Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
thì lúc đầu a cũng ngại..vô hỏi có bán 35cm ko..nó nói có giá18-20k gì đó..bụp luôn..ở đường bạch đằng gần cầu mới bà chiểu...thôi mai a đi cafe mua cho..bữa nào em ghé lấy...a cắt 40cm cho em nha....
Bác tìm cái phuộc xe máy đó rồi đưa em lăn nhám cho cầm kg sợ tuộc tay, để em lên bố già em hôm trước thấy có mấy cái thì phải, kg hứa đâu nhá
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Em thấy kỳ kỳ chổ này, bác đóng lòng lại thì đâu xài đc pitong bạc củ đâu ta, cũng phải thay mới mà, vì qua thời gian dài nó đã mòn rồi, vậy xoáy lòng phải rẻ hơn chứ:3ddaomat:
việc a đóng lòng và xài pis bạc cũ hay mới ko liên quan, cứ đúng cỡ code máy thì chơi thôi, rất nhiều xe doa lòng đóng semi nhưng vẫn xài lại pis cũ vì pis cũ còn tốt, ko bị cháy đầu, chỉ thay bạc thôi. còn phần tiếp xúc với mặt lòng là các lá bạc, chứ ko phải thành piston, có hư lòng là do các lá bạc làm nên. máy yếu mất hơi, hở bạc ra khói là do các lá bạc này bị cháy quá độ cộng hưởng với mức độ lão hóa lâu ngày làm cho ko còn độ đàn hồi nữa, nó ko bung ra đc để ôm sát mặt trong của lòng, dẫn đến bị rơ, ko gạt nhớt xuống hoàn toàn được, dẫn tới nhớt còn đọng lại trên thành lòng và bị bugi đốt cháy gây ra khói trắng và thoát ra pô, và cũng chính vì có độ hở như vậy nên áp suất nén trong buồng đốt thất thoát xuống 1 phần khoang máy bên dưới, làm cho công kỳ nổ sinh ra ko đủ lực đẩy pis đi xuống, dẫn tới lực quay cốt máy bị yếu đi, và tỷ số truyền qua hộp số ra cầu sau cũng mất đi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
việc a đóng lòng và xài pis bạc cũ hay mới ko liên quan, cứ đúng cỡ code máy thì chơi thôi, rất nhiều xe doa lòng đóng semi nhưng vẫn xài lại pis cũ vì pis cũ còn tốt, ko bị cháy đầu, chỉ thay bạc thôi. còn phần tiếp xúc với mặt lòng là các lá bạc, chứ ko phải thành piston, có hư lòng là do các lá bạc làm nên. máy yếu mất hơi, hở bạc ra khói là do các lá bạc này bị cháy quá độ cộng hưởng với mức độ lão hóa lâu ngày làm cho ko còn độ đàn hồi nữa, nó ko bung ra đc để ôm sát mặt trong của lòng, ko gạt nhớt xuống hoàn toàn được, dẫn tới nhớt còn đọng lại trên thành lòng và bị bugi đốt cháy gây ra khói trắng và thoát ra pô, và cũng chính vì có độ hở như vậy nên áp suất nén trong buồng đốt thất thoát xuống 1 phần khoang máy bên dưới, làm cho công kỳ nổ sinh ra ko đủ lực đẩy pis đi xuống, dẫn tới lực quay cốt máy bị yếu đi, và tỷ số truyền qua hộp số ra cầu sau cũng mất đi.
Đúng chồng vừa đại tu bà 2 nên nói chắc trúng phóc, có cục ting tong cho em chưa anh giai
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
e iu pha học

1-tube-bending-frustration.jpg



Eastwood 1/4 Steel Brakeline Tubing 25ft (thép)
p46820.jpg



BrakeQuip 1/4IN Copper Nickel Tubing 25ft T250-25SE (hợp kim đồng - niken)
p46403.jpg

p46403a.jpg


bender & forming pliers
p25164c.jpg

p25164d.jpg

p25164a.jpg

p25164b.jpg


straightener
ptube1.jpg

ptube3.jpg

ptube2.jpg


rolling bender
p806.jpg

p806a.jpg

p806c.jpg

p806b.jpg

p806e.jpg

p806d.jpg


cutter
p42480.jpg

p42480a.jpg



P/S: nhìn mớ này tự nhiên e muốn re-design lại cái dàn ống xe mềnh cho nó "pro" hơn hehe
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
e iu pha học

1-tube-bending-frustration.jpg



Eastwood 1/4 Steel Brakeline Tubing 25ft (thép)
p46820.jpg



BrakeQuip 1/4IN Copper Nickel Tubing 25ft T250-25SE (hợp kim đồng - niken)
p46403.jpg

p46403a.jpg


bender & forming pliers
p25164c.jpg

p25164d.jpg

p25164a.jpg

p25164b.jpg


straightener
ptube1.jpg

ptube3.jpg

ptube2.jpg


rolling bender
p806.jpg

p806a.jpg

p806c.jpg

p806b.jpg

p806e.jpg

p806d.jpg


cutter
p42480.jpg

p42480a.jpg



P/S: nhìn mớ này tự nhiên e muốn re-design lại cái dàn ống xe mềnh cho nó "pro" hơn hehe
4 room Jolie thân thiện chuẩn bị chuyển qua tiệm cơ khí dòi, đúng nghề của em, mà sắm thì tốn thóc lại kg có chổ để nữa, ái dà khó nghĩ quá