Bình thường mà bác, chủ trước vẫn để lại. Chứ những xe khác tháo ra mới để được màn hình DVD 7inch chứ. Bác @lvtphong có cái đầu DVD good lắmThế tại sao xe e vẫn hội tụ đủ những option của xe SS mà có thêm cái đồng hồ trong mục số 13 là sao vậy bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác Tân biết mà cứ hỏiem. Ngại ghêkiếng mo nằm ngay giữa, e thấy ngay từ đầu rồi nhưng ko dám nói hic, còn gì khác nữa ko bác
kaka..xà tửu quả nhiên lợi hại....bữa giờ tủm tỉm ko dám nói ra.....E cũng bị ổng thuốc cái lọc gió nè, lở quất vài ly tửu mãn xà của ổng rầu, không lấy không đc, kaka ka
Theo em tìm hiểu thì van hằng nhiệt có tác dụng là: đóng khi máy nguội để nước mát tuần hoàn trong máy làm cho máy nhanh đạt nhiệt độ tối ưu, khi đó nó mới mở cho nước thông ra két. Nhiều xe đời cũ bị kẹt van hằng nhiệt (không mở được) nên họ tháo bỏ luôn. Vì vậy trường hợp của Bác đã tháo van hằng nhiệt mà còn bị quá nhiệt thì vấn đề này không phải do nó đâu, bác liên hệ bác @Nhattran.csm để hỏi thêm kinh nghiệm vụ nàyXe e trước đây k có van hằng nhiệt đậu xe ngoai trời nắng chừng 5 phut là kim nhiệt lên, bửa hổm gắng van hằng nhiệt vô lại rồi , giờ đậu xe ngoài nắng , mở máy lạnh 20phut , kim nhiệt bắt đầu nhích lên, giờ nghi ngờ tớ gì nữa các Bác , ...
Bác Huy cho em cái địa chỉ hãng bác sơn với chỗ chỉnh thước lái đi bác. 150k/mâm là quá rẻ, bữa em làm bên chỗ bên q12 là 300k/mâm đó bác.Hii, em súc bằng nước rửa chén hiệu Lix ạ, chắc ngủ quên ngâm lâu quá, gặp em bỏ miếng vải lấy cây đũa chọt chọt nữa nên chắc nó toi luôn
* Hôm nay em làm chuột bạch đi chỉnh thước lái, em ghé Tân Hoàn Cầu và hài lòng quá các bác ạ. Công nghệ 3D hunter gì đó, giá cân mâm bấm chì + chỉnh thước lái có 500k mà v2 mình được phục vụ rất tốt, không có thái độ phân biệt xe cỏ và xe sang nhé (phân biệt em chửi ah). Chỉnh xong thợ chạy ra đường quất 50-80 kiểm tra khi nào ổn mới thôi
- có cầu nâng đàng hoàng
- Cân mâm bấm chì
- Trước khi về, nhân viên nói với em, em trích nguyên văn: "tụi em làm có bảo hành, anh cứ chạy không vừa ý quay lại tụi em làm lại. Chỉnh tới khi nào anh vừa ý thì thôi". Quá tốt các bác ạ
* Còn sơn mâm, em vào hãng sơn có 150k/1 cái (sơn hấp+phủ bóng). Với chất lượng và giá như thế thì em nghĩ không có nơi nào tốt hơn, cho nên cứ phi thẳng vô hãng ạ
- Up lại cái mâm, rất bóng mịn và không bám bụi cát như các nơi sơn xịt ngoài trời, đang xịt mà gặp cơn gió bụi bay quay thì thôi rồi
* Đó là những nơi em đã ghé làm và thấy hài lòng, dịch vụ tốt, giá hạt dẻ. Xin chia sẻ cùng gia đình Jolie
Ly hợp quạt. Vụ này em tốn cho nó cũng gần 5 chịu rồi bác.Xe e trước đây k có van hằng nhiệt đậu xe ngoai trời nắng chừng 5 phut là kim nhiệt lên, bửa hổm gắng van hằng nhiệt vô lại rồi , giờ đậu xe ngoài nắng , mở máy lạnh 20phut , kim nhiệt bắt đầu nhích lên, giờ nghi ngờ tớ gì nữa các Bác , ...
Theo em tìm hiểu thì van hằng nhiệt có tác dụng là: đóng khi máy nguội để nước mát tuần hoàn trong máy làm cho máy nhanh đạt nhiệt độ tối ưu, khi đó nó mới mở cho nước thông ra két. Nhiều xe đời cũ bị kẹt van hằng nhiệt (không mở được) nên họ tháo bỏ luôn. Vì vậy trường hợp của Bác đã tháo van hằng nhiệt mà còn bị quá nhiệt thì vấn đề này không phải do nó đâu, bác liên hệ bác @Nhattran.csm để hỏi thêm kinh nghiệm vụ này
ngày xưa
từ 15/6/2014 trở đi là bắt chụp hình rồi anh, do đó những xe nào độ đẽo lên đời thay form đổi dáng từ trước thì đều ko hiện nguyên hình trong sổ đkiểm, chỉ làm công tác bôi trơn với cán bộ đkiểm là ok, cũng chính vì loạn lạc như vậy dẫn tới khó quản lý kiểm soát nên mới lòi ra vụ đăng kiểm bắt chụp hình, ngay xưa đkiểm đc cho cuốn sổ như passport vậy nhìn oách lắm chứ ko phải mỏng lét thấy gớm như bây hCái vụ chụp hình nào có từ năm nào vậy Tân? Hèn gì bây giờ nghe muốn lên đời thì khó. Giờ mới hiểu vì sao mấy xe trước lên đời nhiều vậy mà k sợ đăng kiểm
Nếu kim nhiệt gần đỉnh hoặc lên nhanh quá (nhưng chưa tới đỉnh) theo e có 2 khả năng lớn:Theo em tìm hiểu thì van hằng nhiệt có tác dụng là: đóng khi máy nguội để nước mát tuần hoàn trong máy làm cho máy nhanh đạt nhiệt độ tối ưu, khi đó nó mới mở cho nước thông ra két. Nhiều xe đời cũ bị kẹt van hằng nhiệt (không mở được) nên họ tháo bỏ luôn. Vì vậy trường hợp của Bác đã tháo van hằng nhiệt mà còn bị quá nhiệt thì vấn đề này không phải do nó đâu, bác liên hệ bác @Nhattran.csm để hỏi thêm kinh nghiệm vụ này
1. Van hằng nhiệt hư nên nhận nhiệt độ sôi của nước k còn chuẩn
2. Mục nắp culat dẫn đến nước rò vào trong.
Không có van hàng nhiệt thì nước nóng chạy ra ngay và chạm vào cảm biến thì phải (xem lại thực tế), nên nó nóng ngay. Còn van hằng nhiệt lát sau mở van mới nóng.Nếu kim nhiệt gần đỉnh hoặc lên nhanh quá (nhưng chưa tới đỉnh) theo e có 2 khả năng lớn:
1. Van hằng nhiệt hư nên nhận nhiệt độ sôi của nước k còn chuẩn
2. Mục nắp culat dẫn đến nước rò vào trong.