sau cái vụ Grandis lên Volang thì mình thấy các xe cùng hãng lên volang của nhau là có khả năng hết... và hiểu nguyên tắc thì cái gì cũng có thể làm được... và không chế độ gì hết.... tất cả là tiền có hay không thôi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
khác cục máy, hộp số, chassis, dashboard .... cũng nhiều đó anhvolang8 này so với volang cũ chỉ khác cái logo chứ có có hơn gì đâu bác Tâm
xưa chưa hữu duyên với jo thì hay lân la qua box accord với msfc chơi vì nhắm đây là mục đích đầu tiên, thấy mấy bác bên đó lên full hết rồi, jol mình chưa ai can đảm tiên phong hehe
Chỉnh sửa cuối:
ok em traiChiều mai em qua anh chỉnh cái li hợp quạt được không anh ?
-lúc nãy mình mở nắp xăng ra nghe cái xịt giống như khui bia vậy.(xe nằm yên 1 chổ nữa tháng rồi)... xưa nay đâu có bị...chẳng lẻ hôm wa thay cổ xăng có sơ sót gì chăng...(vì mình ko để nguyên vậy gắn,mà độ cái nắp chặn từ cũ qua) theo mình biết nắp xăng có lỗ thông hơi mà...ae nào có cao kiến gì ko....đậu 1 chổ trong mát mà còn vậy,sợ chạy ra đường trời nóng nó giống như vụ hà đông chắc tiu quá...
- ae nào đã thay cổ xăng cho hỏi là bên cái ống nhỏ có gì ở 2 đầu ko vậy....lúc mình ráp chỉ luồn ống 2 đầu rồi khoá cổ dê lại thôi....
- ae nào đã thay cổ xăng cho hỏi là bên cái ống nhỏ có gì ở 2 đầu ko vậy....lúc mình ráp chỉ luồn ống 2 đầu rồi khoá cổ dê lại thôi....
-thêm 1 công dụng mới phát hiện nè....Bác giải thích cung la 1 chuc nang, nhưng mà để giải ngố thì e giải thế này : Mit biết mấy cha đi Jolie toàn là đãng trí không nên khi đổ xăng hay bị bỏ quên, lạc mất cái nắp đậy bên ngoài, nhờ có nắp chận 1 chiều này mà xăng ít bị bay hơi hơn và an an toàn hơn..
Còn để giải thiệt thì có lẻ Mit thiết kế thêm cái nút chặn này đề phòng nước mưa chảy vào khi mở nắp chuẩn bị đổ xăng, có nó sẽ đỡ hơn rất nhiều, còn hơn là mở nắp thì nước mưa ào xuống vô luôn bình xăng là coi như te le luôn, chắc chắn có nhiều bác sẽ bảo là cây xăng có mái che..nhưng em đã từng đổ xăng mà nước mưa cứ trút xuống ướt hết 1 bên hông của xe rồi...
Tóm lại 1 chức năng với nhiều công dụng, ở đây các bác và e liệt kê ra hết những công dụng của nó thôi ...
-thấy 3 con ốc chổ nắp xăng ko đẹp,mình ra mua 3 con lục giác vô thay..quá trình mần sơ xuất rơi con ốc với long đền vô ống luôn...may mà có nắp chặn...nếu ko chắc phải hạ bình xăng xuống rồi....
con ốc rớt vô bình xăng cũng hay đó A, lỡ đồng hồ kim xăng hư, chạy xe khi nào xào leng keng trong bình xăng là biết hết xăng mình biết đường mà đi đổ-thêm 1 công dụng mới phát hiện nè....
-thấy 3 con ốc chổ nắp xăng ko đẹp,mình ra mua 3 con lục giác vô thay..quá trình mần sơ xuất rơi con ốc với long đền vô ống luôn...may mà có nắp chặn...nếu ko chắc phải hạ bình xăng xuống rồi....
Các cao nhân cho hỏi . Xe mình chạy bình thường thì kim nhiệt chỉ mức bình thường, nhưng khi đi cao tốc chạy tốc độ cao (trên 100km/h) thì kim nhiệt chỉ lên gần hết . Hôm nay ra gara thợ nói là chắc tắc két nước hoặc hỏng van hằng nhiệt hẹn hôm sau ra để xử lý .
thử thay vòng bimetal ly hợp quạt, Jolie bat dau bị nhiều bệnh này rồiCác cao nhân cho hỏi . Xe mình chạy bình thường thì kim nhiệt chỉ mức bình thường, nhưng khi đi cao tốc chạy tốc độ cao (trên 100km/h) thì kim nhiệt chỉ lên gần hết . Hôm nay ra gara thợ nói là chắc tắc két nước hoặc hỏng van hằng nhiệt hẹn hôm sau ra để xử lý .
Nắp chặn kg kín tới mức để gọi là cái xì...-lúc nãy mình mở nắp xăng ra nghe cái xịt giống như khui bia vậy.(xe nằm yên 1 chổ nữa tháng rồi)... xưa nay đâu có bị...chẳng lẻ hôm wa thay cổ xăng có sơ sót gì chăng...(vì mình ko để nguyên vậy gắn,mà độ cái nắp chặn từ cũ qua) theo mình biết nắp xăng có lỗ thông hơi mà...ae nào có cao kiến gì ko....đậu 1 chổ trong mát mà còn vậy,sợ chạy ra đường trời nóng nó giống như vụ hà đông chắc tiu quá...
- ae nào đã thay cổ xăng cho hỏi là bên cái ống nhỏ có gì ở 2 đầu ko vậy....lúc mình ráp chỉ luồn ống 2 đầu rồi khoá cổ dê lại thôi....
Khả năng a bị lỗi chổ nào đó, vd nắp xăng
Hoặc coi lại cái cục nhựa trắng..