Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Xăng bi giờ rẻ mà Bác, đi hứng chi cho nó nhọc. Nói cái vụ lành thành què thì em cũng kể thiệt, con trâu nhà em cứ lâu lâu là bị em làm cho què nhưng mình làm thì mình phải âm thầm đưa em nó đi băng bó thôi chứ có dám bù lu bù loa với ai đâu. Chừng nào trâu nhà mình bị thằng khác nó làm cho què mới cay cú bác nhỉ?
P/s: bác kêu em là "trùm dau mo" nghĩa là "trùm đau mỏ" hả Bác? sắp Tết rồi mà Bác chơi "hăm" em kiểu đó làm em rầu quá...
"trùm dầu mỏ" bác.,ko phải đào mỏ.,sory em quên bỏ dấu., :3dcuoi:
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xe em may mắn là đến nay cái bơm nó vẫn còn miệt mài làm việc tốt nên em chưa có kinh qua vụ này cho Jolie. Xe trước em có bị hư bơm 1 lần thì triệu chứng như Bác nói vậy. Kinh nghiệm về bơm Jolie thì PM hỏi Bác @vietnhat hoặc @Jolie Đen chỉ chiêu sẽ hay hơn. Còn nếu xe BXC thì em nhớ lúc trước Bác @Jolie1999 có từng kinh qua vụ này nên nhờ các Bác ấy đi ngang chia sẽ thêm. Lúa thóc thì chừng 25% hãng đổ lại thôi.​
Bơm cơ thì alo em nhé, he he em còn 01 cái zin
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Em nghĩ bác nên tìm cách đưa bơm xăng vào thùng vì nó được giải nhiệt tốt hơn do nó hoạt đông liên tục., cái này chế cháo cũng đơn giản nhưng hơi mất công phải hạ bình xăng xuống. Em nghĩ gara nào cũng làm được.,nhưng bác phải xem lại bơm nào loại ngâm dc trong nước trong xăng mới đưa vô dc nhé. Chứ ko phải bơm nào cũng dc đâu., loại ngâm trong xăng cuộn dây điện của moto nó đổ keo ron riết là loại ko bị giãn nở trong xăng.,bơm bác đang xài chắc loại rẽ tiền ko ngâm trong xăng dc nên chu cũ mới cho nó nằm ngoài.,
Xe bác ấy là CHK mà! Phương án này không khả thi đâu, chỉ sợ thành "Lê Văn Chín" sau LVT chắc chết quá! :3dcuoigif:. Cũng như em muốn đưa bơm xăng ra nằm ngoài cho dễ tự xử mà có ai làm được đâu nè.
Xe em MPI, sau 2 lần thay bơm xăng đều bị chặt chém ngập dao. Hàng tốt giá tốt ngày mai em xem thế nào rồi báo. Bác nào thích thì tậu 1 em lận quần gọn nhẹ khỏi lo rầu.
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Em xin thông báo với các bác trường họp sau ve sinh búm garanti xe em khi ngắt máy lạnh và ngắt côn lên 1800 là do khi ve sinh kẹt cục bù ga., đồng tiền bám bụi bẩn., thợ hãng kêu là tháo con búm xuống ve sinh mà ko biết ve sinh kiểu j., bay giờ đã trở lại bình thường nhưng em có cam giác khi chuyển số dap ga ko bốc như xưa., dai khái là từ bay giờ tro đi em sẽ ko ngu dai đem búm cho thợ hãng mân nữa., trình độ quá kém., làm có 2 ông nhưng đến 4 ông học việc., View attachment 415839
Nếu ly hợp còn tốt, máy chưa đổ hơi thì nên:
-súc béc
-vệ sinh họng ga, thay đồng tiền và "doa" nòng họng ga nếu có ánh sáng lọt qua
Bảo đảm ga nhẹ nhàng và ít hao xăng hơn trước. Xe em đã làm như thế cách đây 1 năm.