nó đá em liên tục lunSao dạo này em vô OS bằng đt bị đá ra hoài, đăng nhập cũng vậy, nên em gỏ nhanh thành ra câu ngắn ngủn, các bác đừng nói em ăn nói cộc lốc nghe, có bác nào giúp em vụ này với, lên bằng đt tiện hơn, em cám ơn.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cái ống này nhìn như mấy cái ống đồng trong ngành điện lạnh,e nghĩ nó làm bằng kim loại để đảm bảo áp lực,giờ mình thay bằng ống thuỷ lực ko biết đc ko.Bác thử cầm cái ống ra chổ bấm ống thuỷ lực bấm thử 1 ống về xài xem có ok ko.Ghé tiệm lớn lớn nó đủ đầu nối.Đường Trần Quý,Q11 làm về ống này nhiều.Các bác cho em hỏi này tí, số là có bác nào đã từng thay ống dẫn dầu thắng chổ cầu sau của xe chưa, cái ống kim loại nối 2 bánh sau có 2 đầu nối ren, ống cở 5mm
Em không biết thay ống zin này ở đâu hoặc nơi nào có bán, ống này bằng sắt hay bằng gì các bác giúp em cái
Hình nó tương tự thế này
View attachment 436804
Everest ỷ mình to khỏe muốn chơi với cát hay sao mà.
Kỳ trước em có đọc ở đây mẹo vặt cứu xe bị lún cát:
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/chieu-la-cuu-xe-bi-lun-cat-3262300.html
Sẵn tiện anh @tucongvien cho em hỏi nhà anh còn túyp sắt rỗng để làm nối dài cây tuýp không anh? Bữa có nghe anh nói mà em quên hỏi.
Cái tuýp nối dài thì nhattran ra chỗ phục hồi phuộc nhún mua cây ty phuộc trtrước xe máy cũ 20k là ok. Nhỏ vừa đủ mà chắc, dùng đc nhiều việc
Đi từ Tp.HCM ra VTau ko tính trạm thu phí Cầu ĐN thì QL51 có 3 trạm thu tính từ Ngã 4 Vtau gọi là Trạm T1, T2 và T3. Nếu các bác mua vé từ Trạm T1 thì qua T2 ko mất phí. Nếu mua từ T2 thì T3 ko mua nữa và ngược lại. Nếu mua T3 cầu Gò Mây thì T2 ko mua nữa nhưng về đến T1 phải mua thêm 1 lần nữa. Nếu mua từ T2 thì về T1/T3 ko tốn phí.
Nếu các bác đi từ Trạm cầu Ông Bố BD qua Ngã 4 550 ra QL1K cũng thế. Từ Ngã 4 Linh Xuân đi QL1K đến Hóa An cũng thế. Ngay ngã 4 DT743 với QL1K đi 4 hướng đều có Trạm TP, đi Hóa An, đi Tân Vạn, đi về Linh Xuân, đi về 550. Nhớ để ý vé trạm liên dài có ranh răng kim thì sẽ đi đc 2 trạm.
Nếu các bác đi từ Trạm cầu Ông Bố BD qua Ngã 4 550 ra QL1K cũng thế. Từ Ngã 4 Linh Xuân đi QL1K đến Hóa An cũng thế. Ngay ngã 4 DT743 với QL1K đi 4 hướng đều có Trạm TP, đi Hóa An, đi Tân Vạn, đi về Linh Xuân, đi về 550. Nhớ để ý vé trạm liên dài có ranh răng kim thì sẽ đi đc 2 trạm.
Không được bác ạ, ống này phải là kim loại mới được, bác nhìn xuống phía dưới cầu sau có sợi ống nhỏ 5mm chạy ngang từ bánh này sang bánh kia, dùng ống đồng thì không ổn vì ít tháy ai dùng, còn ống theo xe bằng gì thì e thuaCái ống này nhìn như mấy cái ống đồng trong ngành điện lạnh,e nghĩ nó làm bằng kim loại để đảm bảo áp lực,giờ mình thay bằng ống thuỷ lực ko biết đc ko.Bác thử cầm cái ống ra chổ bấm ống thuỷ lực bấm thử 1 ống về xài xem có ok ko.Ghé tiệm lớn lớn nó đủ đầu nối.Đường Trần Quý,Q11 làm về ống này nhiều.
Em lụm khúc ống dài bằng bao nhựa đựng đồ nghề, tuýp + ống nối vô gọn trong bao, em nghỉ ống nối đề mở ra cho nhẹ thôi, khi siết vô chiều dài cán đã đủ lực, câu tuýp coi chừng rớt con ốc ra ngoài.Mấy tiệm bán sắt thép có cắt không anh? Em ngại ra bắt nó cắt cho 1 khúc 35-40cm ít quá nó chửi em. Hehe
Giờ nó về long khánh rồi bác ☺xe bác bs BD, cho hỏi bác ở đâu của BD zậy bác
E tìm trên mạng thì thấy nói là ống thắng này bằng đồng.Bác liều cưa ra thử rồi mang ra tiệm điện lạnh đo nếu ống dày bằng hoặc dày hơn e nghĩ là chế uốn ok.Chỉ sợ ống ngoài mỏng hơn zin thì xài không đảm bảo thôi.Không được bác ạ, ống này phải là kim loại mới được, bác nhìn xuống phía dưới cầu sau có sợi ống nhỏ 5mm chạy ngang từ bánh này sang bánh kia, dùng ống đồng thì không ổn vì ít tháy ai dùng, còn ống theo xe bằng gì thì e thua
Em thấy kỳ kỳ chổ này, bác đóng lòng lại thì đâu xài đc pitong bạc củ đâu ta, cũng phải thay mới mà, vì qua thời gian dài nó đã mòn rồi, vậy xoáy lòng phải rẻ hơn chứxoáy (doa) lòng thì nó rộng ra, phải doa lên cos 1, hoặc cos 2, khi đó phải thay bộ piston bạc ắc theo cos 1 hoặc cos 2 luôn, còn muốn xài lại bộ pis zin standard thì phải đóng lại semi lòng std khác a ơi, kiểu gì cái lòng cũng ko còn zin nữa, nên lựa chọn phương thức nào kinh tế mà làm thôi, lên cos thì xe mạnh hơn nhưng ko đáng kể và tốn tiền nhiều cho bộ pis lên cos mới, đóng lại semi theo lòng std xài lại bộ pis zin (còn chưa bị cháy đầu) thì kinh tế hơn mà đi vẫn ok
Nói ống kim loại chứ kg phải ống đồng, còn lại là sắt thép, atimon, titan....em kg nghĩ đó là ống sắt, rất có thể là ống thép đặt biệt...E tìm trên mạng thì thấy nói là ống thắng này bằng đồng.Bác liều cưa ra thử rồi mang ra tiệm điện lạnh đo nếu ống dày bằng hoặc dày hơn e nghĩ là chế uốn ok.Chỉ sợ ống ngoài mỏng hơn zin thì xài không đảm bảo thôi.