Hạng B2
11/12/15
300
1.143
93
40
chết rồi sao bác không chế ECU như bác vietnhat nói; Bác phải nối cái bơm xăng với cái ECU nhé, nhưn ECU thì xe MPI mới có, mà xe bác 2001 làm gì mà MPI chắc là BXC. Nên đề nghị bác muốn chế bơm thì phải đổi xe Jolie MPI nhé , chứ nếu không nó nằm đường nữa đó, còn ko thì dùng bơm cơ cho nó chắc:3dcuoi:,

Thôi xong, xe em thay BXC nissan 1.6 . mới liên hệ bác chiến hỏi BX cơ + BXC jolie = 6 củ hix hixxxx. nghe nói cái bxc nissan lai ko xai dc voi bơm cơ. e bắt đầu thấy rối rồi
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Sau 3 tuần em đi công tác Campuchia và vào hcm , hôm nay em hí hửng đến đạp V2 , ai dè đi đến gần sát cửa mà không có tín hiệu unlock ( hơi hoang mang hic...hic..) , leo lên đề không nổ , không thấy 1 đèn nào sáng luôn ! Thế là xong cái bình ắc quy hic...hic... em kêu thợ đến câu bình nổ máy và để đó gần 1 tiếng , xong tắt thì lại đề không được . Tốn 1.2 tr cho cái tội đi lâu mà không tháo cọc ( lúc trước gửi bãi thì các anh giữ xe còn leo lên dời xe mỗi ngày hoặc 2-3 ngày 1 lần nên không sao , giờ xe đậu yên một chỗ )
Nghe mấy bác bàn luận vụ bơm xăng rôm rả quá :) . Lúc trước em trước khi đề máy bao giờ cũng để tắt đèn check engine , giờ gắn bộ Start / Stop bấm một phát là nó đề luôn . Vậy có sao không các bác ? Bác Lọ Mọ cũng gắn start / stop vào cho em xin ý kiến cái :)
( còn ông HITC thì ổng cứ tư vấn là ok không sao rồi , không hỏi nữa hehe )
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Sau 3 tuần em đi công tác Campuchia và vào hcm , hôm nay em hí hửng đến đạp V2 , ai dè đi đến gần sát cửa mà không có tín hiệu unlock ( hơi hoang mang hic...hic..) , leo lên đề không nổ , không thấy 1 đèn nào sáng luôn ! Thế là xong cái bình ắc quy hic...hic... em kêu thợ đến câu bình nổ máy và để đó gần 1 tiếng , xong tắt thì lại đề không được . Tốn 1.2 tr cho cái tội đi lâu mà không tháo cọc ( lúc trước gửi bãi thì các anh giữ xe còn leo lên dời xe mỗi ngày hoặc 2-3 ngày 1 lần nên không sao , giờ xe đậu yên một chỗ )
Nghe mấy bác bàn luận vụ bơm xăng rôm rả quá :) . Lúc trước em trước khi đề máy bao giờ cũng để tắt đèn check engine , giờ gắn bộ Start / Stop bấm một phát là nó đề luôn . Vậy có sao không các bác ? Bác Lọ Mọ cũng gắn start / stop vào cho em xin ý kiến cái :)
( còn ông HITC thì ổng cứ tư vấn là ok không sao rồi , không hỏi nữa hehe )
Bác lên xe đừng đạp thắng, nhân nút Statop hai lần giống mình mở chìa khóa hai nấc, đèn taplo sáng, nếu ko có j vội ( mua ổ bánh mì quên trả tiền,vào hoteo gặp người quen.........) thì chờ con cá vàng tắt xong đạp thắng nhân Statop phát nữa đề. Việc đề khẩn cấp trước mắt ko ảnh hưởng j. Nhưng về lâu dài ecu bị ngu luôn. Nó check sai lệch thông tin do bo qua quá trình bật on và check engine, khi con cá vàng còn sống thì moto bước sẽ chạy mở búm ga đến vi trí mở garanti (còn gọi là reset bước ga: thuật ngư cuả tụi em hay dùng,ko biết hãng gọi là j) khi con cá vàng chết đi là lúc mâm cổ đã dọn sẵn chờ bác sơi, ý lộn bác đề máy. Vậy là một con nhan đã sập bẫy lão hiệp. Hihi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Bác lên xe đừng đạp thắng, nhân nút Statop hai lần giống mình mở chìa khóa hai nấc, đèn taplo sáng, nếu ko có j vội ( mua ổ bánh mì quên trả tiền,vào hoteo gặp người quen.........) thì chờ con cá vàng tắt xong đạp thắng nhân Statop phát nữa đề. Việc đề khẩn cấp trước mắt ko ảnh hưởng j. Nhưng về lâu dài ecu bị ngu luôn. Nó check sai lệch thông tin do bo qua quá trình bật on và check engine. Vậy là một con nhan đã sập bẫy lão hiệp. Hihi
Hèn gì lúc trước khi chưa lắp start/stop em lên xe lão Hiệp bấm thì thấy đèn lên nhưng đề không được do không đạp thắng , vài hôm nữa mà gặp lão cafe em cho lão không say không về ( uống cf nhiều cũng say , chứ uống bia thì thôi em không chơi hehe )
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Sau 3 tuần em đi công tác Campuchia và vào hcm , hôm nay em hí hửng đến đạp V2 , ai dè đi đến gần sát cửa mà không có tín hiệu unlock ( hơi hoang mang hic...hic..) , leo lên đề không nổ , không thấy 1 đèn nào sáng luôn ! Thế là xong cái bình ắc quy hic...hic... em kêu thợ đến câu bình nổ máy và để đó gần 1 tiếng , xong tắt thì lại đề không được . Tốn 1.2 tr cho cái tội đi lâu mà không tháo cọc ( lúc trước gửi bãi thì các anh giữ xe còn leo lên dời xe mỗi ngày hoặc 2-3 ngày 1 lần nên không sao , giờ xe đậu yên một chỗ )
Nghe mấy bác bàn luận vụ bơm xăng rôm rả quá :) . Lúc trước em trước khi đề máy bao giờ cũng để tắt đèn check engine , giờ gắn bộ Start / Stop bấm một phát là nó đề luôn . Vậy có sao không các bác ? Bác Lọ Mọ cũng gắn start / stop vào cho em xin ý kiến cái :)
( còn ông HITC thì ổng cứ tư vấn là ok không sao rồi , không hỏi nữa hehe )
Chốt lại là hết acquy do.start and stốp. giờ tháo bán thanh lý và dùng chìa cơm cho nguyên bản...1.750.0000-40% ăn luôn...để sơ cua.chơi.
:3dcuoi: