Lỡ ông trùm đang định nhập về lô lốp mới phục vụ anh em, mà post lên đây mất mối bác ấy, bác ấy giận sao?inbox làm gì, show out ở đây lun cho ACE cùng hưởng đi. Làm diệc tốt mà có gì đâu phải ẩn ý
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hixxx các bác có đi tu hướng Ql 1a ve đong Nai can thận chân cầu vượt nha. Sáng nay e chuyển làn cho đó bị lụm, đi toi 1 củ hixxx
Tạm thời tránh cây xăng Petrolimex cho lành. Bữa giờ nghe vụ xăng này mà hoang hang quá.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/288060/xang-a95-chua-nhieu-tap-chat-nhua-vuot-muc-cho-phep.html
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/288060/xang-a95-chua-nhieu-tap-chat-nhua-vuot-muc-cho-phep.html
Chia buồn cùng bác. Cuối năm phải cúng cô hồn nữa.Hixxx các bác có đi tu hướng Ql 1a ve đong Nai can thận chân cầu vượt nha. Sáng nay e chuyển làn cho đó bị lụm, đi toi 1 củ hixxx
@inmylife9999: chia sẻ và cảm thông với a về vấn đề a đang gặp phải, cũng giống như e lúc trc, những cái mà a nói về "cảm giác xe" thì e nghĩ là đúng vì mình là ng đi xe thường xuyên và cũng quan tâm đặc biệt tới cái xe nên nếu có bất cứ khác lạ gì dù là nhỏ thì mình cũng có thể cảm nhận đc liền.
còn về vấn đề xe thay đổi trước và sau khi súc béc, e ko đi xe béc nên ko rõ, nhưng e nghĩ nếu thợ hiểu rõ về dòng Jolie này và có thâm niên trong nghề thì chắc họ đủ hiểu việc súc béc là làm những gì và làm như thế nào vì vấn đề này thuộc về phạm vi bảo trì bảo dưỡng định kỳ chứ cũng ko phải sửa chữa hay thay thế canh chỉnh gì nặng nề như xe e đã làm. nếu a T đã nói a đi mấy ngày rồi đem qua canh chỉnh lại và a ko ngại "bị thêm vấn đề gì khác" thì a cứ đem qua đi xem sao để tìm hiểu rõ nguồn căn vấn đề.
các chia sẽ của e từ trước đến h về gara e đều có nói rõ là dựa trên quan điểm và chính kiến của cá nhân e vì e biết thể trạng mỗi xe mỗi khác, có thể xe mình làm thấy ok nhưng xe khác thì lại khác, và quan trọng là cần ng thợ hiểu rõ về dòng này để trị bệnh, e cũng ko phải là ng giới thiệu hay dẫn anh qua chỗ này, và các anh e khác cũng vậy, e chỉ đơn thuần thuật lại những gì mình đã kinh qua cho v2 để ae có thông tin nhiều chiều mà chọn lựa chứ cũg ko dám chỉ ai đến nơi nào đó làm gì vì vốn dĩ xe mình còn chưa ngon thì sao dám chỉ ng khác, nhưng gặp ae bị tình cảnh như vậy thì cũng ko vui vẻ gì, đôi khi cũng cần biết để đối chiếu kiểm tra lại xe mình.
việc canh chỉnh xe nhất là đối với các dòng xe cũ cần phải có thời gian chứ khó có thể trong 1 sớm 1 chiều mà hoàn thiện, e nghĩ vậy, việc chạy hết gara này đến gara khác (kể cả hãng) để tìm ra đúng thầy đúng thợ đã là nan giải rồi, bị như vậy ai cũng nóng nhưng nếu thiếu kiên nhẫn thì mình sẽ nhìn nhận vấn đề thiếu chính xác, xe mình cũng ko phải xe mới, những gì diễn ra bên trong cục máy thì chắc chắn mình ko thể hiểu bằng thợ, cảm giác chỉ nói lên đc 1 phần, giống như những ng mua xe cũ trúng máy nát tả tơi nhưng khi đổ nhớt đặc vô thì lại êm ru trở lại nhưng cái êm đó là đánh lừa cảm giác ng mua xe, rất nguy hiểm. a cứ bình tĩnh đâu còn có đó, a cứ đem canh chỉnh lại chi phí thì chắc a Th ko tính với anh đâu vì trc đây e cũng vậy 1 lần rồi
còn vụ đá thúng đụng nia cái nhíp thì thợ sai rõ rồi và a Th cũng đã biết rồi, để họ chấn chỉnh nội bộ lại, có tài có tật, ngựa chứng là ngựa hay, a đừng chấp nhặt làm gì, mình làm việc với chủ thôi.
đôi dòng chia sẻ.
còn về vấn đề xe thay đổi trước và sau khi súc béc, e ko đi xe béc nên ko rõ, nhưng e nghĩ nếu thợ hiểu rõ về dòng Jolie này và có thâm niên trong nghề thì chắc họ đủ hiểu việc súc béc là làm những gì và làm như thế nào vì vấn đề này thuộc về phạm vi bảo trì bảo dưỡng định kỳ chứ cũng ko phải sửa chữa hay thay thế canh chỉnh gì nặng nề như xe e đã làm. nếu a T đã nói a đi mấy ngày rồi đem qua canh chỉnh lại và a ko ngại "bị thêm vấn đề gì khác" thì a cứ đem qua đi xem sao để tìm hiểu rõ nguồn căn vấn đề.
các chia sẽ của e từ trước đến h về gara e đều có nói rõ là dựa trên quan điểm và chính kiến của cá nhân e vì e biết thể trạng mỗi xe mỗi khác, có thể xe mình làm thấy ok nhưng xe khác thì lại khác, và quan trọng là cần ng thợ hiểu rõ về dòng này để trị bệnh, e cũng ko phải là ng giới thiệu hay dẫn anh qua chỗ này, và các anh e khác cũng vậy, e chỉ đơn thuần thuật lại những gì mình đã kinh qua cho v2 để ae có thông tin nhiều chiều mà chọn lựa chứ cũg ko dám chỉ ai đến nơi nào đó làm gì vì vốn dĩ xe mình còn chưa ngon thì sao dám chỉ ng khác, nhưng gặp ae bị tình cảnh như vậy thì cũng ko vui vẻ gì, đôi khi cũng cần biết để đối chiếu kiểm tra lại xe mình.
việc canh chỉnh xe nhất là đối với các dòng xe cũ cần phải có thời gian chứ khó có thể trong 1 sớm 1 chiều mà hoàn thiện, e nghĩ vậy, việc chạy hết gara này đến gara khác (kể cả hãng) để tìm ra đúng thầy đúng thợ đã là nan giải rồi, bị như vậy ai cũng nóng nhưng nếu thiếu kiên nhẫn thì mình sẽ nhìn nhận vấn đề thiếu chính xác, xe mình cũng ko phải xe mới, những gì diễn ra bên trong cục máy thì chắc chắn mình ko thể hiểu bằng thợ, cảm giác chỉ nói lên đc 1 phần, giống như những ng mua xe cũ trúng máy nát tả tơi nhưng khi đổ nhớt đặc vô thì lại êm ru trở lại nhưng cái êm đó là đánh lừa cảm giác ng mua xe, rất nguy hiểm. a cứ bình tĩnh đâu còn có đó, a cứ đem canh chỉnh lại chi phí thì chắc a Th ko tính với anh đâu vì trc đây e cũng vậy 1 lần rồi
còn vụ đá thúng đụng nia cái nhíp thì thợ sai rõ rồi và a Th cũng đã biết rồi, để họ chấn chỉnh nội bộ lại, có tài có tật, ngựa chứng là ngựa hay, a đừng chấp nhặt làm gì, mình làm việc với chủ thôi.
đôi dòng chia sẻ.
mấy vụ này e nghĩ ko effect gì với Jolie già đâu, xe mới h xài fuel E6 trong khi chuẩn VN mới E4 (báo ghi vậy) nên dễ hiểu thôi aTạm thời tránh cây xăng Petrolimex cho lành. Bữa giờ nghe vụ xăng này mà hoang hang quá.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/288060/xang-a95-chua-nhieu-tap-chat-nhua-vuot-muc-cho-phep.html
Hội Jolie mình cũng nhiều bác Thủ Đức giống em nhỉ.
@ nqbaobd04 bắc ở khúc nào thế, e ở gần cầu linh xuân
Bến Đò, gần SG Water Park cũ bác ơi
Việt Thắng, Thủ Đức nè bácHội Jolie mình cũng nhiều bác Thủ Đức giống em nhỉ.
Bác thì em nghe tiếng lâu rồi nhưng chưa có dịp gặp. hehe.Việt Thắng, Thủ Đức nè bác
1tr9 / cặp mà hàng lướt nha bác. sản xuất 2014 nhìn còn ngon lắm1tr9/ 1 cặp hay 1 bánh vậy bác?
Mấy hôm nay em đi Dalat , nghe AE trên OS nói Ma rừng lữ quán đẹp lắm , vô thử mới thấy cảnh ........
Cách trung tâm thành phố DL hơn 20km , tới ngã 3 quẹo trái đi đường LAAN chạy thêm 8km trong đó có 4km đường xấu , đá lổm chổm ,đường nhỏ hẹp khoản 3m , có những đoạn dốc >15° , 1 bên là vực thẳm sâu . 1 bên là vách núi ( như hình chụp) .
Sau khi em đến nơi thì thật thất vọng toàn tập , cảnh cũng bình thường không có gì đặt biệt như lời đồn thổi nhiều người ....và gđình em lên xe ra về , trên đường xuống thì gặp 1 em tải lên dốc không nổi tắc mái chêm bánh chờ máy nguội đề chạy lên , trong lúc đó em trên đa xuống em tải đề máy tính de xuống cho em qua , vừa tháo cục đá chêm bánh thì chiếc xe tải tuộc dốc ( mất thắng) va vào thành núi và lật ngang , thật là nguy hiểm, may mắn là tài xế chỉ bị trầy 1 ngón tay , và cũng may mắn gần đó có 1 xe cứu hộ phía dưới đồi đang làm việc thế nên kêu họ lên ứng cứu . Gia đình e chứng kiến từ đầu .
Có Bác nào muốn đi Ma Rừng Lữ Quán không ah?
Cách trung tâm thành phố DL hơn 20km , tới ngã 3 quẹo trái đi đường LAAN chạy thêm 8km trong đó có 4km đường xấu , đá lổm chổm ,đường nhỏ hẹp khoản 3m , có những đoạn dốc >15° , 1 bên là vực thẳm sâu . 1 bên là vách núi ( như hình chụp) .
Sau khi em đến nơi thì thật thất vọng toàn tập , cảnh cũng bình thường không có gì đặt biệt như lời đồn thổi nhiều người ....và gđình em lên xe ra về , trên đường xuống thì gặp 1 em tải lên dốc không nổi tắc mái chêm bánh chờ máy nguội đề chạy lên , trong lúc đó em trên đa xuống em tải đề máy tính de xuống cho em qua , vừa tháo cục đá chêm bánh thì chiếc xe tải tuộc dốc ( mất thắng) va vào thành núi và lật ngang , thật là nguy hiểm, may mắn là tài xế chỉ bị trầy 1 ngón tay , và cũng may mắn gần đó có 1 xe cứu hộ phía dưới đồi đang làm việc thế nên kêu họ lên ứng cứu . Gia đình e chứng kiến từ đầu .
Có Bác nào muốn đi Ma Rừng Lữ Quán không ah?