Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Mình để ý trước khi vác xe đi làm ít ai nói ra dự tính nhưng khi làm xong rồi trâu lành thành trâu què mới khóc ròng bù lu bù loa..kakaka, cái này giống e nè...
Giờ ít có ai vệ sinh béc bằng tay nữa mà họ dùng dung dịch đổ thẳng vào xăng luôn
Mà xe đang chạy ngon, chớ nên can thiệp vào béc làm gì, chỉ khi nào nó nhỏ giọt, máy cà giựt mới nghĩ đến nó chứ
Bác nên ve sinh định kì đợi nó ca dut là gần teo cái kim phun., như vậy tuổi thọ kim cũng giảm., ve sinh xong xe đi bốc hơn.,hao xăng hơn., keke
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Hôm đó vệ sinh béc phun xong ráp vô, rồi thầy thợ tập trung sắp lai dàn nhíp ( của Huy xếp sai), tháo ra xả mối hàn xong mới biết trả về zin không được, H nói thôi vậy trả lại như cũ cho H, tự nhiên thợ bực tức đá cây nhíp của H, phản ánh với anh T thì nhận được lời xin lỗi.
Lúc trả lại như cũ cũng bị sai, H nói sai thì thợ nói " của anh sao em trả lại như vậy", nhưng xui cho thợ là H có chụp hình dàn nhíp trước khi tháo ra, đưa hình cho xem thì lúc đó mới im, lúc đó anh T mới nói do ảnh bảo xếp vậy cho êm, H mới nói " nhưng xếp 2 bên không giống nhau kìa". Thế là thầy thợ vội tháo 1 bên ra xếp lại cho giống bên kia. Lúc đó lo để ý cái dàn nhíp nên không quan tâm đến béc phun lắm. Kết thúc lúc 7h30 tối, H về chỉ nói với ảnh là " Anh là thợ lâu năm, dàn nhíp nó lộ bên ngoài, nếu anh nhìn ra vấn đề ngay từ đầu thì anh em mình đâu cực như thế". Xong chạy về thì xe tưng như ngựa phi
Chạy về tới nhà gọi ảnh, hôm sau quay lại thì được biết thợ ảnh khóa nhíp làm sao đó mà hết nhún luôn, ảnh nói xe H bị lai 1 lá nhíp dày hơn những lá khác, để anh kiếm lá mỏng hơn thay thế, nhưng thay vào vẫn ồn ào, hạ từ cầu nâng xuống mà xe không hề lún xuống như thường thấy, gầm cao lên quá mức và bánh xe lộ rõ ra nhìn rất quái. Cuối cùng ảnh bỏ luôn cái lá mới thay, hạ từ cầu nâng xuống xe bắt đầu lún xuống 1 chút, dáng xe đẹp ra và mới êm được. Có cái nhíp mà phức tạp ghê
- Đến sáng nay quay lại xử lý vụ máy rung rần rần, H có nói anh nên kiểm tra lại béc phun vì thấy nó bắt đầu rung sau khi vệ sinh béc phun, thì ảnh chỉnh lại xupap, chỉnh xong thì máy bắt đầu gõ lách cách, ảnh nói chỉnh cho coi thử cái gì đó, H nói thôi chỉnh cho nó im đi. Thế là ảnh chỉnh lại nhưng không được nữa, ngồi trong buồng lái mà nghe máy gõ lách cách rất khó chịu
- Nói tới chuyện máy rung thì ảnh cứ phán máy là phải rung, trong khi trước khi đến làm cái máy xe H nó không hề rung khi nổ máy, ảnh nói do trước đây xe mình garanti cao, H nói ảnh chỉnh garanti cao thử xem, thế là chỉnh cao lên nhanh nhưng có thay đổi được gì đâu, máy vẫn rung và ngồi trên xe vẫn có cảm giác rần rần. Cuối cùng ảnh nói thôi đi vài hôm cho nó nhuyễn rồi ảnh chỉnh lại cho, thấy có vẻ thoái thác và hết cách nên H chán nản ra về
- Kinh tế H có hạn nên H yêu thích Jolie và cùng nó rong ruổi 7-80 ngàn km trên mọi nẻo đường. Tuy không hiểu biết về kỹ thuật nhưng ít nhiều gì H cũng cũng biết về tình trạng sức khỏe của nó chứ, nhưng dường như những ý kiến của mình đều bị bác đi, thật buồn. Không lẽ chuyện gì mình cũng phải chứng minh sao
* Vài dòng tâm sự cùng mọi người
Sao giống mình vậy trời., nhưng kết quả em tươi đẹp hơn bác., chúc V2 bác sớm bình phục để vui xuân.,
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Xe hiện giờ có khoi không? Sáng còn ra nước như hôm trước không?
Ngoài xúc béc và chỉnh supap nhớ xem họ có làm gì khác không? Chỉ có thể giải thích là họ làm hư béc khi xúc, mà hư thế nào thì chịu. May mắn là xúc không sạch, nên béc cái thông nhiều cái thông ít,
Bây giờ sang Auto Chiến, nói bác ấy gắn thử béc mới (nghe đồn bác ấy có sẳn) Nếu gắn vào mà êm thì mua, tốn lúa nữa.
Cái này mà chỉnh garanti ko hết rung., xăng gió bình thường thì chắc chan béc có vân đê., vì bốn máy có ít nhất 1 máy nổ ko ngọt nên dẫn đến rung., nếu lúa thóc ít nên ve sinh lại.,
 
Hạng D
15/6/13
1.416
3.757
113
Quận Bình Tân
Theo em nghĩ thì sổ kiểm định nó chỉ ghi 185R14 vậy có thể xài lốp nào miễn là đúng 185 R14 là được ????
Em phân vâng là nếu xài 185/65/70R14 liệu có đúng luật không !!! vì trong sổ kd không nói đến điều này.
Còn chuẩn theo xe là 185R14C tương đương với 185/80R14 như bác Phong đã nói thì mới đúng công tơ mét, nếu xài khác vd 65/70 thì phải thay mặt đồng hồ công tơ mét.
Nếu xài lốp 195 như bác Hải cũng được vì lệch nhau 10mm không đáng kể nên xxx khó phát hiện, nếu phạt hiện ra thì cũng phải bù bánh mì vào thôi.
em thấy ko ảnh hưởng gì đâu bác, ông bác em ở quê chay jolie bánh mâm 15inch