Tuyệt vời, bác làm em và jolie " ngứa giò" rồi đê
Ra đây gặp chiếc này còn mướt rượt. Chủ xe U60 bảo thường phượt cung SG-Cam Ranh vì có cái "tổ" nghỉ dưỡng ngoài này.
Tuyệt vời, bác làm em và jolie " ngứa giò" rồi đê
Vịnh Cam Ranh. Mới 7h sáng nắng chói chang như vậy. 5h chiều thế nàyùi bác ra biển sớm ghê ở đâu mà đẹp vầy a?
Vậy là bị lọc xăng hả Bác Phong?
Ra đây gặp chiếc này còn mướt rượt. Chủ xe U60 bảo thường phượt cung SG-Cam Ranh vì có cái "tổ" nghỉ dưỡng ngoài này.
Có đi cắt kính cho e ké 1 cặp. Kêu chổ cắt nó gởi làm cường lực luôn là bao xài.Không thể tin đc, lại tiếp tục làm bể thêm 1 cái kiếng, đúng là...View attachment 487220
Máu lên tới não rầu
Lại do e bất cẩn bác ạ, bể cũng do e đập nó xuống nền gạch, sắt còn bể huống chi kiếng..Có đi cắt kính cho e ké 1 cặp. Kêu chổ cắt nó gởi làm cường lực luôn là bao xài.
Xe em lúc trước cũng vậy, nhất là lúc tăng tốc để vượt hay bị hụp lắm, còn thỉnh thoảng hay bị khựng. Thay lọc xăng thì hết, nên em nghĩ xe bác nhiều khả năng cũng giống vậyCác Bác ơi cho em hỏi tí , xe em sáng nay lấy ra chạy trên đường Nguyễn Văn Linh Q7 đạp từ 60-70km/h thì ngọt , mà sao lên đến 80km/h là nó cà khựng , cà khựng làm tốc độ giảm chừng 60km/h , rồi bình thường , xong em đạp lên 80 lại bị khựng nữa , nghĩa là em nó bị cái gì vậy các Bác ,xe em BXC 2003.
46 chai bác, hàng made in Japan . của khách chứ ko phải của em, nhiều tiền quá em ko đu nổi.Bao tiền thế bác...lắp cho Jolie thì lắp vào chỗ nào thế?
Nhìn có vẻ hay đó
Nếu lọc bắt vừa thì bác bít cửa hồi đi là sài dc, có loại lọc bên trong có lup bê khi lọc tắt thì xăng bơm lên nó tràn qua cửa hồi về thùng bảo vê bơm va đường ống, ko sử dung thì bít lại, còn loại bac đang có thì em nghĩ cũng tuong tự vậy. Ko đúng bác tặng em ngâm cứu cho.hihiE ngâm cú kỹ rầu, cái lọc xăng của e kg xài đc cho Jolie nhà mền, cái lọc xăng này nó có đến 3 cổng, 1 vào ,1ra, 1 hồi về...e thấy nó ghi là lọc xăng đạt chuẩn Ero4...nên mua về và kết quả đắng lòng là vậy