Nên ghé thử xem thế nào, ko chừng thợ nhìn mỗi xe báo giá mỗi kiểu.:3danbanh:Chổ này là lần đầu tiên em đến, vấn đề này em xin dài dòng lần chót chi tiết thế này:
- thợ: anh cần làm gì vậy anh?em?
- thợ: dạ 6 xị nhưng còn KM nên 5 xị, bơm nitơ free luôn. Mà để em chạy thử xe anh 1 vòng xem thử hiện trạng nhe anh
+ em: oke. Miễn làm ngon lành anh gửi cà phê cho. Đừng để anh chạy tới chạy lui là được.
...ngồi chờ chạy thử
- thợ : xe anh bị nhao lái (lúc sang trái lúc sang phải). Anh ngồi chơi uống nước để tụi em làm cho
...khoảng 45' sau làm xong thợ chạy tiếp 1 vòng nghiệm thu
- thợ: xong rồi anh. Em bơm nitơ 4 bánh cho anh đúng số kí anh dặn.
- em: Long (chủ tiệm) cho anh gửi 5 xị, anh gửi 1 xị cà phê cho thợ.
- chủ tiệm: em gửi anh tấm card ghi số xe, số km cần bảo dưỡng cho lần sau. Anh chạy về nếu có gì không hài lòng anh cứ quay lại tụi em chỉnh lại cho.
Kết quả ngon lành như ý em. Trong chuyến Đà Lạt cùng mấy bác Jolie hồi tháng 06/15, đến đoạn cao tốc Liên Khương ở tốc độ 100 mà em vẫn buông vô lăng mồi được điếu thuốc (test thử). Thôi thì thầy thợ mỗi nơi mỗi kiểu, chúng ta mỗi người mỗi ý tuỳ tâm nhe các bác. Đời là thế đó
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Tháo ra có phải bít đường xăng hay gì không anh? Bữa em tính tháo mà thấy ghê ghê, nên chưa tháo. Em mới lấy vòi áp lực xịt vô để cọ rửa thôi, cảm nhận bằng tay của em thì nó vẫn ok, mà em vẫn muốn nhìn tận mắt cho yên tâm.Báo cáo đã qua giai đoạn một, hổm nay lo trong bụng quáView attachment 444802 View attachment 444804
trước e có đi 1 con (k phải Jolie) bị rơ bạc đạn vô lăng, k biết xe Jolie sao.là sao,,ko hỉu...
cảm ơn bác v2 em nó depa mở galenti mà vẫn thấy mùi xăng đấy ạ. em sẽ mần thử có gì em tìm bác trả thùEm đây, đầu tiên kiểm tra các đầu buri có sạch sẽ ko? Nếu đen thì có thể dư xăng. Chú ý chất lượng buri ( đa số là ko có vấn đề gì). Nếu buri cũ nên thay bộ mới, bộ thường thôi.
Tiếp đến tìm ra con ốc chỉnh xăng ( lên mạng có mấy cái hình chỉ rõ), đừng nhầm con ốc chỉnh bù ga máy lạnh.
Tìm ốc nhựa chỉnh gió.
Sau đó, bắt đầu phá, à nhầm, bắt đầu chỉnh. Mở ốc gió cho garanti hơi ở tầm đều có thể hơi lớn tí (kinh nghiệm của em), sau đó chỉnh ốc xăng sao cho tìm được khoảng vừa đủ, bằng cách nghe tiếng máy.
Nhưng gì đi nữa xe BXC vẫn có một ít mùi xăng nếu đạp ga lớn.
Chổ này thoáng hơn chổ thay cụm phao xăng, lau sạch đất cát để ko rơi vô mắt, dùng vít dẹp nhỏ tách ống nhựa ra, tháo xong bịch kín 2 đầu ống sắt dưới gầm, đem " cù lự" ra ngoài xử. Có thời gian bác nên làm, ngừa trước cho an tâm.Tháo ra có phải bít đường xăng hay gì không anh? Bữa em tính tháo mà thấy ghê ghê, nên chưa tháo. Em mới lấy vòi áp lực xịt vô để cọ rửa thôi, cảm nhận bằng tay của em thì nó vẫn ok, mà em vẫn muốn nhìn tận mắt cho yên tâm.
Các bác vọc nhiều bác nào giúp e hướng dẫn e vs cái motor bước đc ko ạ, e mang xe ra gara họ vs bướm chỉ tháo rồi xịt rửa bên ngoài mà ko tháo motor ra vs. Help me!
thêm 1 sự trợ giúp nữa nè Quang ơi, đắt hàng nhé
Theo em hỉu , có nghĩa là bạt ..." cánh chim bạt gió..."
Quang vọc xong là ra Mit Vũng Tàu luôn đó bác Trùm ơi , nên bác kêu mà có thấy em ấy xuất hiện đâuthêm 1 sự trợ giúp nữa nè Quang ơi, đắt hàng nhé
Motor bước theo em thì khi nào hư thay luôn chứ vọc làm gì cho mang nợ hehe .
Ah , sáng nay em ghé bác Phong nhận mớ mút mềm rồi , nhà bác đấy còn khoảng 900gr , bác nào lấy hết đi ( em lấy có 1 lạng mà nguyên bịch to , bác nào lấy nhiều nhớ đi V2 nhe , không nặng nhưng choán chỗ hehe )
Chỉ thì chỉ được rồi đó. Nhưng mà bác phải hứa là không được khíu nại hay bắt đền sau khi mần xong thì em mới dám chỉ cho Bác...Các bác vọc nhiều bác nào giúp e hướng dẫn e vs cái motor bước đc ko ạ, e mang xe ra gara họ vs bướm chỉ tháo rồi xịt rửa bên ngoài mà ko tháo motor ra vs. Help me!