Bác mua cái bình chữa lửa CO2 khoảng 200k 250k, cắt bỏ cái ống xịt hình loa, xịt một lần là động cơ sạch bong mà không bị gì.Bác cho e hỏi rửa máy thì cần bọc cái gì lại ạ?e tính tự rửa vì hổm nay đậu gara bụi quá
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đo được nhưng bác cần thông số chuẩn từ nhà sản xuất ( trong tai liệu sửa chưa jolie có)cái này hình như dùng đồng hô ôm tự đo được, cảm biến o2 cũng vậy
Có đo bác, OBDI hay II đều có, nhưng ko có tóc độ km.Khổ cái là jolie dùng loại OBD1 kiểu củ hình như ko có chân ra Rpm
Em đọc tới đây thì bị trào.......... Hictrưa báo cáo ổn nhưng đến giờ này vẫn chưa ổn!
cũng đã thử đủ các cách rồi
biết rằng nó bị trục trặc 1 cái cảm biến gì đó (oxy, bướm ga, nước máy, trợ lực lái, máy lạnh, ....) mà chưa xác định được cái nào
hiện tại:
+ chạy không tải: khoảng 900-920 vòng
+ đem ra chạy nó tự lên khoảng 1200, để lâu mới xuống (ví dụ đậu hết đèn đỏ mới xuống)
+ chạy mà tắt máy lạnh thì có khá hơn, chắc còn khoảng 1000 vòng - nói chung vẫn còn òa ga
+ chạy đang tắt máy lạnh mà bật lên thì thấy rõ
(tất nhiên là chuyện òa ga chỉ cảm nhận được khi sang số hoặc cắt ly hợp - máy tự lên ga)
đang cho test lại tiếp
Bác có hình chụp công obd jolie nào không hay bác chỉ em cổng số mấy kà dây ra RPMCó đo bác, OBDI hay II đều có, nhưng ko có tóc độ km.
Bác nhìn phía trên đèn có ký hiệu LR, UD, ở vị trí tương ưng với con óc chỉnh, khi chỉnh dùng vít bake để vít thẳng đứng sao cho cạnh vít tựa vào răng cưa, xoay nhiều vòng nhưng chùm sáng thay đổi ích lắmView attachment 516415 View attachment 516416 hồi chiều tới giờ em mài mờ cân chỉnh vụ đèn cos pha,em làm theo hiến kế của bác Phong kết quả rất ok,ánh sáng hai bên đèn gom vào một vùng chính giữa rất đẹp, em quên chụp hình cho mấy bác xem, em ko biết xe các bác chỉnh cos pha như thế nào,nhưng xe em đèn mắt vuông, muốn chỉnh pha phải tháo đèn ra mới chỉnh được vì nó khuất bên trong ko thể nào thò tuvich vào được còn chỉnh cos thì ko cần tháo đèn. Hai con tán hai bên chỉ chỉnh được lên xuống thôi ko qua trái hay qua phải được, một con chỉnh lên xuống pha và 1 con chỉnh lên xuống cos.
Theo em dc biết thì bác ko thể lấy dc thông số Rpm ra mà ko có phần mềm giao tiếp với ecu. Vì nó giao tiếp bằng đường CAN. Để giải mã dc thì cần giao tiếp dc với ecu ( phần mềm chuyen dung), chuẩn OBDII thì có chân công to mét VSS thì bác còn can thiệp dc. Jolie mình thì nó cùi lắm. Bác @lvtphong đã mất học phí rùi. Nguyên cái cổng 16 chân chỉ có dc ba bốn cong dây giao tiếp CAN. HếtBác có hình chụp công obd jolie nào không hay bác chỉ em cổng số mấy kà dây ra RPM
Dạ thank anh cũng may là em ko có chọc nghẹo gì con tán bên đèn pha nếu có chắc em cũng bó tay luônBác nhìn phía trên đèn có ký hiệu LR, UD, ở vị trí tương ưng với con óc chỉnh, khi chỉnh dùng vít bake để vít thẳng đứng sao cho cạnh vít tựa vào răng cưa, xoay nhiều vòng nhưng chùm sáng thay đổi ích lắm
túm lại là không làm gì đực đúng ko? ....nói đến dài cuối cùng vẫn vậy lần sau dfơn giản chỉ nói ( ko lắp được) thế cho dễ hiểu mà đỡ phải đọc nhé, đọc bài ông này toàn thấy obd vvsd gì gì đó nhức hết cả mắt....kakaTheo em dc biết thì bác ko thể lấy dc thông số Rpm ra mà ko có phần mềm giao tiếp với ecu. Vì nó giao tiếp bằng đường CAN. Để giải mã dc thì cần giao tiếp dc với ecu ( phần mềm chuyen dung), chuẩn OBDII thì có chân công to mét VSS thì bác còn can thiệp dc. Jolie mình thì nó cùi lắm. Bác @lvtphong đã mất học phí rùi. Nguyên cái cổng 16 chân chỉ có dc ba bốn cong dây giao tiếp CAN. Hết