Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
e đính chính lại rồi bác ui (các comt trước, bác chịu khó đọc giúp e ợ). ngân sách đứa e nó 240 nếu 240 mà xe cứng, đổ xăng đi thì e "mần" ah. tình hình này chắc tụi e phải xuống SS. hihi.
còn bác nói theo "đề bài" ban đầu của e (đời 04) mà "trên 260 chai hết", đã vậy "Về còn phải mất đôi chục tút tat bảo dưỡng nữa" thì xin lỗi bác bác nghĩ e đang đi xe đạp ah? và bác nâng tầm Jolie quá, phải chăng bác cũng đang tính gả Jolie?
Chả ai nâng tầm làm gì đâu bác, vì như các bác khác đã nói, xe anh em trong hội giá chát nhưng bảo đảm vì ai trong đây cũng rất cưng xe, chỉ có bác là đang có vẻ hạ giá của Jolie quá. Bác xách 260tr đi khắp xóm Jolie này hỏi xe MPi cũng chả có ai bán được cho bác với giá đó đâu. Còn xe thì khi mua về, nói là chỉ đổ xăng chạy nhưng làm sao bác tự hài lòng với những gì chủ trước đã làm trong xe. Cũng như cái nhà bác đi mua lại, có ai bắt bác phải đập ra xây lại đâu nhưng chắc chắn bác cũng sẽ bỏ thêm chút tiền để thêm thắt cái này cái kia cho đúng với ý mình.
Em có ý kiến vậy thôi. Chứ bác nói tụi em nâng tầm Jolie quá thì oan cho tụi em lắm.
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Tình hình, em thay móc khóa cửa bên trong ngay ghế tài, loay hoay gắn vô giờ em nó dở chứng. mỗi lần kéo mở cửa bên trong ra. toàn bộ nút chốt cửa sập xuống, ko mở đc cửa tài bên ngoài cũng như bên trong. e đang tính mang ra garage xem. Các bác chỉ cách khắc phục em nó dùm em với.
P/S: mỗi lần muốn ra phải leo sang ghế bên cạnh mới ra đc.:3dgoidien:
Khả năng cáp kéo cửa nối giữa tay nắm và chốt cửa bị kẹt. Bác xem lại chỗ này.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Chả ai nâng tầm làm gì đâu bác, vì như các bác khác đã nói, xe anh em trong hội giá chát nhưng bảo đảm vì ai trong đây cũng rất cưng xe, chỉ có bác là đang có vẻ hạ giá của Jolie quá. Bác xách 260tr đi khắp xóm Jolie này hỏi xe MPi cũng chả có ai bán được cho bác với giá đó đâu. Còn xe thì khi mua về, nói là chỉ đổ xăng chạy nhưng làm sao bác tự hài lòng với những gì chủ trước đã làm trong xe. Cũng như cái nhà bác đi mua lại, có ai bắt bác phải đập ra xây lại đâu nhưng chắc chắn bác cũng sẽ bỏ thêm chút tiền để thêm thắt cái này cái kia cho đúng với ý mình.
Em có ý kiến vậy thôi. Chứ bác nói tụi em nâng tầm Jolie quá thì oan cho tụi em lắm.
E thống nhất với bác một phần. Giá xe theo chất xe, như gần e có 1 Zace 05 vừa bán 490tr. Đó là xe chất! Tuy nhiên, e có dạo qua các saloon thì thấy mặt bằng chung MPI 04 nằm ở tầm 230-260, và thật sự e cũng muốn kiếm 1 e tầm 240 e chỉ nói còn cứng thôi chứ e đâu có yc zin như vừa xuất xưởng?! Nhưng qua comt của bác lomo e thấy 04 mà trên 260 (như vậy e hiểu xe chất rồi) song lại về tút tát (bác ấy k nói trang bị ạ,nên e hiểu cụ thể về từ ngữ) đôi chục nữa thì e thật sự nực cười. Gara bạn e sửa Jolie 4 chiếc Jolie đời từ 04 đến 05 nên e cũng có tìm hiểu giá đâu tới đó (nếu xe nguyên bản đi từ 100k trở lên). E trở lại vde bac lomo nói trên 260 mà còn tút tát đôi chục thì e nghĩ xe cày chắc cũng kha khá rồi chứ đâu cưng chiều gì!và thật sự k đáng giá đó trong đời 04 so với chất xe đang mang.
e nói thật với bác e đeo Forum MIT ngày nay chỉ mong có được cơ hội để thành viên gia đình e vào Hội với các bác chứ k có ý châm chọc j nhưng e vấp phải "tâm lý đám đông",khổ thật!:(
Rất cảm ơn bác và các bác đã "hành quân" cùng e!
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
E thống nhất với bác một phần. Giá xe theo chất xe, như gần e có 1 Zace 05 vừa bán 490tr. Đó là xe chất! Tuy nhiên, e có dạo qua các saloon thì thấy mặt bằng chung MPI 04 nằm ở tầm 230-260, và thật sự e cũng muốn kiếm 1 e tầm 240 e chỉ nói còn cứng thôi chứ e đâu có yc zin như vừa xuất xưởng?! Nhưng qua comt của bác lomo e thấy 04 mà trên 260 (như vậy e hiểu xe chất rồi) song lại về tút tát (bác ấy k nói trang bị ạ,nên e hiểu cụ thể về từ ngữ) đôi chục nữa thì e thật sự nực cười. Gara bạn e sửa Jolie 4 chiếc Jolie đời từ 04 đến 05 nên e cũng có tìm hiểu giá đâu tới đó (nếu xe nguyên bản đi từ 100k trở lên). E trở lại vde bac lomo nói trên 260 mà còn tút tát đôi chục thì e nghĩ xe cày chắc cũng kha khá rồi chứ đâu cưng chiều gì!và thật sự k đáng giá đó trong đời 04 so với chất xe đang mang.
e nói thật với bác e đeo Forum MIT ngày nay chỉ mong có được cơ hội để thành viên gia đình e vào Hội với các bác chứ k có ý châm chọc j nhưng e vấp phải "tâm lý đám đông",khổ thật!:(
Rất cảm ơn bác và các bác đã "hành quân" cùng e!
Mua xe cũ thì cũng hên xuôi bác ạ, có khi gặp xe rẻ nhưng còn chất ở các bộ phận quan trọng, nhưng cũng có khi gặp giá cao xe lại hết date ở bộ phận quan trọng đó
Xe Jolie 2004 giờ hiếm có xe nào chạy dưới 150k km, như vậy các bộ phận đã đến lúc phải thay rồi.
Người bán bảo về đồ xăng đi, nhưng liệu bác có yên tâm???
E ví dụ, xe mua về thay 4lốp hết 10tr, dầu thắng, dầu lái nhớt cầu nhớt hộp số,1t, dàn coroa cam và coroa hết 7tr,bơm xăng 10tr(khó hỏng), motor bước 10tr(khó hỏng), block lạnh 10tr(khó hỏng) bố ly hơp 3tr., thay nhớt, lọc nhớt, lọc xăng : 2tr,ly hợp quạt 2 tr......còn vô số cái để thay...vì kg thay xe vẫn chạy nhưng kg an tâm khi vận hành , vậy bác @lomokiem... nói cần đôi chục để đại tu kg phải là vô lý nhé
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Tình hình, em thay móc khóa cửa bên trong ngay ghế tài, loay hoay gắn vô giờ em nó dở chứng. mỗi lần kéo mở cửa bên trong ra. toàn bộ nút chốt cửa sập xuống, ko mở đc cửa tài bên ngoài cũng như bên trong. e đang tính mang ra garage xem. Các bác chỉ cách khắc phục em nó dùm em với.
P/S: mỗi lần muốn ra phải leo sang ghế bên cạnh mới ra đc.:3dgoidien:
Dương xem cái cây nối từ móc cửa tới chốt cửa căng quá ko....uốn,bẻ nó lại tí là hết..bữa a thay cũng bị..nó hành a mấy tiếng mới ngâm cứu đc...phải gần thì a chạy tới mần tí là xong liền
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Mua xe cũ thì cũng hên xuôi bác ạ, có khi gặp xe rẻ nhưng còn chất ở các bộ phận quan trọng, nhưng cũng có khi gặp giá cao xe lại hết date ở bộ phận quan trọng đó
Xe Jolie 2004 giờ hiếm có xe nào chạy dưới 150k km, như vậy các bộ phận đã đến lúc phải thay rồi.
Người bán bảo về đồ xăng đi, nhưng liệu bác có yên tâm???
E ví dụ, xe mua về thay 4lốp hết 10tr, dầu thắng, dầu lái nhớt cầu nhớt hộp số,1t, dàn coroa cam và coroa hết 7tr,bơm xăng 10tr(khó hỏng), motor bước 10tr(khó hỏng), block lạnh 10tr(khó hỏng) bố ly hơp 3tr., thay nhớt, lọc nhớt, lọc xăng : 2tr,ly hợp quạt 2 tr......còn vô số cái để thay...vì kg thay xe vẫn chạy nhưng kg an tâm khi vận hành , vậy bác @lomokiem... nói cần đôi chục để đại tu kg phải là vô lý nhé
Cám ơn bác về những chia sẻ rất chân tình và chi tiết. E xin tạm quên bác lomo nhé. Cá nhân e nghĩ thế này: 1 chiếc xe mà mình mua về với mức giá trên 260tr mà phải làm theo menu trên (cho rằng loại trừ các món "khó hỏng") thì thật hơi tệ bác ah. Nếu lượng giá được cphi sửa chữa thì e sẽ căn cứ vào chất xe mà trả giảm tương ứng hoặc gần tương ứng, bán hay k là việc của bác chủ, e k đeo. Về 4 vỏ thì k hẳn mua về phải thay mới toàn bộ như vậy là chưa tiết kiệm (đối với những ai thường đi gần và k hoặc ít lên cao tốc). Về dàn cua roa và các bi tì 7tr e nghĩ giá hãng hơi đắt, thay nhớt lọc nhớt lọc xăng mà 2tr và ly hợp quạt 2tr thì e nghĩ khá đắt.
Thêm nữa nếu như bác nói xe 04 đi trên 150k thì khả năng bộ cuaroa đã thay lần 2 rồi, nếu chủ bảo dưỡng tốt thì bài bản nó như vậy, còn nếu đi trên 200k xem như mất chất rồi, mà các thứ thuộc về bảo dưỡng lớn k dc quan tâm thì xe đó càng k còn chất và như vậy liệu có đáng giá trên 260tr k?
Cuối cùng e nghĩ chắc mình nên tìm FI SS vì đứ e còn phải để tiền làm ăn.
Cám ơn bác và các bác rất nhiệt tình.
Có điều gì k phải, mong các bác lượng thứ.
Cũng hy vọng sẽ có cơ hội "nhập bọn" với các bác.
Chào trân trọng!
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
15/6/13
1.416
3.757
113
Quận Bình Tân
Dương xem cái cây nối từ móc cửa tới chốt cửa căng quá ko....uốn,bẻ nó lại tí là hết..bữa a thay cũng bị..nó hành a mấy tiếng mới ngâm cứu đc...phải gần thì a chạy tới mần tí là xong liền
em cũng bẻ tới bẻ lui mấy lần. rồi nó chứng vậy luôn bác.giờ cửa tài coi như hết mở luôn (trong và ngoài). Em cuối tuần mới rãnh xem lại đc.chắc hẹn bác và anh em cf để tay nghề uốn nắn lại giúp em quá!!!:3dchientrung:
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Cám ơn bác về những chia sẻ rất chân tình và chi tiết. E xin tạm quên bác lomo nhé. Cá nhân e nghĩ thế này: 1 chiếc xe mà mình mua về với mức giá trên 260tr mà phải làm theo menu trên (cho rằng loại trừ các món "khó hỏng") thì thật hơi tệ bác ah. Nếu lượng giá được cphi sửa chữa thì e sẽ căn cứ vào chất xe mà trả giảm tương ứng hoặc gần tương ứng, bán hay k là việc của bác chủ, e k đeo. Về 4 vỏ thì k hẳn mua về phải thay mới toàn bộ như vậy là chưa tiết kiệm (đối với những ai thường đi gần và k hoặc ít lên cao tốc). Về dàn cua roa và các bi tì 7tr e nghĩ giá hãng hơi đắt, thay nhớt lọc nhớt lọc xăng mà 2tr và ly hợp quạt 2tr thì e nghĩ khá đắt.
Thêm nữa nếu như bác nói xe 04 đi trên 150k thì khả năng bộ cuaroa đã thay lần 2 rồi, nếu chủ bảo dưỡng tốt thì bài bản nó như vậy, còn nếu đi trên 200k xem như mất chất rồi, mà các thứ thuộc về bảo dưỡng lớn k dc quan tâm thì xe đó càng k còn chất và như vậy liệu có đáng giá trên 260tr k?
Cuối cùng e nghĩ chắc mình nên tìm FI SS vì đứ e còn phải để tiền làm ăn.
Cám ơn bác và các bác rất nhiệt tình.
Có điều gì k phải, mong các bác lượng thứ.
Cũng hy vọng sẽ có cơ hội "nhập bọn" với các bác.
Chào trân trọng!
Thấy Bác quyết tâm quá nên e cũng còm vài dòng:
- Mấy món phụ tùng Bác chê đắt (curoa cam, ly hợp quạt) thì của xe Mit nó đắt vậy nên cân nhắc khi chơi xe Mit. Hàng ngoài rẻ hơn chút đỉnh thôi nhưng các thứ quan trọng kg dùng hàng ngoài đc. Có Bác trả lời comment cho Bác đã trải qua kinh nghiệm xương máu vụ curoa cam dùng hàng ngoài này rồi và học phí phải trả hơn 30 củ chứ ai phét Bác làm gì.
- Giao dịch xe trong hội rất ít nên tìm nguồn ngoài mới có xe nhanh đc.
- Giao dịch gần đây nhất trong hội cho chiếc 2004 là 250tr và 2005 là 273tr. Cả 2 xe theo đánh giá của e nằm ở mức trung bình khá thôi. Rao lên vài hôm là lái đến mua luôn.​