Chắc do xe Bác ơi , bửa hổm mình đổ E5 chạy thấy bình thường.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
hôm nọ có một bản liệt kê danh sách các xe phù hợp E5 E10 ở nước ngoài...thấy các xe CHK đều không đạt.Có bác nào đổ xăng E5 cho xe mình ko. Em chắc do đổ xăng này hay sao đi đường thành phố hay tắt máy giữa chừng hoặc đạp gas ko lên nổi,nếu do bơm thì ko đề đc phải đợi bơm nguội mới đề lại đc. Em bất an cả chiều nay,đi cầu nào cao mà nó tắt ngang vậy + đề ko đc = em ko biết đáp án ??? Cao nhân nào đã bị giống em chưa.
Xe em (MPI) lúc trước từng bị hư bơm xăng, nó diễn biến theo trình tự như vầy nè các bác:Có bác nào đổ xăng E5 cho xe mình ko. Em chắc do đổ xăng này hay sao đi đường thành phố hay tắt máy giữa chừng hoặc đạp gas ko lên nổi,nếu do bơm thì ko đề đc phải đợi bơm nguội mới đề lại đc. Em bất an cả chiều nay,đi cầu nào cao mà nó tắt ngang vậy + đề ko đc = em ko biết đáp án ??? Cao nhân nào đã bị giống em chưa.
- đang chạy chậm, tăng ga bị giật giật vài cái như ngựa chứng
- đang dừng tự tắt máy, vài phút sau đề nổ lại
- lần cuối từ Hóc Môn về Thủ Đức ghé đổ xăng xong rồi đề hết nổ luôn
Mọi diễn biến cứ tưởng do xăng hay lọc bị dơ, nghẹt. Hoá ra bơm yếu chuẩn bị chết mà mình không biết.
Xăng E5 nguồn gốc từ cồn công nghiệp (mía, mì). Cồn có thuộc tính rất háu nước, người uống rượu có pha cồn nhiều sáng ra hay khát nước là vậy. Chưa bao giờ xe em đổ xăng này, các bác ngâm cứu sẽ rõ.
Xe anh chưa bị nhưng lúc trước có bác nào bị tình trạng này do bạc thau hay bạc đạn cốt lồng quạt mòn gây xệ cạ nghe rẹt rẹt đó. Cafe thì thích cứ hú anh, giữa tuần là hay nhất, sẵn anh cho xem bộ bi-xenon gầm màu vàng luôn. Tính ra cứ 4 bi x 35W = 140W so 4 halo x 55W = 220W vẫn tốt chán.Xe em lâu lâu mới bật máy lạnh cũng nghe rè rè khoảng 2s nhưng ở vị trí phía trên trần xe chỗ bên ghế phụ ( ngay đầu dàn lạnh 2 ). Vậy là do gì anh Trí ? Tuần sau hôm nào anh rảnh em qua anh cf để anh ngâm cứu giúp em .
Bi xenon có ánh sáng vàng không anh ? Em tính chơi luôn đèn gầm cho tăng cường độ sáng
Ông này lâu lâu xuất hiện quăng bom rồi dọt ta . Nói chứ Trí coi chỉnh lại logo, nhớ màu chủ đạo của Mit là đỏ, trắng, đen. Xe già người cũng già nên chơi áo cổ trái tim trái táo gì đó cho hấp dẫn . Em chỉ muốn có 1 hình ảnh chung kỷ niệm cho cả xóm thôi dù không lớn lao gì. Bác nào rành vụ áo thì ra tay, AE đăng ký hưởng ứng tuỳ thích nhaA @Jolie Đen giải quyết hết nha
PS : Em 2 cái size XL Black & White.
E5 là E5 bác ui, xăng dầu việt nam một mẹ độc quyền e nghĩ như nhau cả thôi, trước e cũng ko đổ xăng này đâu, thấy nhiều ý kiến trái chiều nên mình cũng thử đổ vài bình để cảm nhận xem có sự khác biệt ko, quả thật e thì thấy E5 và A92 như nhau ( ý kiến cá nhân thôi ạ ) nhưng khi e chuyển sang A95 thực sự có sự khác biệt rõ ràng nhất khi đi những xe đời sâu như jolie của mình, máy thoáng hơn, đi bốc hơn, ít muội bugi hơn. Khổ nỗi đi tỉnh kiếm A95 đổ hơi vất và không phải cây xăng nào cũng có A95, chốt lại quay lại dùng A92 thông dụng nhất. Như bác @jolieĐen nói đó bác kiểm tra lại xe thui ko phải do xăng đâu, chứ nếu do xăng thì nó sản xuất ra chỉ bán cho dân tộc mua về gây bếp lò ah. Còn đo đếm theo bọn tây thì chúng dùng máy đo chứ đâu đo bằng thần kinh như a e mình đâu.
E5 ngoài đó khi nào tốt hơn trong này ko nhỉ. Hay do xe, hay lí do nào khác.
Chỉnh sửa cuối:
trường hợp bác giống em, do cái bom cơ em đang để garage để chế cái ty bơm và miếng mút gì đó nên em chưa thay đc. chứ đi mà ất an cũng khó chịu thật, bơm điện em mới thay năm ngoái nhưng chỉ là hàng Like new. mốt em đổ 92 hay 95 thôi. Thấy đổ xe SCR em thấy chạy bốc, ai dè ko hợp xe otoXe em (MPI) lúc trước từng bị hư bơm xăng, nó diễn biến theo trình tự như vầy nè các bác:
- đang chạy chậm, tăng ga bị giật giật vài cái như ngựa chứng
- đang dừng tự tắt máy, vài phút sau đề nổ lại
- lần cuối từ Hóc Môn về Thủ Đức ghé đổ xăng xong rồi đề hết nổ luôn
Mọi diễn biến cứ tưởng do xăng hay lọc bị dơ, nghẹt. Hoá ra bơm yếu chuẩn bị chết mà mình không biết.
Xăng E5 nguồn gốc từ cồn công nghiệp (mía, mì). Cồn có thuộc tính rất háu nước, người uống rượu có pha cồn nhiều sáng ra hay khát nước là vậy. Chưa bao giờ xe em đổ xăng này, các bác ngâm cứu sẽ rõ.
Em biết 1 chổ chuyên may áo đồng phục, nhưng các bác thích vải loại nào, vải mè, thun lạnh hay cá sấu chẳng hạn. Thiết kế thì em mù tịt.Ông này lâu lâu xuất hiện quăng bom rồi dọt ta . Nói chứ Trí coi chỉnh lại logo, nhớ màu chủ đạo của Mit là đỏ, trắng, đen. Xe già người cũng già nên chơi áo cổ trái tim trái táo gì đó cho hấp dẫn . Em chỉ muốn có 1 hình ảnh chung kỷ niệm cho cả xóm thôi dù không lớn lao gì. Bác nào rành vụ áo thì ra tay, AE đăng ký hưởng ứng tuỳ thích nha
PS : Em 2 cái size XL Black & White.
Mặc dù quần zợ mình đang rách but this lovely expected T-shirt I can arrange. Vấn đề là chất liệu các bạn thích loại gì.. Nói chứ Trí coi chỉnh lại logo, nhớ màu chủ đạo của Mit là đỏ, trắng, đen. Xe già người cũng già nên chơi áo cổ trái tim trái táo gì đó cho hấp dẫn . Bác nào rành vụ áo thì ra tay, AE đăng ký hưởng ứng tuỳ thích nha
PS : Em 2 cái size XL Black & White.
1. Cotton mặc mát do mau rút mồ hôi nhưng giá thành cao; mau xuống cấp như giãn, chảy, cũ màu.
2. Polyester mặc nóng do không rút mồ hôi nhưng giá thành is more cheaper than. Thời gian giữ form áo, màu sắc bền lâu theo thời gian sử dụng.
3. Finally, mix 65/35 is the best.
Một vài options mong AE góp ý thêm. Cuối tuần dzui dzẻ !!!
Các bác cho em hỏi : Xe em mpi 2005 mở máy lạnh khi chạy, gần tới đèn đỏ cắt côn, chạy trớn, nghe tiếng kêu rè rè, rẹt rẹt là bị bệnh gì? Khi đứng yên nổ máy bật máy lạnh nghe rõ tiếng rè rè. Bệnh này em ghé chổ nào kiểm tra và xử lý được, Em ở P. Thới An, Q12. Cảm ơn các bác.