nguoi-chua-biet-gi.8688662/page-20
Sáng mới mua bộ tem Jolie chỗ bác @Lomokiemcom chỉ. Giá rẻ bất ngờ. Để khi nào dán xong sẽ show hàng.
Còn thông tin e có hỏi từ phía gara thì thầy thợ nói là khi nào chạy thì kim nhiệt mới lên, còn lúc đầu máy còn mát, coolant còn mát nên kim sẽ ko lên hoặc lên chậm, e theo dõi xe e (đã thay két nước zin & đường ống của hãng toàn bộ) thì thấy kim rơi vào trường hợp lên chậm. chứ nó ko ào lên ngay gần giữa liền
@NhatTran.csm cái két cũ của e lúc trc mà bữa trc bác hỏi e bên zalo, e hỏi thì thợ gara báo là nắp két đã có trét keo lại rồi, nhưng e xài suốt vừa rồi thì ko thấy rò rỉ gì, e cũng vừa mới cho súc két xong thì đại tu máy lại, có sao e nói rõ vậy để bác biết nhé, có gì thì hú e, cmt rồi mới nhớ lại quên chụp hình
Tại xe anh đang chạy hơn 10 km mà thấy kim nhiệt vẫn ở mức 1/4 mới lo k biết có gì k? Của em chạy một lúc nó có lên gần mức giữa k?Còn thông tin e có hỏi từ phía gara thì thầy thợ nói là khi nào chạy thì kim nhiệt mới lên, còn lúc đầu máy còn mát, coolant còn mát nên kim sẽ ko lên hoặc lên chậm, e theo dõi xe e (đã thay két nước zin & đường ống của hãng toàn bộ) thì thấy kim rơi vào trường hợp lên chậm. chứ nó ko ào lên ngay gần giữa liền