Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Sau 3 tuần em đi công tác Campuchia và vào hcm , hôm nay em hí hửng đến đạp V2 , ai dè đi đến gần sát cửa mà không có tín hiệu unlock ( hơi hoang mang hic...hic..) , leo lên đề không nổ , không thấy 1 đèn nào sáng luôn ! Thế là xong cái bình ắc quy hic...hic... em kêu thợ đến câu bình nổ máy và để đó gần 1 tiếng , xong tắt thì lại đề không được . Tốn 1.2 tr cho cái tội đi lâu mà không tháo cọc ( lúc trước gửi bãi thì các anh giữ xe còn leo lên dời xe mỗi ngày hoặc 2-3 ngày 1 lần nên không sao , giờ xe đậu yên một chỗ )
Nghe mấy bác bàn luận vụ bơm xăng rôm rả quá :) . Lúc trước em trước khi đề máy bao giờ cũng để tắt đèn check engine , giờ gắn bộ Start / Stop bấm một phát là nó đề luôn . Vậy có sao không các bác ? Bác Lọ Mọ cũng gắn start / stop vào cho em xin ý kiến cái :)
( còn ông HITC thì ổng cứ tư vấn là ok không sao rồi , không hỏi nữa hehe )
Xe em ngày xưa để cả tháng nhưng đề vẫn nổ, chắc chiếc bình xe bác nó đến hạn phải thay rồi.