Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Giỡn quài anh, bán đầy ra đó. Anh dạo 1 vòng mấy tiệm phụ tùng xe hơi là có liền chớ gì, thích thì họ xé bộ ron đại tu bán lẻ cho anh luôn.
Lưu ý: đồ ngoài có khi trớt lớt, lắp vô không khít như đồ hãng, coi chừng tháo banh tành ra rồi lắp không khít lúc đó là nhìn nhau cười trừ luôn đó nhoa...
thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...
cái này nhiều a ui, tiệm bán phụ tùng nhiều mà, khi thay phớt này thì nên thay luông zoang giàn cò a nhé.
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Bác thích thì em tháo luôn bộ côn trên xe cho bác xem nè
View attachment 513057
Hàng bác định thay thì trên thị trường bán đầy thuộc phiên bản SF, bác thử xem cân nặng mấy kg rồi báo em nha. Phụ tùng Aftermarket rất bình thường nhưng nếu chọn đúng phiên bản OR sẽ yên tâm hơn nhưng điều này nhiều thợ còn lầm huống chi mình. Việc làm lại bộ côn được cho là ngon và bền hay không tuỳ thuộc:
1/ loại phụ tùng, chất lượng
2/ tay nghề thợ thi công
3/ thói quen, điều kiện sử dụng xe
Xe em lúc trước chạy 80km/h tua 2800rpm!!! Giờ cũng 80km/h tua máy rớt thê thảm chỉ còn 2400rpm!!! Hic...Giờ em mới biết thế nào là đạp dính ghế :D
để e thử coi sao, hàng như của bác e cũng xem rồi x 2,3 lần bộ của e. trải nghiệm coi sao thui bác vì nó quá rẻ cho một cuộc tình kaka....
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
cái này nhiều a ui, tiệm bán phụ tùng nhiều mà, khi thay phớt này thì nên thay luông zoang giàn cò a nhé.
vậy mà tốn công mấy chục km ra bác Trọng....vô hãng nói mua ron giàn cò vs phớt bugi hả Hiệp....ở ngoài có bán ko..(hàng ngoài vs hãng có khác nhau ko)..đã sử lý keo tạm rồi..nhưng a vẫn muốn thay.tuy ko gấp..
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...
Kinh nghiệm thằng em từ khi có 4b lần đầu đã trải qua bao phen bầm dập nè anh Tư:
1/ Xác định bệnh: người quen, diễn đàn, gara, gu gồ...
2/ Chữa trị: đàm phán trước với gara bệnh cần chữa, phụ tùng? thời gian? chi phí?...miễn sao hợp lý cho đôi bên
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Bác thích thì em tháo luôn bộ côn trên xe cho bác xem nè
View attachment 513057
Hàng bác định thay thì trên thị trường bán đầy thuộc phiên bản SF, bác thử xem cân nặng mấy kg rồi báo em nha. Phụ tùng Aftermarket rất bình thường nhưng nếu chọn đúng phiên bản OR sẽ yên tâm hơn nhưng điều này nhiều thợ còn lầm huống chi mình. Việc làm lại bộ côn được cho là ngon và bền hay không tuỳ thuộc:
1/ loại phụ tùng, chất lượng
2/ tay nghề thợ thi công
3/ thói quen, điều kiện sử dụng xe
Xe em lúc trước chạy 80km/h tua 2800rpm!!! Giờ cũng 80km/h tua máy rớt thê thảm chỉ còn 2400rpm!!! Hic...Giờ em mới biết thế nào là đạp dính ghế :D
Bác Đen sống chắc quá, anh em họ sợ sao bác. :3dcuoi: