Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
trưa báo cáo ổn nhưng đến giờ này vẫn chưa ổn!
cũng đã thử đủ các cách rồi
biết rằng nó bị trục trặc 1 cái cảm biến gì đó (oxy, bướm ga, nước máy, trợ lực lái, máy lạnh, ....) mà chưa xác định được cái nào
hiện tại:
+ chạy không tải: khoảng 900-920 vòng
+ đem ra chạy nó tự lên khoảng 1200, để lâu mới xuống (ví dụ đậu hết đèn đỏ mới xuống)
+ chạy mà tắt máy lạnh thì có khá hơn, chắc còn khoảng 1000 vòng - nói chung vẫn còn òa ga
+ chạy đang tắt máy lạnh mà bật lên thì thấy rõ
(tất nhiên là chuyện òa ga chỉ cảm nhận được khi sang số hoặc cắt ly hợp - máy tự lên ga)
đang cho test lại tiếp
Em đọc tới đây thì bị trào.......... Hic
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
hồi chiều tới giờ em mài mờ cân chỉnh vụ đèn cos pha,em làm theo hiến kế của bác Phong kết quả rất ok,ánh sáng hai bên đèn gom vào một vùng chính giữa rất đẹp, em quên chụp hình cho mấy bác xem, em ko biết xe các bác chỉnh cos pha như thế nào,nhưng xe em đèn mắt vuông, muốn chỉnh pha phải tháo đèn ra mới chỉnh được vì nó khuất bên trong ko thể nào thò tuvich vào được còn chỉnh cos thì ko cần tháo đèn. Hai con tán hai bên chỉ chỉnh được lên xuống thôi ko qua trái hay qua phải được, một con chỉnh lên xuống pha và 1 con chỉnh lên xuống cos.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
View attachment 516415 View attachment 516416 hồi chiều tới giờ em mài mờ cân chỉnh vụ đèn cos pha,em làm theo hiến kế của bác Phong kết quả rất ok,ánh sáng hai bên đèn gom vào một vùng chính giữa rất đẹp, em quên chụp hình cho mấy bác xem, em ko biết xe các bác chỉnh cos pha như thế nào,nhưng xe em đèn mắt vuông, muốn chỉnh pha phải tháo đèn ra mới chỉnh được vì nó khuất bên trong ko thể nào thò tuvich vào được còn chỉnh cos thì ko cần tháo đèn. Hai con tán hai bên chỉ chỉnh được lên xuống thôi ko qua trái hay qua phải được, một con chỉnh lên xuống pha và 1 con chỉnh lên xuống cos.
Bác nhìn phía trên đèn có ký hiệu LR, UD, ở vị trí tương ưng với con óc chỉnh, khi chỉnh dùng vít bake để vít thẳng đứng sao cho cạnh vít tựa vào răng cưa, xoay nhiều vòng nhưng chùm sáng thay đổi ích lắm
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Bác có hình chụp công obd jolie nào không hay bác chỉ em cổng số mấy kà dây ra RPM
Theo em dc biết thì bác ko thể lấy dc thông số Rpm ra mà ko có phần mềm giao tiếp với ecu. Vì nó giao tiếp bằng đường CAN. Để giải mã dc thì cần giao tiếp dc với ecu ( phần mềm chuyen dung), chuẩn OBDII thì có chân công to mét VSS thì bác còn can thiệp dc. Jolie mình thì nó cùi lắm. Bác @lvtphong đã mất học phí rùi. Nguyên cái cổng 16 chân chỉ có dc ba bốn cong dây giao tiếp CAN. Hết
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
Bác nhìn phía trên đèn có ký hiệu LR, UD, ở vị trí tương ưng với con óc chỉnh, khi chỉnh dùng vít bake để vít thẳng đứng sao cho cạnh vít tựa vào răng cưa, xoay nhiều vòng nhưng chùm sáng thay đổi ích lắm
Dạ thank anh cũng may là em ko có chọc nghẹo gì con tán bên đèn pha nếu có chắc em cũng bó tay luôn
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Theo em dc biết thì bác ko thể lấy dc thông số Rpm ra mà ko có phần mềm giao tiếp với ecu. Vì nó giao tiếp bằng đường CAN. Để giải mã dc thì cần giao tiếp dc với ecu ( phần mềm chuyen dung), chuẩn OBDII thì có chân công to mét VSS thì bác còn can thiệp dc. Jolie mình thì nó cùi lắm. Bác @lvtphong đã mất học phí rùi. Nguyên cái cổng 16 chân chỉ có dc ba bốn cong dây giao tiếp CAN. Hết
túm lại là không làm gì đực đúng ko? ....nói đến dài cuối cùng vẫn vậy lần sau dfơn giản chỉ nói ( ko lắp được) thế cho dễ hiểu mà đỡ phải đọc nhé, đọc bài ông này toàn thấy obd vvsd gì gì đó nhức hết cả mắt....kaka