- Tags
- jolie mitsubishi jolie
ngoặc xuống thì em ko bít. Nhưng nguy cơ buzi teo lại là có. ^^Có chứ, liên quan đấy, khi lên 120kmh mà tua gần 4000 là bugi của bác ngoặc xuống ngay, ka ka
Biết đâu nhằm lúc bác ấy thanh lý nội bộ mấy món ngon lụm dìa cất tủ lâu lâu đem ra chùi bụi rồi cất tiếp, chờ có dịp lắp vào.Lại xào huyệt của ổng bên Q.8 mua luôn. Ổng rảnh nhờ gắn dùng luôn, Không thì kêu ổng dẫn qua H26 kêu thợ gắn dùm, bồi dưỡng thợ tí uống cafe. Các bác nên gom mua 1 gần rồi đặt vòng chung luôn cho tiện, chi phí cũng đỡ hơn. Em do xa quá không có tg nên mua về đem gara gần nhà gắn dùm nên tốn tiền công hơn.
Gửi bác bảng so màu bugi với 29 kiểu hìnhView attachment 512947 View attachment 512946 Bugi xe em mới thay chay thử nó Dđen quá xe BXC có tự chỉnh lại đc k hay phải gara em hỏi cái bình này phải chứa dầu trợ lực k đổ dầu này đc k
Gác lên máy xăng leo dốc yếu lắm bác ơi, ra cao tốc gặp gió ngược xì khói.Trước có xe Hyundai 9 12 chổ bê nguyên xi L300-Jolie sang, nhưng máy dầu. Nếu giờ chỉ thay cầu sau xe này, hay cụm cùi thơm vành chậu thì chắc 100 còn chừng 2000 2500
Nếu lắp như thế này thì đường trường sẽ chạy số 4, số truyền thẳng, thay vì số 5.Gác lên máy xăng leo dốc yếu lắm bác ơi, ra cao tốc gặp gió ngược xì khói.
Số truyền thẳng là số tốt nhất cho hộp số vì tất cả bánh răng đều nghỉ. Chỉ lún sình khó leo lên thôi.
Vậy hả bác, kiểu này chắc phải chơi dàn âm thanh như bác joliecantho quá.Tiếng hát át tiềng ồn nha bác. Em chỉ có cách đó thui. Lúc nào đi chơi đều mở ca nhạc lên nghe là hết ồn.
Xe bác muốn dứt điểm thì hợp lý nhất là làm thêm một cái e tay như Daihatsu Van, chừng 200k đổ lại thôi.View attachment 512946 Bugi xe em mới thay chay thử nó Dđen quá xe BXC có tự chỉnh lại đc k hay phải gara em hỏi cái bình này phải chứa dầu trợ lực k đổ dầu này đc k
Lúc đó chỉnh xăng loãng, khi khởi động thì kéo e, thì bugi sẽ "trắng hồng"
Bác thích thì em tháo luôn bộ côn trên xe cho bác xem nèbác @jolie Đen show hình bộ lá côn bàn ép cho e chim ngưỡng cái, e tính thay loại này đi đỡ ko biết ăn thua koView attachment 512836
Hàng bác định thay thì trên thị trường bán đầy thuộc phiên bản SF, bác thử xem cân nặng mấy kg rồi báo em nha. Phụ tùng Aftermarket rất bình thường nhưng nếu chọn đúng phiên bản OR sẽ yên tâm hơn nhưng điều này nhiều thợ còn lầm huống chi mình. Việc làm lại bộ côn được cho là ngon và bền hay không tuỳ thuộc:
1/ loại phụ tùng, chất lượng
2/ tay nghề thợ thi công
3/ thói quen, điều kiện sử dụng xe
Xe em lúc trước chạy 80km/h tua 2800rpm!!! Giờ cũng 80km/h tua máy rớt thê thảm chỉ còn 2400rpm!!! Hic...Giờ em mới biết thế nào là đạp dính ghế
Em thì ko nghĩ như vậy bác ơi, máy cũ nên dùng nhớt đặc xí để đỡ ồn,Lúc này mới cần nhớt xịn đó bác, kéo dài tuổi thọ của phụ tùng đến mức tối đa.
Còn sự chênh nhau giữa xịn và thường ko bao nhiêu cả.
Tuy nhiên, có tiền và sống chắc như bác truong195 thì cứ nhớt Mobil 1 mà chơi cho an tâm.
bác @truong195 hình như có 1 chiến Honda N360 hả bác ?