Bác cố ngồi chờ đến mùa đá banh đi , hình như năm nay có Euro , đảm bảo đến lúc đó bác sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn chứ bây giờ mà bác kiếm Jolie như vậy không có đâu . Giá đó còn thấp hơn giá lái mua vào thì ai mà bán cho bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Theo yêu cầu của bác em khang định ko có xe đó để người ta bán, xe còn chất đúng như bác nói giờ trên 260 chai hết. Về còn phải mất đôi chục tút tat bảo dưỡng nữa.,hay bác nói ông em làm con đề., chiều phải thì lên hương ko phải ra đê làm lại từ đầu.,
e đính chính lại rồi bác ui (các comt trước, bác chịu khó đọc giúp e ợ). ngân sách đứa e nó 240 nếu 240 mà xe cứng, đổ xăng đi thì e "mần" ah. tình hình này chắc tụi e phải xuống SS. hihi.Theo yêu cầu của bác em khang định ko có xe đó để người ta bán, xe còn chất đúng như bác nói giờ trên 260 chai hết. Về còn phải mất đôi chục tút tat bảo dưỡng nữa.,hay bác nói ông em làm con đề., chiều phải thì lên hương ko phải ra đê làm lại từ đầu.,
còn bác nói theo "đề bài" ban đầu của e (đời 04) mà "trên 260 chai hết", đã vậy "Về còn phải mất đôi chục tút tat bảo dưỡng nữa" thì xin lỗi bác bác nghĩ e đang đi xe đạp ah? và bác nâng tầm Jolie quá, phải chăng bác cũng đang tính gả Jolie?
Em có tuyến đường cho anh như sau:Thanh kiu anh trai, nhưng mà bến đỗ chính cuối ngày của em là Hà Tiên hoặc Rạch Giá. Sáng thứ 4 em sẽ đi tuyến của anh chỉ tới Long Xuyên thôi rồi sau đó sẽ sang HT hoặc RG, tùy hứng
VT => Đại Lộ Võ Văn Kiệt ( hoặc Nguyễn Văn Linh) => QL1A => Cao tốc Trung Lương => Tiền Giang => Cầu Mỹ Thuận => Sa Đéc => Phà Vàm Cống => từ đây anh có 2 lựa chọn => quẹo phải đi Long Xuyên hoặc quẹo trái đi Rạch Giá, Hà Tiên.
Về tuyến đường qua Tam Nông => Đường đẹp, mới mở nhưng buổi tối rất vắng, và nếu anh có ý định đi Tràm Chim thì em khuyên anh nên từ bỏ. Chim cò giờ nó sang đất Campuchia hết rồi anh, tốn tiền vé, tiền xuồng vô tới Tràm Chim chỉ phí công. Thêm nữa nếu đi hướng này anh muốn ghé Long Xuyên hoặc Hà Tiên thì phải qua 2 phà nhỏ (Tân Châu hướng Hồng Ngự và Châu Giang hướng chùa bà Châu Đốc - Long Xuyên) phà đúng nghĩa là nhỏ vì đường dẫn vào phà rất nhỏ, chỉ đủ 1 xe 16 chỗ đậu chờ phà, các xe khác hoặc chờ chuyến sau hoặc đậu ngoài đừong lộ để chờ.
Bù lại qua hướng Long Xuyên, chùa bà Châu Đốc có quán cơm Bảy Bồng rất ngon. Ăn là sẽ ghiền.
Chào các bác!Các Bác Jolier cho em hỏi là xe các Bác cái công tắc điều chỉnh máy lạnh ở giữa có bị hư (nhấn vô nó không giữ lại) không vậy. Xe em bị hư mà thay mới thì gara báo phải thay cả cụm công tắc giá chát quá. Các Bác có biết chổ nào sửa lại được không vậy.
Hiện giờ Em phải dùng giải pháp nêm như thế này, cũng sử dụng bình thường nhưng trông nó ngứa ngứa cái con mắt quá.
Cái đèn báo sáng núm độ lạnh điều hòa của em nó không lên (numá ngoài cùng bên trái), chắc bị cháy bóng, cho em hỏi thay thì có phức tạp không ạ???
Carent mà ngon cái gì anh ơi, em chạy hoài nên thấy nó thua Jo nhiều cái lắm:Mượn xe sếp đi luôn cho nó sang Quang hehe . Caren đi cũng ngon lắm , có điều cỡ như Quang mà chui vô băng ghế cuối ngồi chắc từ Vũng Tàu đến đầu vào cao tốc thôi là la um sùm rồi
1. Số 1,2,3 nó nhạy quá. Cùng 2.0 mà đạp nhẹ phát nó phi ầm ầm làm em bị giật mình hoài
2. Khoảng không chỗ tài xế rộng quá làm tay trái của em không vừa cầm vô lăng vừa gác cùi chỏ lên bệ cửa được tạo cảm giác người và xe không được gần gũi lắm.
3. Vô lăng nặng quá, thả ra cái là nó trả thẳng lại liền. Chẳng bù với Jo lúc vào cua mà chạy chậm xong trả cua mình...được xoa volang 1 hồi nó mới thẳng.
4. Quan trọng nhất là đi carent qua đoạn đường xấu nó hông có vui...lổ tai bằng em Jo.
...còn nhiều cái thua lắm, em hàng quất này chỉ được cái là ăn uống bằng với em nhựt bổn nhà mình và có 1 điểm nó ngon hơn jo là khi chở phun tải máy lạnh thì người ngồi băng cuối sẽ có cảm giác rất...ấm áp.
P/s: nãy giờ là em đang nói em HQ sanh năm 2010, chuyển số bằng cơm nha anh.
Nói chung biết hàn chì và xả mối hàn của bo mạch thì làm được. Khéo tay cở em thì chịu thua! Có gì hỏi thêm kinh nghiệm Bác @Jolie Đen.Chào các bác!
Cái đèn báo sáng núm độ lạnh điều hòa của em nó không lên (numá ngoài cùng bên trái), chắc bị cháy bóng, cho em hỏi thay thì có phức tạp không ạ???
Nhớ tập cách sử dụng thắng "tay" của em nó trước khi dùng nhé .Carent mà ngon cái gì anh ơi, em chạy hoài nên thấy nó thua Jo nhiều cái lắm:
1. Số 1,2,3 nó nhạy quá. Cùng 2.0 mà đạp nhẹ phát nó phi ầm ầm làm em bị giật mình hoài
2. Khoảng không chỗ tài xế rộng quá làm tay trái của em không vừa cầm vô lăng vừa gác cùi chỏ lên bệ cửa được tạo cảm giác người và xe không được gần gũi lắm.
3. Vô lăng nặng quá, thả ra cái là nó trả thẳng lại liền. Chẳng bù với Jo lúc vào cua mà chạy chậm xong trả cua mình...được xoa volang 1 hồi nó mới thẳng.
4. Quan trọng nhất là đi carent qua đoạn đường xấu nó hông có vui...lổ tai bằng em Jo.
...còn nhiều cái thua lắm, em hàng quất này chỉ được cái là ăn uống bằng với em nhựt bổn nhà mình và có 1 điểm nó ngon hơn jo là khi chở phun tải máy lạnh thì người ngồi băng cuối sẽ có cảm giác rất...ấm áp.
P/s: nãy giờ là em đang nói em HQ sanh năm 2010, chuyển số bằng cơm nha anh.
Tay trái mà rờ được cái thắng tay của nó chắc cái mặt cắm zô volang luôn quáNhớ tập cách sử dụng thắng "tay" của em nó trước khi dùng nhé .
ú đà...chắc em già nên hơi lẫm cẩm, e nhầm bác với bác @scrlinhMất 2 cái cách đây 02 năm là xe em. Bác có để em 2 cái nhé. Thanks!
Tình hình, em thay móc khóa cửa bên trong ngay ghế tài, loay hoay gắn vô giờ em nó dở chứng. mỗi lần kéo mở cửa bên trong ra. toàn bộ nút chốt cửa sập xuống, ko mở đc cửa tài bên ngoài cũng như bên trong. e đang tính mang ra garage xem. Các bác chỉ cách khắc phục em nó dùm em với.
P/S: mỗi lần muốn ra phải leo sang ghế bên cạnh mới ra đc.:3dgoidien:
P/S: mỗi lần muốn ra phải leo sang ghế bên cạnh mới ra đc.:3dgoidien: