Thì đó, cái ông bác sỹ gì đó... đó.
Ta... nói... bị đau chân trái mà cứ đè chân phải ra mổ. Tội gia chủ, mổ xong nằm 1 đống luôn. Hic
Ta... nói... bị đau chân trái mà cứ đè chân phải ra mổ. Tội gia chủ, mổ xong nằm 1 đống luôn. Hic
Không sao bác ơiÔng Trùm chỉ bác đổi xe đó
Em dzọt hehe
Thật tình cũng kg có gì lớn lao, em cũng theo dõi bệnh tình xe bác và cộng với các khoảng cân chỉnh chột chẹc mà bác đã tự tay làm hôm giờ nhưng xe vẫn chứng nào tật ấy, e chỉ có lời khuyên cá nhân e như thế này : Xe cộ nhìn vậy tưởng đơn giản mà cũng khó, phức tạp lắm, đôi khi may mắn chột chặt nó hết, nhưng hầu như đều phải mang tới hãng hoặc gara cầu cứu, thông thường thì phải kiểm tra đánh giá theo một quy trình và kinh nghiệm chứ không thể chột chặt mãi như thế này rất mất thời gian mà có khi bệnh lại càng nặng thêm, đi đường không yên tâm chút nào, khả năng nằm đường rất lớn, em chỉ sợ rằng xe bác chẳng bị gì, nhưng vì chột chặt nó lại bệnh nặng thì nguy, việc này rất nhiều anh em cũng bị rồi. vì vậy bác nên mang xe vào Mit Cần Thơ nhờ tư vấn kiểm tra, cân chỉnh , hoặc vào gara uy tín, tránh vào các gara mà họ cũng phải mày mò chột chặt rồi phán làm bác mất tự tinTôi vẫn chưa hiểu!
Mặc dù có tốn ti. Như Jo được mặc đồ mới hihiThì đó, cái ông bác sỹ gì đó... đó.
Ta... nói... bị đau chân trái mà cứ đè chân phải ra mổ. Tội gia chủ, mổ xong nằm 1 đống luôn. Hic
Xin cảm ơn lời khuyên chân thành!Thật tình cũng kg có gì lớn lao, em cũng theo dõi bệnh tình xe bác và cộng với các khoảng cân chỉnh chột chẹc mà bác đã tự tay làm hôm giờ nhưng xe vẫn chứng nào tật ấy, e chỉ có lời khuyên cá nhân e như thế này : Xe cộ nhìn vậy tưởng đơn giản mà cũng khó, phức tạp lắm, đôi khi may mắn chột chặt nó hết, nhưng hầu như đều phải mang tới hãng hoặc gara cầu cứu, thông thường thì phải kiểm tra đánh giá theo một quy trình và kinh nghiệm chứ không thể chột chặt mãi như thế này rất mất thời gian mà có khi bệnh lại càng nặng thêm, đi đường không yên tâm chút nào, khả năng nằm đường rất lớn, em chỉ sợ rằng xe bác chẳng bị gì, nhưng vì chột chặt nó lại bệnh nặng thì nguy, việc này rất nhiều anh em cũng bị rồi. vì vậy bác nên mang xe vào Mit Cần Thơ nhờ tư vấn kiểm tra, cân chỉnh , hoặc vào gara uy tín, tránh vào các gara mà họ cũng phải mày mò chột chặt rồi phán làm bác mất tự tin
Hy vọng một ngày không xa bác quay lại lên diễn đàn post bài xương máu chia sẽ với ae về bệnh tình của xe bác
Lời cuối cho căn bịnh hổng biết làm sao. Ca này khó à nha, mà chưa thấy bác quangnm nói gì ta ?Thật tình cũng kg có gì lớn lao, em cũng theo dõi bệnh tình xe bác và cộng với các khoảng cân chỉnh chột chẹc mà bác đã tự tay làm hôm giờ nhưng xe vẫn chứng nào tật ấy, e chỉ có lời khuyên cá nhân e như thế này : Xe cộ nhìn vậy tưởng đơn giản mà cũng khó, phức tạp lắm, đôi khi may mắn chột chặt nó hết, nhưng hầu như đều phải mang tới hãng hoặc gara cầu cứu, thông thường thì phải kiểm tra đánh giá theo một quy trình và kinh nghiệm chứ không thể chột chặt mãi như thế này rất mất thời gian mà có khi bệnh lại càng nặng thêm, đi đường không yên tâm chút nào, khả năng nằm đường rất lớn, em chỉ sợ rằng xe bác chẳng bị gì, nhưng vì chột chặt nó lại bệnh nặng thì nguy...
Hy vọng một ngày không xa bác quay lại lên diễn đàn post bài xương máu chia sẽ với ae về bệnh tình của xe bác
Chánh xác con gà ác.chà gì bác cũng biết nhỉ....vậy người ta hay gọi Bắc54 là vậy hả bác...
Hehehe 130 cờ mờ/ h thì em cũng y ..cái gì thế bác xúc động ko nói đc gì hả...
buzi lúc đó nó thế nào zị Bác?Hehehe 130 cờ mờ/ h thì em cũng y ..
.Vậy đó bác
Bữa trước mình có đi cùng ông anh cột chèo ra cáo tốc ltdg ổng vọt / 120 xe toycamy. em im re đến khi ống giãm gà em mới kt ghế hơi ằm ẩm.Ổng hỏi thấy sao em nói ,em có 2 hột mà 1 chạy lên cổ rồi. Hehehebuzi lúc đó nó thế nào zị Bác?