Ok luôn mình cũng mua rồi kiểu gì cũng thừa một cái, mà mua hàng bãi 5ăn 5thua quá. Không biết bơm mới thóc lúa sao ta. Hôm nay thay dầu trợ lực, rotuyn, và thước lái, chắc mai thay bơm hôm bữa ngồi lên xe @vmdang1980 mới để ý tay lái xe mình hơi nặng. Lại mất mớ rồi.Kha nang phục hoi dc nhưng ko bền, nếu cháy bac hay xê bac thì bác dong gói tặng em, em nghien cứu xì cua vì hay đi rừng núi hiểm trở. Bơm này nếu muốn bền thì nên thay nhớt thường cho nó ( nhớt thủy lực) theo em ít đi hai năm thay, đi nhiều năm thay một lần vì chẳng đáng bao nhiêu lúa ---tuổi tho bơm cao, ít nóng nhớt làm hỏng phớt ty lai.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đố các bác anh áo thun sọc nói gì ....
Giá công tắc đắt vậy bác chạy ra chợ mua cái mạch cảm biến ánh sáng tối tự bật đèn gầm cho máu. Cái này hỏi chi tiết @LomokiemcomBửa có bác nào chụp hình công tắc đèn gầm, cho em hỏi bác mua bao nhiêu vậy? Lúc trước đèn gầm em bị tự động sáng tắt lưng tung, hôm nay bảo dưỡng 60 k km em thay lọc dầu, lọc gió, lọc xăng sẳn tiện kêu thợ kiểm tra thì bị hư công tắt, em kêu thay mà giá gì mà mắc quá trời, gần 700.000 cho 1 công tắc chúc xíu. Gara còn bán em bình xúc béc kêu đổ vào bình xăng mà nói là khi bình xăng còn khoản 60 % thì tốt mà xăng em còn 80 %, nên thợ nói chạy tiếp đi rồi đổ sau. Không biết có đúng không các bác vì có bản dịch dán trên bình ghi 1 bình dùng cho bình xăng dưới 75 lít mà bình xăng của mình có 55 lít vậy thì đổ lúc đầy luôn chứ sao phải là 60%. Bác nào biết chỉ em với. Vì không biết chai seeform các bác dùng như thế nào vậy
Có bù ga khi máy nguội bác nhé, bù ga trợ lực. Giàn lạnh nằm đầu xe chung một chỗ với két nước đó bác.các bác ơi cho e hỏi tý nha, jolie mình có bù ga sáng k zậy, chiều e có đi coi một chiếc 2004, nổ máy lên nó nổ k đều, máy nó giựt giựt hồi lâu mới ổn định lại, với cho e hỏi các bác có hình của lốc lạnh e jolie show cho e xem với, sao e thấy cái lốc lạnh nó nhỏ xíu cở cái bơm trợ lực à, còn giàn giải nhiệt của máy lạnh nó nằm ở đâu zậy các bác
Đúng ạ, em làm quen với lại gần nhà nên hay ghé đây
em gan mit Huy Phat hon
Cám ơn các bác hôm nay đã nhiệt tình thăm khám và góp ý cải thiện cho v2 của e. Trưa này về e xử cái giàn lạnh đầu tiên, quá trình làm ko biết mấy ông thợ siết sao gãy mất con tán chỗ khớp nối ống ga của giàn lạnh sau, vậy là phải hàn và xì gió đá để gỡ phần còn lại của con tán trên giàn lạnh sau, nhìn mà xót ruột. Lúc gắn lại thì khớp nối bị xì nhẹ nên thợ siết tán tiếp nhưng e thấy ko xoay dc bao nhiu nữa thử lại thì ko thấy xì nhưng e sợ nó xì chậm nên ko thấy nên cũng hơi lo. Tổng cộng hết 750k và hậu quả là mấy con vít nhựa đều bị lỏng lẻo hết, e định tìm mua vài chục con để dành đóng lại, bác nào biết chỗ bán chỉ dùm e với. Mấy cái vít nhựa của e nó màu giống màu da nội thất xe em nha các bác, loại nào cũng dc miễn là đóng vừa, e thay lại hết luôn.
Attachments
-
64 KB Đọc: 1
Ủa đầu xe hình như giàn nóng chứ bác, cái giàn lạnh nằm trong cái hộp đen bên dưới cốp xe.Có bù ga khi máy nguội bác nhé, bù ga trợ lực. Giàn lạnh nằm đầu xe chung một chỗ với két nước đó bác.
Lốc lạnh jolie cỡ cái bơm trợ lực là đúng rồi bác, hôm nay bác Trí nói cái lốc của e còn jin, mà e thấy nó cũng nhỏ thiệt.các bác ơi cho e hỏi tý nha, jolie mình có bù ga sáng k zậy, chiều e có đi coi một chiếc 2004, nổ máy lên nó nổ k đều, máy nó giựt giựt hồi lâu mới ổn định lại, với cho e hỏi các bác có hình của lốc lạnh e jolie show cho e xem với, sao e thấy cái lốc lạnh nó nhỏ xíu cở cái bơm trợ lực à, còn giàn giải nhiệt của máy lạnh nó nằm ở đâu zậy các bác
- Em được hướng dẫn là đổ chai vệ sinh hệ thống nhiên liệu vô trước rồi mới đổ nửa thùng xăng hoặc hơn chút rồi chạy cho gần hết xăng mới đổ tiếp. Cảm nhận ban đầu của em thấy nó cũng vậy, nhưng hôm trước vệ sinh thùng xăng thấy rất sạch không biết có phải do nó không . sau đó ít ngày thì em thấy máy ngày càng êm hơn, tại em nghịch tùm lum hết nên cũng không biết phải do chai đó không.Bửa có bác nào chụp hình công tắc đèn gầm, cho em hỏi bác mua bao nhiêu vậy? Lúc trước đèn gầm em bị tự động sáng tắt lưng tung, hôm nay bảo dưỡng 60 k km em thay lọc dầu, lọc gió, lọc xăng sẳn tiện kêu thợ kiểm tra thì bị hư công tắt, em kêu thay mà giá gì mà mắc quá trời, gần 700.000 cho 1 công tắc chúc xíu. Gara còn bán em bình xúc béc kêu đổ vào bình xăng mà nói là khi bình xăng còn khoản 60 % thì tốt mà xăng em còn 80 %, nên thợ nói chạy tiếp đi rồi đổ sau. Không biết có đúng không các bác vì có bản dịch dán trên bình ghi 1 bình dùng cho bình xăng dưới 75 lít mà bình xăng của mình có 55 lít vậy thì đổ lúc đầy luôn chứ sao phải là 60%. Bác nào biết chỉ em với. Vì không biết chai seeform các bác dùng như thế nào vậy
- Nói chung cho nó ăn đại 1 chai đi bác
Mấy con vít nhựa dàn lạnh ở An Dương Vương có đó bác, hình như 2-3k/1 con, nhưng kiếm màu kem khó lắm, toàn màu đen không à. còn không hôm nào off đông đông, bác mang theo cây tăm xin các bác khác vài con.em zọtCám ơn các bác hôm nay đã nhiệt tình thăm khám và góp ý cải thiện cho v2 của e. Trưa này về e xử cái giàn lạnh đầu tiên, quá trình làm ko biết mấy ông thợ siết sao gãy mất con tán chỗ khớp nối ống ga của giàn lạnh sau, vậy là phải hàn và xì gió đá để gỡ phần còn lại của con tán trên giàn lạnh sau, nhìn mà xót ruột. Lúc gắn lại thì khớp nối bị xì nhẹ nên thợ siết tán tiếp nhưng e thấy ko xoay dc bao nhiu nữa thử lại thì ko thấy xì nhưng e sợ nó xì chậm nên ko thấy nên cũng hơi lo. Tổng cộng hết 750k và hậu quả là mấy con vít nhựa đều bị lỏng lẻo hết, e định tìm mua vài chục con để dành đóng lại, bác nào biết chỗ bán chỉ dùm e với. Mấy cái vít nhựa của e nó màu giống màu da nội thất xe em nha các bác, loại nào cũng dc miễn là đóng vừa, e thay lại hết luôn.