Cặp này thích hợp cho các bác offroad, đi đường rừng, đèo núi, đi rẫy là khỏi chê, cặp này nếu có thể thì nên gắn rời phía trước chổ bông gió giàn nóng, khi nào cần thiet thì bật lên, kg thì thôiE đăng kí nhé bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chiếc nào cũng chạy đầy đường chứ chiếc nào đắp mền đâu. Mua xe cũ cần sự may mắn nữa. Jolie có ông cũng dở khóc dở cười chứ biết j.,xe nào cũng có mặt mạnh mặt yếu. Sở thích mình như thê nào thì mình lưa chọn cho phu hợp, trong các dòng xe 7 chỗ cùng đời jolie rẽ nhất ( còn rẽ hơn cả con xe máy cày Isuzu nữa) nên dành cho những đại gia thui ( tiền độ chế bằng nửa con xe). Nghe cái chi phí bảo dưỡng gấp đôi in là thấy nó ko phải dành cho đại gia rui. Ko ai chê cap cả, chỉ vì họ ko đủ ngân sách để nuôi em nó nên họ khuyên, nếu nhà có điều kiện thì sợ j, phí bảo dưỡng con mèo, con bỉm có khi mua dc con jolie cho vợ đi chợ ấy chứ, nhưng nó cũng chạy đầy đường thôi. Nói chung bác tập tạ tốt bác cõng dc một ta,ae chơi cầu lông thì khiên dc hai chục ký thôi. Cho nên bác cứ yên tâm mà sư dung.,chúc bác hạnh phúc bên người ấy.Thanks pác truong195 nhé, đã cho xin đc gara vạn hạh chuyên dòg cap, gara nằm trong hẻm nhỏ, cơ sở vc nhìn k chuyên nghiệp lắm,nhưng...... Cái nhưg này rất qtrog, đó là nv ở đấy khá vui vẻ hoà đồg, đb là pác Minh và 1 pác khá mập cũg vui vẻ, và thợ ở đây tai nghề khá cao, phụ tùg lại wa hạt dẻ,vd như gạt mưa mình mòn, họ báo giá hàng đức 290k, hàg hãng 590k trọn bộ, họ tư vấn hàg nào chất lượng cũng tốt, chọn thế nào là do mình k giống nơi khác bắt ép khách hàg mua hàg tồn kho hoặc hàg bán lời nhiều( e dân kd nên hỉu điều này hj), phụ tùng thay thế khá đủ cả hàg chợ và hàg hãng và hạt dẽ.nếu chấm điểm hài lòng mình cho 10/10. E mua chiếc cap này k lầm, xe ngon chất k báo lỗi điện như thiên hạ đồn đại ( chạy rùi mới pít đừg nên nghe thánh phán),ng chủ xe là ng hỉu xe mình nhất k ai hỉu wa mìh, giốg joli các pác thiên hạ nói ra nói vào, nhưng các pác chạy rùi mới thấy nó cũng trâu pò á,hj,có điều tiền bảo dưỡng cap đắt gấp đôi ỉn hic hic.
p/s :E CÓ ỈN VÀ G CÓ THÊM CAP mà khi cần tư vấn lại chui đầu vào MIT JOLI hj, đúng là ngộ, mà cẢ cái otosaigon này thớt này dân pro nhìu wa, nên phải nhờ.
lần nữa cám ơn pác truong195 nhìu nhìu thật nhìu và pác nqbaobd04.
chuyến này dời nhà thật bb all
Anh đen ( xin lỗi vì em thích gọi vậy nghe hay hay ko có ý xúc phạm, hi hi), em đang định bụp nguyên cái cụm cả bộ gá và bơm xăng,anh có đu theo ko về mình chia anh lấy bộ gá,em lấy pump. Giá cả thì em chưa xem kỹ,nếu anh cần thì chơi,ko thì em lấy cái bơm ở chổ anh nói hôm trước.Những gì anh thay hay sửa chữa đã liệt kê rồi. Bơm chi mà dữ vậy em .
Hehe e xí chỗ trước để đấy. E tham lam cứ thấy rẻ hơn giá gốc nhiều là e múc.Yêu cầu "Thầy" xuống Thủ Đức nhận hàng nha
Hi e lấy về định bắt vào máy cày để đi rẫy mà bácCặp này thích hợp cho các bác offroad, đi đường rừng, đèo núi, đi rẫy là khỏi chê, cặp này nếu có thể thì nên gắn rời phía trước chổ bông gió giàn nóng, khi nào cần thiet thì bật lên, kg thì thôi
Thời điện thoại liên tỉnh còn ghim dây nối mạng bằng cơm, tụi Ăng lê nghỉ ra cái CC hoạt động nhờ cơm này cũng tiện lợi quá chừngPajero và Landrover là dòng xe 4x4 , xe địa hình nên trên thiết kế thường ( phải ) có chức năng này , em đố các bác bít vì sao ??? ...
Khi đi đường lầy trơn trợt , hoặc một đoạn đường có cát lún ...khi đó ta gài 2 cầu và chọn một một mức ga cố định phù hợp để bươn qua hết đoạn đường đó . Vì nếu sd ga chân sẽ có lúc bị lố làm cho trượt bánh => xàng xe or xoáy bánh làm cho lún cát => mắc lầy ...
Thật ra cái anh vướng là cái này. Đây là cái "giắc đực" nằm trên nắp giá bơm xăngAnh đen ( xin lỗi vì em thích gọi vậy nghe hay hay ko có ý xúc phạm, hi hi), em đang định bụp nguyên cái cụm cả bộ gá và bơm xăng,anh có đu theo ko về mình chia anh lấy bộ gá,em lấy pump. Giá cả thì em chưa xem kỹ,nếu anh cần thì chơi,ko thì em lấy cái bơm ở chổ anh nói hôm trước.
View attachment 482600
xem hình này cho dễ hình dung
View attachment 482623 và nguyên nhân chính là cái "giắc cái" này nằm ở ngoài tháo từ xe anh
View attachment 482602
còn đây là hàng xịn tháo xe anh vừa lùng mua được. Cái bên trái là của 1 xe Jolie khác vừa bị hư nhưng phần nhựa mới mẻ 1/2 còn xe anh thì tiêu hết
View attachment 482617
Đây chính là nguyên nhân gây chập chờn nguồn điện cho bơm, làm mau hỏng bơm hay đang chạy tự dưng không bơm mà phần lớn Jolie hay bị mắc phải. Đây là kinh nghiệm quan trọng nên các bác dù mới hay cũ (đang sử dụng xe MPI) cần lưu ý. Để kiểm tra và vệ sinh cái này cũng không khó:
-lăn lê bò lết chui xuống
-khi rửa xe có xịt gầm thì kiểm tra sẽ dễ hơn
Hãy làm để tránh mắc oan cho cái bơm hay nguy hiểm hơn khi xăng gặp tia lửa điện
Chỉnh sửa cuối:
Bữa nào chắc nhờ anh Trí kiểm tra dùm cái của em xem sao.Thật ra cái anh vướng là cái này. Đây là cái "giắc đực" nằm trên nắp giá bơm xăng
View attachment 482600
xem hình này cho dễ hình dung
View attachment 482623 và nguyên nhân chính là cái "giắc cái" này nằm ở ngoài
View attachment 482602
còn đây là hàng xịn tháo xe anh vừa lùng mua được
View attachment 482617
Đây chính là nguyên nhân gây chập chờn nguồn điện cho bơm, làm mau hỏng bơm hay đang chạy tự dưng không bơm mà phần lớn Jolie hay bị mắc phải. Đây là kinh nghiệm quan trọng nên các bác dù mới hay cũ cần lưu ý. Để kiểm tra và vệ sinh cái này cũng không khó, tránh mắc oan cho cái bơm hay nguy hiểm hơn khi xăng gặp tia lửa điện
Có bác Trọng lắp thì quá ok luôn, sẵn làm mấy món khác luôn.Em còn bác ạ , nhưng tốt nhất nếu có đk bác nên ghé để em lắp cho phù hợp tầm chân , không xéo dây , không cọ ống...mới được xem là hoàn hảo .
đc em là 131 Hoàng văn Hợp , P. An lạc A , Q. Bình tân . 0913 674 955 .Trọng
Em nghĩ nên quan tâm đến phần Đèn đi bác, liên hệ bác Trí Jolie Đen nhé. Bác làm xong bộ đèn thì đi xe miền núi thì cũng như đồng bằngHi. E cũng có nhờ một vài bác ở trên này mua dùm một số phụ tùng ấy chứ. Nhưng có lẽ e ở trên núi xa quá nên các bác ấy cũng ko tiện giúp. May có bác Trí @Jolie Đen nhiệt tình giúp e và tư vấn giúp e vài vấn đề. Thôi cái gì làm được thì làm, ko thì tự tìm hiểu lấy hoặc hỏi bác Gồ hoặc cùng lắm là đem ra gara. E thì chúa ghét mang ra gara vì xe mình hỏng mấy cái lặt vặt mang ra họ ko thèm làm.
Nói chung nhờ e cũng chịu khó học hỏi nên đã có thể tự mình làm được vài cái, thấy cũng vui vui. Ví dụ như làm bộ nối dài chân côn, tự vệ sinh lọc gió, bướm ga, giàn lạnh, bình xăng, buri, chỉnh delco, thay được cái lốp, thay nhớt, lọc nhớt. Học bác @choixongxu bên thớt Suzuki dán phim cách nhiệt với cách nhiệt chống ồn la phông, sàn, cửa. Còn điện đóm thì cứ tự mò dần dần cũng làm được hết. Mấy cái camera de, cặp lề, hành trình cũng ship về tự làm. Giờ đang nghiên cứu zụ đèn đóm (bi, xenon, led gì gì đó) và chắc cũng tự nghiên cứu làm trong nay mai. Nói chung trước khi có xe e chẳng biết gì về xe cả. Giờ hơn 1 năm rồi thì biết được có bấy nhiêu. E theo dõi thường xuyên thớt Jolie có cái gì hay là e save lại liền, chứ cũng ít post bài hay hỏi vì thấy cũng ít có bác trả lời.
Còn hỏi mua phụ tùng với mấy cái đồ nhựa lặt vặt cũng khó vì e ở xa quá ít người muốn giúp. E tự ship từ aliexpress hoặc tự độ lấy, xài được là ok.
Hehe, nhấn trả lời bác @Lomokiemcom mà lại làm một bài dài thế này, các bác thông cảm nhé. Giờ e còn phải lên rẫy đây.
Mà sao cái giắc này nó dơ ghê vậy bác Trí, nếu mỡ và bụi bám vẫn cộng thêm nhớt thì nó chạm chập gây cháy kinh quá. Thế này thì bơm nào chịu cho nổi. Nếu mình ko chơi giắc, mà chơi trực tiếp dây nối có ok ko bác Trí?Thật ra cái anh vướng là cái này. Đây là cái "giắc đực" nằm trên nắp giá bơm xăng
View attachment 482600
xem hình này cho dễ hình dung
View attachment 482623 và nguyên nhân chính là cái "giắc cái" này nằm ở ngoài tháo từ xe anh
View attachment 482602
còn đây là hàng xịn tháo xe anh vừa lùng mua được. Cái bên trái là của 1 xe Jolie khác vừa bị hư nhưng phần nhựa mới mẻ 1/2 còn xe anh thì tiêu hết
View attachment 482617
Đây chính là nguyên nhân gây chập chờn nguồn điện cho bơm, làm mau hỏng bơm hay đang chạy tự dưng không bơm mà phần lớn Jolie hay bị mắc phải. Đây là kinh nghiệm quan trọng nên các bác dù mới hay cũ (đang sử dụng xe MPI) cần lưu ý. Để kiểm tra và vệ sinh cái này cũng không khó:
-lăn lê bò lết chui xuống
-khi rửa xe có xịt gầm thì kiểm tra sẽ dễ hơn
Hãy làm để tránh mắc oan cho cái bơm hay nguy hiểm hơn khi xăng gặp tia lửa điện