- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ra đường mà ai cũng như 2 bác thì hay biết mấy nhỉ. Chuyện bác kể nghe nhẹ nhàng nhưng lại thấy trong người vui vui.Các bác có thấy xe máy tông xe ô tô mình mà mình lại lo cho họ ko? Em bị xe máy hun đít, may có cái cản inox, em thấy thế bỏ qua, cũng do mình phanh gấp.View attachment 446893 View attachment 446894
Xe máy hỏi xe anh có sao ko?.
Em kêu, ông ko sao là tôi vui rồi, thôi ko sao đi đi.
Mua vodka đi anh. Em với v2 nhậu vodka suốt, nhưng cứ tới lượt v2 là bả xin qua vòng...các bác cho hỏi nếu từ nga về thì mua món gì cho v2
Bác í xử lý hay quá! Thường VN tông xe:"Đm, muốn gì", nước ngoài:"I'm sorry"Ra đường mà ai cũng như 2 bác thì hay biết mấy nhỉ. Chuyện bác kể nghe nhẹ nhàng nhưng lại thấy trong người vui vui.
Khi xài bơm điện lâu, các bác phải mở máy để stabilizer hoạt động nhằm ổn định dòng. E thì tận dụng công năng của bơm hơi (260kpa) mua thêm súng phun sơn,dầu bóng PU để sơn lại cửa đón Tết. KQ: sau khi phun PU miệt mài gần 2 tiếng,miếng da bơm của cái bơm điện banh ta lông!hết ra hơi mà còn tới 2 cánh cửa!Nhắc đến chuyện đồng hồ đo áp suất lớp em mới nhớ, em xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm : Hôm bữa em ra bác Quang Diệu để gắn remote , khi thợ bác ấy tháo hộp điện ở trong xe ra để đấu thì phát hiện có một cọng dây điện bị cháy hết cả lớp nhựa bên ngoài , kiểm tra hộp cầu chì thì thấy cầu chì mồi thuốc bị chảy luôn lớp nhựa ( em gắn cái 10A chứ không đúng 15A như của hãng ) . Em có trao đổi với bác Vietnhat , hôm qua lên ISAMCO cũng có hỏi thăm thử thì có thể là cọng dây đó là đường mồi thuốc . Em thì hay bơm bánh xe bằng bơm điện Michellin , có thể khi bơm lâu làm tăng dòng nên bị như trên ( dù thông số kỹ thuật dòng của bơm điện là 7A ) .
Bác nào có xài bơm điện thì lưu ý nhe , đừng bơm bằng đường mồi thuốc. Bác vietnhat tư vấn em đấu thẳng vào bình rồi chừa cái ổ cắm , khi nào cần thì cắm vào bơm thôi , như vậy an toàn hơn nhiều
Bác đề cao nước ngoài quá rồi ngôn từ khác thôi hành động cũng ba chấm lắm, chúng ta hy vọng có nhiều nghĩa cử đẹp như bác @jolie1999Bác í xử lý hay quá! Thường VN tông xe:"Đm, muốn gì", nước ngoài:"I'm sorry"
Mi
Mình cũng bị banh cái ổ mồi thuốc 1 lần vì máy bơm, cộng thêm mấy cái cầu chì nữa nên quyết định thay bằng kẹp cá sấu trực tiếp vào bình là xong.Nhắc đến chuyện đồng hồ đo áp suất lớp em mới nhớ, em xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm : Hôm bữa em ra bác Quang Diệu để gắn remote , khi thợ bác ấy tháo hộp điện ở trong xe ra để đấu thì phát hiện có một cọng dây điện bị cháy hết cả lớp nhựa bên ngoài , kiểm tra hộp cầu chì thì thấy cầu chì mồi thuốc bị chảy luôn lớp nhựa ( em gắn cái 10A chứ không đúng 15A như của hãng ) . Em có trao đổi với bác Vietnhat , hôm qua lên ISAMCO cũng có hỏi thăm thử thì có thể là cọng dây đó là đường mồi thuốc . Em thì hay bơm bánh xe bằng bơm điện Michellin , có thể khi bơm lâu làm tăng dòng nên bị như trên ( dù thông số kỹ thuật dòng của bơm điện là 7A ) .
Bác nào có xài bơm điện thì lưu ý nhe , đừng bơm bằng đường mồi thuốc. Bác vietnhat tư vấn em đấu thẳng vào bình rồi chừa cái ổ cắm , khi nào cần thì cắm vào bơm thôi , như vậy an toàn hơn nhiều
các bác cho hỏi đăng kiểm trễ 2 ngày có sao k bị phạt tính ntn em thứ 5 này hết hạn nhưng thứ 7 mới rảnh hhiiiii
ko phạt nha anh, nhưng trên đường chạy ra đkiểm coi chừng gặp áo vàng, nếu gặp bèo lắm là 2 chai nha anhcác bác cho hỏi đăng kiểm trễ 2 ngày có sao k bị phạt tính ntn em thứ 5 này hết hạn nhưng thứ 7 mới rảnh hhiiiii
Báo cáo kết quả sáng t7 sờ bướm v2, tạm thời chay rất ok, bù nâng chân ga tốt, đi rất thoáng máy, nhất đi phố ko khổ như xua, nhưng ko biết đc bao lâu.
Attachments
-
72,6 KB Đọc: 5
-
46,9 KB Đọc: 5
-
109,5 KB Đọc: 6
-
99,8 KB Đọc: 4
Chỉnh sửa cuối: