thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...Giỡn quài anh, bán đầy ra đó. Anh dạo 1 vòng mấy tiệm phụ tùng xe hơi là có liền chớ gì, thích thì họ xé bộ ron đại tu bán lẻ cho anh luôn.
Lưu ý: đồ ngoài có khi trớt lớt, lắp vô không khít như đồ hãng, coi chừng tháo banh tành ra rồi lắp không khít lúc đó là nhìn nhau cười trừ luôn đó nhoa...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cái này nhiều a ui, tiệm bán phụ tùng nhiều mà, khi thay phớt này thì nên thay luông zoang giàn cò a nhé.thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...
Theo ý các bác là tua máy, tốc độ do bố côn mà ra phải kg ạ
Vậy có bác bảo 100kmh tua 2500, 80km tua 2400, xe em 60kmh tua 2500
Cuối cùng thì sao ạ, cái nào đúng cái nào sai ạ.....
Vậy có bác bảo 100kmh tua 2500, 80km tua 2400, xe em 60kmh tua 2500
Cuối cùng thì sao ạ, cái nào đúng cái nào sai ạ.....
để e thử coi sao, hàng như của bác e cũng xem rồi x 2,3 lần bộ của e. trải nghiệm coi sao thui bác vì nó quá rẻ cho một cuộc tình kaka....Bác thích thì em tháo luôn bộ côn trên xe cho bác xem nè
View attachment 513057
Hàng bác định thay thì trên thị trường bán đầy thuộc phiên bản SF, bác thử xem cân nặng mấy kg rồi báo em nha. Phụ tùng Aftermarket rất bình thường nhưng nếu chọn đúng phiên bản OR sẽ yên tâm hơn nhưng điều này nhiều thợ còn lầm huống chi mình. Việc làm lại bộ côn được cho là ngon và bền hay không tuỳ thuộc:
1/ loại phụ tùng, chất lượng
2/ tay nghề thợ thi công
3/ thói quen, điều kiện sử dụng xe
Xe em lúc trước chạy 80km/h tua 2800rpm!!! Giờ cũng 80km/h tua máy rớt thê thảm chỉ còn 2400rpm!!! Hic...Giờ em mới biết thế nào là đạp dính ghế
vậy mà tốn công mấy chục km ra bác Trọng....vô hãng nói mua ron giàn cò vs phớt bugi hả Hiệp....ở ngoài có bán ko..(hàng ngoài vs hãng có khác nhau ko)..đã sử lý keo tạm rồi..nhưng a vẫn muốn thay.tuy ko gấp..cái này nhiều a ui, tiệm bán phụ tùng nhiều mà, khi thay phớt này thì nên thay luông zoang giàn cò a nhé.
Kinh nghiệm thằng em từ khi có 4b lần đầu đã trải qua bao phen bầm dập nè anh Tư:thì thợ gara bác Trọng nói vậy...nếu trong hãng có bán Quang hỏi dùm rồi inbox anh đi..hay mình vô hãng nói như nào thì ng ta biết...a dạo 1 vòng hỏi thử...
1/ Xác định bệnh: người quen, diễn đàn, gara, gu gồ...
2/ Chữa trị: đàm phán trước với gara bệnh cần chữa, phụ tùng? thời gian? chi phí?...miễn sao hợp lý cho đôi bên
Tài Jolie càng ngày càng trẻ, trời ơi.trưa nay hốt được bác này nèView attachment 513099 View attachment 513100
Jolie mà đi 7l/100km chắc chítKiểm tra lại coi có khi giờ xăng còn có 7/100km đó anh. Hé hé
Bác Đen sống chắc quá, anh em họ sợ sao bác.Bác thích thì em tháo luôn bộ côn trên xe cho bác xem nè
View attachment 513057
Hàng bác định thay thì trên thị trường bán đầy thuộc phiên bản SF, bác thử xem cân nặng mấy kg rồi báo em nha. Phụ tùng Aftermarket rất bình thường nhưng nếu chọn đúng phiên bản OR sẽ yên tâm hơn nhưng điều này nhiều thợ còn lầm huống chi mình. Việc làm lại bộ côn được cho là ngon và bền hay không tuỳ thuộc:
1/ loại phụ tùng, chất lượng
2/ tay nghề thợ thi công
3/ thói quen, điều kiện sử dụng xe
Xe em lúc trước chạy 80km/h tua 2800rpm!!! Giờ cũng 80km/h tua máy rớt thê thảm chỉ còn 2400rpm!!! Hic...Giờ em mới biết thế nào là đạp dính ghế