Em học lóm nó là: ba con sâu or ba có sao.Em tam đoạn luận chút xíu: Tôi cũng có abs bác nhé = xe em cũng có bcs nữa đó bác ==> abs = bcs
abc thì em hổng biết chứ bcs thì em học lóm được là bao cô su phải hông anh @nghutien
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Báo cáo a Đen e mới thử trên con V2' thì đề ba chạy ở số 3, 4 Ok, thử đề ba luôn số 5 cũng ôk, trên xe chỉ có mình em
Kết luận xe bác bị ly hợp là cái chắc
Xe Bác đề ba được vậy mà không chết máy (không đệm ga) là xe Bác bị ly hợp là cái chắc á chứ không phải xe Bác Đen bị đâu .
em đề ba số 2 anh.Thử đề ba số 3 tức là khởi động và chạy ở số. 3, các bác thì khởi dộng chạy sô 1, bác trùm ánh sáng chạy số 3, cái này thử được ( không phải để ở số 3 đề máy)
Jo đề pa số 2 là phình phường.em đề ba số 2 anh.
Boa con sói nữa bác ợEm học lóm nó là: ba con sâu or ba có sao.
em bít abc nè Ka Ka kaEm tam đoạn luận chút xíu: Tôi cũng có abs bác nhé = xe em cũng có bcs nữa đó bác ==> abs = bcs
abc thì em hổng biết chứ bcs thì em học lóm được là bao cô su phải hông anh @nghutien
a bê xê, xề bánh đúc
u xê úc là ục mắm tôm.
Nhân chi sơ là sờ zú Mẹ. ^^
Đề ba xe là 1 nghệ thuạt, đệm chân ga tí, đệm côn tí sao cho ga và côn nhịp nhàn xe đi được, chắc xe e bộ con có vấn đề...( vấn đề là cône xe e quá ngon)Xe Bác đề ba được vậy mà không chết máy (không đệm ga) là xe Bác bị ly hợp là cái chắc á chứ không phải xe Bác Đen bị đâu .
Đề ba xe là 1 nghệ thuạt, đệm chân ga tí, đệm côn tí sao cho ga và côn nhịp nhàn xe đi được, chắc xe e bộ con có vấn đề...( vấn đề là cône xe e quá ngon)
Bác @Jolie Đen nêu dữ liệu đề ba ở số 3 gây tắt máy theo em hiểu là Bác ấy đang tự test ly hợp trên xe của Bác ấy. Bài đề ba ở số cao để kiểm tra ly hợp thì mình không đệm ga. Khi để ở số cao từ số 3 trở lên, mình đạp côn, vào số và nhả côn ra (không đệm ga) xe rùng lên giảm vòng tua đột ngột và tắt máy thì chứng tỏ ly hợp còn bắt dính tốt. Còn xe không tắt máy thì ly hợp đang bị trượt (bắt dính vào động cơ không đc tốt). Bác thử lại trên xe Bác mà không đệm ga đi, nó sẽ tắt máy.
Nó nằm trong bước 5 của hướng dẫn này nè
Hoặc xem video này từ phút 1:48 trở đi
Bác @Jolie Đen nêu dữ liệu đề ba ở số 3 gây tắt máy theo em hiểu là Bác ấy đang tự test ly hợp trên xe của Bác ấy. Bài đề ba ở số cao để kiểm tra ly hợp thì mình không đệm ga. Khi để ở số cao từ số 3 trở lên, mình đạp côn, vào số và nhả côn ra (không đệm ga) xe rùng lên giảm vòng tua đột ngột và tắt máy thì chứng tỏ ly hợp còn bắt dính tốt. Còn xe không tắt máy thì ly hợp đang bị trượt (bắt dính vào động cơ không đc tốt). Bác thử lại trên xe Bác mà không đệm ga đi, nó sẽ tắt máy.Nó nằm trong bước 5 của hướng dẫn này nèHoặc xem video này từ phút 1:48 trở đi
Bác Tín hiểu nhầm mà, cứ tưởng...
Mấy cái k có chiếu để ngồi nên k thèm xét tới,Bảng này thể hiện chính xác trình độ Marketing và sale của từng hãng, tuy nhiên khi mua xe để dùng thì nên cân nhắc mua chiều ngược lại, và rất nhiều người đã chứng minh là đúng.
View attachment 506683
còn chiếu dưới thì mấy a hàg xẻng thì vứt( kia hyundai) , mazda thì như đàn bà ẻo lã khuyếm mãi cá vàng, chervolet mang danh xe mỹ ra thằng ỉn ủi nhẹ còn bung nắp capo, cuối cùng chiếu trên vẫn ăn chắc mặc bền, bền chắc khoẻ, khung gầm cứng, chắc, máy xịn thương hiệu hàng đầu, toy k cần nói ai cũng biết, mà đại diện chiếu trên ở đây vẫn là INNOVA