chấm bi với sọc vằn đẹp mà aThâu rầu...
Mới rửa xe, lấy vòi xịt cố gắng rửa chổ bị giang mai cho nó sạch sẻ, nhưng không ngờ kết quả lại đắng lòng như thế này
View attachment 442327
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Khúc ống này thợ hàn nào kéo vẩy cá đẹp thiệt nhe . Vô kho lấy cái mới ra thay đi trùm ơi!Thâu rầu...
Mới rửa xe, lấy vòi xịt cố gắng rửa chổ bị giang mai cho nó sạch sẻ, nhưng không ngờ kết quả lại đắng lòng như thế này
View attachment 442327
Xịt mạnh quá kg biet có vô bình xăng lớn kg, nếu có chắc phải hạ bình để súc, nhưng đắng lòng hơn là mới đổ xăng đầy bình mới chết chứ
Các bác nên quan tâm vụ này. Vô tình nước lọt vào chạy hư béc phun tốn tiền khổ nữa. Nếu muốn tháo cái này thì nơi 3 con bù long 10 đầu bake bắt cổ đổ xăng, nên xịt trước RP7 rồi dùng vít đóng 1 phát là cỡ nào cũng phải nhớm ra. Lực đóng vít cũng vừa phải, mạnh quá ảnh hưởng dàn đồng. Còn việc xe MPI khi mở nắp đổ xăng kêu cái xì là tốt, không kêu mới mệt.
Trời, nữa hả ....... tình hình coi bộ lây nhiểm nhiều rồi
nắp chặn ko kín lắm.vả lại là nắp cũ của nó mà.....nắp xăng thì vẫn như mọi ngày....còn cái cục nhựa trắng đã thử gá vô,nó vừa chổ đầu ống nhỏ nhưng thấy cũng ko đúng....bởi vậy mới hỏi ae đã thay cổ xăng xem có gì ko đúng ko....nhức đầu cái vụ này...mình sợ nguy hiểm..chẳng lẻ bi giờ lại mua cái cổ xăng khác ....Nắp chặn kg kín tới mức để gọi là cái xì...
Khả năng a bị lỗi chổ nào đó, vd nắp xăng
Hoặc coi lại cái cục nhựa trắng..
Nói chung em cũng không biết xì là tốt hay là không tốt, nhưng có điều em quan sát và tháo bung cái nắp xăng ra thì thấy nó thiết kế hình như thông hơi đó, trong đó có 1 lò xo nhỏ, mềm, nếu áp lực căng quá thì lò xo sẽ bị nén lại và hơi xăng tự xì ra, cái cũ của anh kg xì là vì nó thủng mất rầu, còn đâu mà xì nữa....nắp chặn ko kín lắm.vả lại là nắp cũ của nó mà.....nắp xăng thì vẫn như mọi ngày....còn cái cục nhựa trắng đã thử gá vô,nó vừa chổ đầu ống nhỏ nhưng thấy cũng ko đúng....bởi vậy mới hỏi ae đã thay cổ xăng xem có gì ko đúng ko....nhức đầu cái vụ này...mình sợ nguy hiểm..chẳng lẻ bi giờ lại mua cái cổ xăng khác ....
ha.ha có người cùng cảnh ngộ dồi...thay đi,coi cái ống nhỏ có gì bên trong...có bị xịt ko...có ông trùm ngâm cú vụ này mình đỡ lo gòi...nhớ tường thuật lại nhe..Thâu rầu...
Mới rửa xe, lấy vòi xịt cố gắng rửa chổ bị giang mai cho nó sạch sẻ, nhưng không ngờ kết quả lại đắng lòng như thế này
View attachment 442327
Xịt mạnh quá kg biet có vô bình xăng lớn kg, nếu có chắc phải hạ bình để súc, nhưng đắng lòng hơn là mới đổ xăng đầy bình mới chết chứ
-ông trùm mà vô kho lấy ra thay là chém ổng liền...bữa phát hiện bị lủng người đầu tiên cầu cứu là ổng....nào là em định nhập,nhưng thấy ko có nắp chặn nên ko oder...em giờ ko còn cái nào hết.....Khúc ống này thợ hàn nào kéo vẩy cá đẹp thiệt nhe . Vô kho lấy cái mới ra thay đi trùm ơi!
Các bác nên quan tâm vụ này. Vô tình nước lọt vào chạy hư béc phun tốn tiền khổ nữa. Nếu muốn tháo cái này thì nơi 3 con bù long 10 đầu bake bắt cổ đổ xăng, nên xịt trước RP7 rồi dùng vít đóng 1 phát là cỡ nào cũng phải nhớm ra. Lực đóng vít cũng vừa phải, mạnh quá ảnh hưởng dàn đồng. Còn việc xe MPI khi mở nắp đổ xăng kêu cái xì là tốt, không kêu mới mệt.
-cái vụ mở nắm xăng nghe xì anh thấy lạ là trước giờ ko thấy (có thể ngoài đường ko nghe chăng)..vả lại nắp xăng có lỗ thông hơi mà,làm sao còn hơi để nghe xịt được...nếu nó giữ hơi vậy chạy nắng nóng có nguy hiểm ko..
-" MPI khi mở nắp đổ xăng kêu cái xì là tốt"......ko hiểu vụ này
no no..em hạ lệnh cho em là không mua cái mới, sáng mai mở ra , tẩy gỉ xong , đi hàn gió đá đắp lên xài tiếp 5 năm sau mới thay nha...-ông trùm mà vô kho lấy ra thay là chém ổng liền...bữa phát hiện bị lủng người đầu tiên cầu cứu là ổng....nào là em định nhập,nhưng thấy ko có nắp chặn nên ko oder...em giờ ko còn cái nào hết.....
-cái vụ mở nắm xăng nghe xì anh thấy lạ là trước giờ ko thấy (có thể ngoài đường ko nghe chăng)..vả lại nắp xăng có lỗ thông hơi mà,làm sao còn hơi để nghe xịt được...nếu nó giữ hơi vậy chạy nắng nóng có nguy hiểm ko..
-" MPI khi mở nắp đổ xăng kêu cái xì là tốt"......ko hiểu vụ này
--có lý..có vậy mà ko nghĩ ra....Nói chung em cũng không biết xì là tốt hay là không tốt, nhưng có điều em quan sát và tháo bung cái nắp xăng ra thì thấy nó thiết kế hình như thông hơi đó, trong đó có 1 lò xo nhỏ, mềm, nếu áp lực căng quá thì lò xo sẽ bị nén lại và hơi xăng tự xì ra, cái cũ của anh kg xì là vì nó thủng mất rầu, còn đâu mà xì nữa....
-mình muốn súc bình xăng lớn phải hạ xuống à....mở xuống nó phức tạp quá ....a thấy dưới đáy bình có con ốc giống như ốc xả nhớt xe honda vậy..mình mở xả,,rồi đổ xăng vô lại xả vài lần đc ko....a sợ cổ xăng bữa bị mục,mấy cái rỉ sét nó rớt vô bình....
Chỉnh sửa cuối:
Thì em nói xe MPI, xài bơm điện nằm trong thùng, không kêu cái xì mà kêu cái bùm anh chọn cái nào ?-cái vụ mở nắm xăng nghe xì anh thấy lạ là trước giờ ko thấy (có thể ngoài đường ko nghe chăng)..vả lại nắp xăng có lỗ thông hơi mà,làm sao còn hơi để nghe xịt được...nếu nó giữ hơi vậy chạy nắng nóng có nguy hiểm ko..
-" MPI khi mở nắp đổ xăng kêu cái xì là tốt"......ko hiểu vụ này
Anh cứ thong thả si ngjĩ, em xin gác kiếm cùn lên núi một thời gian vậy