Kha nang phục hoi dc nhưng ko bền, nếu cháy bac hay xê bac thì bác dong gói tặng em, em nghien cứu xì cua vì hay đi rừng núi hiểm trở. Bơm này nếu muốn bền thì nên thay nhớt thường cho nó ( nhớt thủy lực) theo em ít đi hai năm thay, đi nhiều năm thay một lần vì chẳng đáng bao nhiêu lúa ---tuổi tho bơm cao, ít nóng nhớt làm hỏng phớt ty lai.Các bác e hỏi chút cái bơm trợ lực này có phục hồi đc ko, và phục hồi bằng cách nào.
View attachment 469916 View attachment 469917
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Khác xưa là bố mòn hết nên phải thay thôi bác! Tuổi thọ tuỳ thuộc người sử dụng, chất lượng phụ tùng, điều kiện vận hành. Em thì may mắn đã được kiểm chứng 7 xe Jolie sau khi thay bố ambraya qua tay 5 người thợ nên cũng học được nhiều cái hay.Bác cho em hỏi có gì khác xưa mà bác lột dàn bố nồi xuống vậy, xe em hơn 10 tuổi ..hic .....
Attachments
-
83,4 KB Đọc: 2
-
78,2 KB Đọc: 2
Bác thử cài add-in vô browser xem. ZenMate chẳng hạn.
Lúc sáng sau khi chụp lén mấy ông giáo sư nhiều tóc xong mà ko vô đc đây để up hình nóng hổi. Vnexpress/ dantri vô đc.
Thanks bác, em lấy keo dán sắt dán lại rồi, sau đó quấn băng keo đen lên nửa cho chắc, nên giờ không đậy vào sát như zin được. Chỉ vào được 20mm, nếu so theo hình bác trùm thì nhớt đang dư chứ không thiếu, vậy mà em tính mua thêm để chăm vào.kiếm đồ nhét lại, đưa cái thăm nhớt em gắn cho cái tay nắm
Facebook để bọn trẻ nó chơi đi anh, mình già rồi, kaka. Show hình cái cam lùi mới lắp đi chứ. Sáng nay cũng khá đủ màu
xom tụ quá các bác ơi, khi nào mới có e hjchjc
ko biết trên đó như nào...sì phố bóng rin bán đầy đường....ra mấy chổ chuyên làm đồng hồ xe honda cũng có...Vậy mình hỏi thêm cái đuôi bóng, hình như T5, giống như zin, có bán ko vậy bác?
các bác ơi cho e hỏi tý nha, jolie mình có bù ga sáng k zậy, chiều e có đi coi một chiếc 2004, nổ máy lên nó nổ k đều, máy nó giựt giựt hồi lâu mới ổn định lại, với cho e hỏi các bác có hình của lốc lạnh e jolie show cho e xem với, sao e thấy cái lốc lạnh nó nhỏ xíu cở cái bơm trợ lực à, còn giàn giải nhiệt của máy lạnh nó nằm ở đâu zậy các bác
Có ruột bán rời hả bác? Hàng bãi e có mua một cái rồi nhưng e vẫn lăn tăn lắm chưa gắn, bơm của e chưa chết hẳn tay lái hơi nặng chút.Cái đó nếu đã tèo rùi thì ko thể phục hồi hoặc sửa chữa gì được đâu bác ui ! Chỉ có cách là thay nguyên cái bơm mới , hoặc là nguyên cái ruột bơm mới ...
Hàng hãng thì em ko bít , nhưng hàng bãi theo xe giá khoảng 1 chai or hơn tí ... ( nhưng coi chừng gắn loại ruột nhỏ khác đời ...tuy vẫn nhẹ nhưng kêu ... )
Bửa có bác nào chụp hình công tắc đèn gầm, cho em hỏi bác mua bao nhiêu vậy? Lúc trước đèn gầm em bị tự động sáng tắt lưng tung, hôm nay bảo dưỡng 60 k km em thay lọc dầu, lọc gió, lọc xăng sẳn tiện kêu thợ kiểm tra thì bị hư công tắt, em kêu thay mà giá gì mà mắc quá trời, gần 700.000 cho 1 công tắc chúc xíu. Gara còn bán em bình xúc béc kêu đổ vào bình xăng mà nói là khi bình xăng còn khoản 60 % thì tốt mà xăng em còn 80 %, nên thợ nói chạy tiếp đi rồi đổ sau. Không biết có đúng không các bác vì có bản dịch dán trên bình ghi 1 bình dùng cho bình xăng dưới 75 lít mà bình xăng của mình có 55 lít vậy thì đổ lúc đầy luôn chứ sao phải là 60%. Bác nào biết chỉ em với. Vì không biết chai seeform các bác dùng như thế nào vậy
Attachments
-
29,3 KB Đọc: 12