ngoài có bán đó a, hàng ngoài thì có vài loại nếu mua loại tốt thì nó tương đương hãng đó a.( đó là theo ngu ý của e)vậy mà tốn công mấy chục km ra bác Trọng....vô hãng nói mua ron giàn cò vs phớt bugi hả Hiệp....ở ngoài có bán ko..(hàng ngoài vs hãng có khác nhau ko)..đã sử lý keo tạm rồi..nhưng a vẫn muốn thay.tuy ko gấp..
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
đó là bộ cũ trên xe bác ấy tháo ra thay bộ mới rồi đó bác.Bác Đen sống chắc quá, anh em họ sợ sao bác.
chuẩn luôn, như bác Đen là chắc ăn, mua đồ (mình mua) thay gara lấy công. e toàn làm vậy cho chắc. thích thay loại nào mình mua loại đó.Kinh nghiệm thằng em từ khi có 4b lần đầu đã trải qua bao phen bầm dập nè anh Tư:
1/ Xác định bệnh: người quen, diễn đàn, gara, gu gồ...
2/ Chữa trị: đàm phán trước với gara bệnh cần chữa, phụ tùng? thời gian? chi phí?...miễn sao hợp lý cho đôi bên
Quy định lái xe k cồn nhatrưa nay hốt được bác này nèView attachment 513099 View attachment 513100
Là sao bác em k hỉu cái đó tự làm đc kXe bác muốn dứt điểm thì hợp lý nhất là làm thêm một cái e tay như Daihatsu Van, chừng 200k đổ lại thôi.
Lúc đó chỉnh xăng loãng, khi khởi động thì kéo e, thì bugi sẽ "trắng hồng"
Cứu ngưới như cứu hỏa, kinh nghiệm hay dậy sao giờ mới nói pa.?!Kinh nghiệm thằng em từ khi có 4b lần đầu đã trải qua bao phen bầm dập nè anh Tư:
1/ Xác định bệnh: người quen, diễn đàn, gara, gu gồ...
2/ Chữa trị: đàm phán trước với gara bệnh cần chữa, phụ tùng? thời gian? chi phí?...miễn sao hợp lý cho đôi bên
Mai đi VT truyền cho thằng em tí kinh nghiệm hông, bão quá dẹp tiệm nghỉ đi biển luôn gòi...
Em phán kiểu này chết anh . Ai cũng cần phải "ăn" để mà sống chứ em? Ăn thua cách đàm phán của mình hợp tình hợp lý thôi.Bác Đen sống chắc quá, anh em họ sợ sao bác.
Xe e 80kmh tua 2500, 90kmh tua 2800. 100kmh tua 3000. Chưa chạy 120 nên ko biết.
P. S: chiều nay gặp 1 bác Jolie BS 51A-535.45 màu đỏ ở GL. Ko biết của bác nào?
P. S: chiều nay gặp 1 bác Jolie BS 51A-535.45 màu đỏ ở GL. Ko biết của bác nào?
Điều này hoàn toàn không đúng. Một điều đơn giãn nhất là nếu chỉnh hành trình ly hợp không đúng cũng ảnh hưởng cho dù mới thay. Còn nhiều thứ liên quan nữa....Em nghĩ bác nên kiểm tra lại nha.Theo ý các bác là tua máy, tốc độ do bố côn mà ra phải kg ạ
Vậy có bác bảo 100kmh tua 2500, 80km tua 2400, xe em 60kmh tua 2500
Cuối cùng thì sao ạ, cái nào đúng cái nào sai ạ.....
sau một ngày vật lộn với cái xe, gá tạm bộ ly hợp hàng lởm coi thử ra sao, nguyên liệu gồm lá côn, bàn ép( một loại như hình e đưa) bi tê, bạc đạn bánh đà( tháo ra e thấy nó hơi có vấn đề nên thay luôn), phớt đuôi trục cơ( nhìn thấy vẫn là phớt zin theo xe nên e thay lun vì nó cũng khá nhiều tuổi rồi) sau khi ráp lên cảm nhận đầu tiên đạp ly hợp thấy nhẹ hơn nhiều..., cài số và bắt đầu vọt... tăng tốc êm xe ko rần rần khi đi đuối số và vòng tua máy khi ở số 5 thì đây ạ
https://youtu.be/W9vPl4JvWQI
đương nhiên hàng rẻ tiền đòi bền chắc không có nhưng đây là trải nghiệm khi rảnh rỗi sinh nông nổi của e( xe e ly hợp hoàn toàn bình thường nhưng e thay cái này e hơi ấm đầu chút xíu...nhưng thay mới đi cũng sướng hơn)
https://youtu.be/W9vPl4JvWQI